Hello mọi người đây là một bộ truyện mới mong mọi người đón đọc
____^____^____^____°____^____°______- Sakurako Tetsuki : là công chúa của một vương quốc Tetsuki. Mang trong mình một nửa dòng máu của vampire. Cô luôn bị mọi người xa lánh, ghẻ lạnh cũng vì vậy mà tạo ra một tính cách nhút nhát và sợ hãi mọi người. Luôn lấy nụ cười của mình để làm vỏ bọc che đi sự yếu đuối của bản thân. Thân thể luôn có những vết thương vô cùng đáng sợ. Với nước da trắng bệch và đôi môi đỏ như máu làm cho người khác càng sợ cô.
- Akihito Misaki : là một chàng vampire với vẻ đẹp kinh người, là một người cực kiêu và đang trú ngụ trong cơ thể Saku do một ấn kí. Là kẻ độc ác với tất cả trừ Saku vì anh cảm nhận được một phần nào đó giống bản thân trong con người cô.
- Len Amezaki : Là người canh dữ Saku tránh để người bên trong cơ thể cô làm loạn. Anh chàng Len này luôn có tự trọng rất lớn. Không bao giờ để người khác thấy được mặt nhút nhát của bản thân. Tuy vậy anh chàng này lại cảm nắng với Saku.
- Usagi Tetsuki : Cha của Saku. Lúc nào ông cũng muốn dành tình cảm cho con gái. Nhưng vì sự hận thù và ích kỉ của bản thân. Nên ông ko cách nào thể hiện ra. Tuy vậy ông mà mọi người ko hay biết.
- Erami Tamio : Mẹ của Saku, vợ trước của Usagi. Bà là một người nhân hậu nhưng ko biết vì lý do gì mà ra đi. Đến bây giờ vẫn chưa biết được sự thật về cái chết của bà. Mà bà còn sống hay đã chết cũng ko ai biết. Chỉ biết được 2 năm sau khi sinh thì qua đời.
- Haruko Tetsuki : là công chúa của vương quốc Tetsuki. Rất yêu thương Saku, cô và Saku là chị em cùng cha khác mẹ. Là một người lương thiện luôn giữ chừng mực. Với bề ngoài thanh tú làm cho mọi người yêu quý
- Aza Tomika : là vợ kế của Usagi, bà là một người độc ác. Tìm mọi cách để phá hủy mọi thứ thuộc về Saku, luôn làm mọi cách để chia rẽ mọi người ko vừa lòng bà. Với một vẻ đẹp cũng khá sắc sảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Phong ấn Vampire♡( Drop)
Ma cà rồngĐối với mỗi con người ai cũng có một con đường. Mà con đường ấy được tự cho là hoàn hảo. Thế nhưng con đường ấy lại bị một loài sinh vật kiểm soát và ăn mòn thì bạn phải làm gì ? .....