PART 1

2.2K 31 5
                                    

CỔ XUYÊN KIM CHI THIÊN HẬU ĐỘT KÍCH

Tác giả: Tam Phân Lưu Hỏa

Converter : Củ Lạc

Tấn Giang siêu cao nhân khí VIP2016.10.24 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ:9722 văn vẻ tích phân:182,801,888

Văn án :

Vàng đi đến thế nào đều đã sáng lên, yêu nghiệt đi đến thế nào đều là yêu nghiệt.

Cừu nhân biến giang hồ Ma Môn yêu nữ mặc thành 16 tuổi đuổi học tự sát cô gái, một đường khải hoàn ca tiến mạnh trở thành giới âm nhạc Thiên hậu chuyện xưa

Tag nội dung: Cổ xuyên kim

Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Quân Ngu ┃ phối hợp diễn: Kiều Hi ┃ cái khác: Cổ xuyên kim, vòng giải trí

☆, Chương 1:

"Cô lỗ cô lỗ --"

"Cô lỗ --"

Miệng không ngừng hộc phao phao, ánh mắt gắt gao nhắm, tẩm thủy về sau thay đổi đặc biệt trọng quần áo dán thật chặt thân thể của hắn, làm cho nàng vốn là trầm trọng thân thể thay đổi hơn cồng kềnh, tứ chi như là là cáp, mô giống nhau lung tung đong đưa.

Không cần xem chỉ biết chính mình hiện tại có bao nhiêu khó coi.

Quân Ngu mau nôn đã chết, ngẫm lại nàng đường đường Ma Môn yêu nữ, câu dẫn vô số nhân quỳ gối ở của nàng cây lựu váy hạ, tránh thoát chính đạo nhân sĩ tổ đội bao vây tiễu trừ, trốn khỏi võ lâm minh chủ vạn dặm đuổi giết, còn câu Thái tử lực sắp xếp chúng nghị muốn lập nàng vì Thái tử phi, nhạ hoàng đế giận dữ, hạ bao vây tiễu trừ làm khắp thiên hạ lùng bắt nàng, loại nào phong cảnh! Loại nào tiêu dao! Thiên hạ ai chẳng biết nói nàng Quân Ngu đại danh!

Ai biết chuẩn bị đi hải ngoại tránh né một chút nổi bật liền gặp loại này trăm năm đại gió lốc, mờ mịt đại hải, gió lốc che thiên tế nhật, sóng to một cái tiếp theo một cái, nước ăn mấy thước thuyền lớn đều trở mình , nàng khinh công dù cho cũng trốn không thoát a!

Quân Ngu ở trong nước từ chối nửa ngày, vừa mới lại bị một cái sóng to đánh lại đây, nàng cả người khí lực cũng chưa , khống chế không được liền hướng trầm xuống, nàng còn tưởng rằng chính mình muốn chết, ai biết nhất hoảng hốt, nàng cảm thấy thân thể lại có kính , Quân Ngu lập tức liền dâng lên hy vọng, chính là chung quanh còn tất cả đều là hàm thấp nước biển, nàng vẫn là không có buông tha cho.

Có thể theo Ma Môn người kia ăn thịt người địa phương từng bước một hiện lên đến, không nghị lực như thế nào có thể!

Quân Ngu vừa mới còn tại bi ai, ngẫm lại nàng lừng lẫy nổi danh Ma Môn yêu nữ cư nhiên bị chết ở đáy biển, bị ngư tôm cắn thực, thi cốt mai trăm năm cũng không nhất định biết, sớm biết rằng...... Sớm biết rằng nàng sẽ không rời bến !

Chính là đáp ứng rồi cái kia não tàn Thái tử cũng tốt a!

Quân Ngu ruột đều phải hối thanh!

Nàng nghẹn một hơi, nhìn đỉnh đầu đã muốn bình tĩnh rất nhiều, cái loại này theo phong bạo qua lại lẩm nhẩm ngũ tạng lục phủ đều phải lệch vị trí cảm giác cũng không có, xem ra gió lốc đã muốn đình chỉ, nàng nghẹn một hơi liền hướng lên trên bơi đi, mắt thấy sẽ đến mặt biển, trong mắt lóe lên mừng thầm.

CỔ XUYÊN KIM CHI THIÊN HẬU ĐỘT KÍCHWhere stories live. Discover now