☆, Chương 113: 113
Quân Ngu giấc mộng là cái gì?
Đợi đến kia nhất kỳ tiết mục bá ra sau, gần như là toàn bộ vòng giải trí đều tò mò đi lên.
Không riêng gì người chủ trì, ở toàn bộ vòng giải trí thậm chí fan trong mắt, Quân Ngu đều là thành công đại danh từ, phía trước còn có người lấy Quân Ngu bằng cấp công kích, đợi đến thành tích thi vào đại học đi ra, tất cả đều ách phát hỏa, trên người nàng gần như đã muốn không có nhược điểm, nàng chưa bao giờ đi quán bar, không đi quán ăn đêm, vậy phái đối tụ hội tiệc rượu cũng mời không đến nàng, của nàng quốc dân độ theo kịp một ít lão bài ngôi sao, nàng 1 năm kiếm tiền có tám vị sổ, thượng trường học cũng là cả nước đỉnh tốt nghệ thuật viện hiệu, lão sư là nổi danh âm nhạc gia, nàng hiện tại trên tay cũng đã lấy đến cho nên có thể lấy đến giải thưởng.
Nàng gần như đạt tới nàng này tuổi có thể làm đến đỉnh, mà nàng cư nhiên còn không thỏa mãn.
Rốt cuộc là cái gì dạng mục tiêu cùng giấc mộng làm cho nàng cho tới bây giờ đều nhớ mãi không quên? Làm cho nàng đạt tới hiện tại địa vị danh khí đều trong lòng tâm niệm niệm.
Fan cùng truyền thông bày ra ra một cái khả năng lại bị từng cái một phủ quyết, cùng luyến ái tương quan đầu tiên đã bị bài trừ , Quân Ngu nói ở đạt tới mục tiêu phía trước cũng không chuẩn bị luyến ái, lúc ấy nói đến luyến ái thời điểm có điểm không chút để ý, tựa hồ là đang nói các ngươi cư nhiên có thể nhiễu đến này mặt trên, theo sau kia trảm đinh tiệt thiết khẩu khí càng làm cho nhân chân thật đáng tin.
Fan nhóm tự nhiên cao hứng, thần tượng không nói chuyện luyến ái chính là chúng ta !
Mà này càng làm cho Quân Ngu giấc mộng khó bề phân biệt. Chẳng lẽ là hồng biến toàn cầu? Chính là nghe Quân Ngu khẩu khí, của nàng mục tiêu cùng của nàng chức nghiệp không quá tương quan, thì phải là cái khác chức nghiệp, trở thành nổi danh âm nhạc gia? Nếu Quân Ngu hiện tại rời khỏi vòng giải trí, chuyên tâm nghiên cứu âm nhạc trở thành quốc tế nổi danh âm nhạc gia cũng không phải không có khả năng, nếu là đối phương thật sự là nguyện vọng này, sớm nên thối lui ra khỏi mới là, vẫn là nói Quân Ngu còn có cái gì không muốn người biết lịch sử, làm cho nàng chấp nhất không thôi?
Kế tiếp bị truy vấn, Quân Ngu cũng chỉ là dùng:"Các ngươi đoán không được , không cần đoán." bất đắc dĩ khẩu khí trả lời. Nhưng mà càng là hỏi không đến, fan truyền thông càng là tò mò, thậm chí có fan khai thiếp bày ra từng cái khả năng tính, tỏ vẻ các vị fan có thể áp chú, chờ nó công bố ngày nào đó nhìn xem ai có thể đoán trúng, fan tự nhiên là phi thường cổ động, chẳng những hạ chú còn có người không ngừng gia nhập tân suy đoán, cái gì thiên mã hành không đều có.
Mà [ tối sáng ngời sao ] tuyên truyền phương lại mượn cơ hội tuyên truyền, nương này ba nhiệt độ tuyên truyền phim truyền hình, tuyên truyền ngữ "Ảnh đế tiểu màn ảnh sơ tú, tiểu Thiên hậu Quân Ngu bản sắc diễn xuất""Ngươi là ta đã thấy tối sáng ngời sao -- vòng giải trí dốc lòng thần tượng kịch, Mạc Quan Quân Ngu [ yêu ] sau tái dắt tay" Gần như là mở ra truyền hình chính là, hiệu quả khá vô cùng, đợi đến phát sóng thời điểm gần như được cho vạn chúng chúc mục, vô luận là Quân Ngu vẫn là Mạc Quan fan nhất tề đi qua vây xem, vài ngày nay bị truyền thông gợi lên lòng hiếu kỳ người qua đường cũng nhịn không được đến vây xem.
YOU ARE READING
CỔ XUYÊN KIM CHI THIÊN HẬU ĐỘT KÍCH
Fiksi RemajaVăn án : Vàng đi đến thế nào đều đã sáng lên, yêu nghiệt đi đến thế nào đều là yêu nghiệt. Cừu nhân biến giang hồ Ma Môn yêu nữ mặc thành 16 tuổi đuổi học tự sát cô gái, một đường khải hoàn ca tiến mạnh trở thành giới âm nhạc Thiên hậu chuyện xư...