Tổng tài thế thân kiều thê : Trăm vạn tình yêu của ta

838 0 0
                                    

            Unknown

            by Unknown

            Mười bảy tuổi một năm kia, nàng bị mẹ kế bán được quán ăn đêm, đêm đó, vận mệnh làm cho bọn họ gặp nhau. Năm năm sau, hắn là người mua, một trăm vạn mua đi thân thể của nàng tâm cùng tôn nghiêm!

            Thay đổi thời không, thay đổi địa điểm, duy nhất không biến thành là: nàng như cũ là thế thân! Mà hắn, cũng vẫn là cái kia đem nàng đùa bỡn trong tay tâm  Ma vương. Khóe miệng mang theo một chút tàn nhẫn  cười, hắn nói: từ giờ trở đi, ta chính là nam nhân của ngươi!

            001: tuyệt tình  ôn nhu

            Trong nồi  canh gà hồng hộc  lăn lộn, nhìn trắng hôi hổi  nhiệt khí, tâm lại lãnh đến mức tận cùng.

            Nước mắt một viên một viên  hạ xuống, rơi xuống lạnh lẽo  bếp lò thượng, giống như trong lòng này vết sẹo giống nhau nhìn thấy ghê người.

            Một đôi tay từ phía sau bá đạo vòng ở cái hông của nàng, đem nàng cuốn tiến trong lòng, ấm áp mà bá đạo  hơi thở theo bên tai truyền đến: "Đừng nữa khóc." Tựa như lần đầu tiên, hắn tuyệt tình  cướp đi của mình lần đầu tiên sau giống nhau, như vậy ôm thật chặc chính mình, nói: "Đừng nữa khóc!" Chính là, khi đó, nàng đối như vậy  ấm áp có chính là vô tận chán ghét, nhưng là hôm nay, nàng cũng là như vậy  quyến luyến bá đạo như vậy mà ôn nhu  hơi thở.

            Thói quen thật là rất đáng sợ gì đó, thế nhưng mời nàng thói quen này Lãnh Mạc mà bá đạo  nam nhân một lần một lần đối với nàng  vũ nhục.

            Nhẹ nhàng đem nàng quay tới, hôn tới lệ trên mặt nàng, chưa từng có trôi qua ôn nhu, giờ phút này  đào thụy khiêm giống như một cái ấm áp là thiên sứ giống như dùng song chưởng đem nàng che tiến trong lòng. Nhưng là nàng biết, đây bất quá là chính mình một bên tình nguyện  ý tưởng thôi, hắn cho tới bây giờ cũng chưa từng ôn nhu như vậy rất đúng chính mình, trừ phi. . . . . . Trừ phi hắn quyết định hung hăng  thương tổn tới mình hoặc là đã muốn hung hăng  thương tổn  chính mình sau. . . . . . Có lẽ hắn là muốn dùng loại phương pháp này bổ khuyết nội tâm của hắn là không yên tĩnh, ở ngược đãi chính mình sau, hắn cũng sẽ tự trách.

            Một cái thực buồn cười  chê cười: nguyên lai, nàng yêu là không quá là hắn dùng để tha lỗi phương thức.

            Cái kia ấm áp  hôn lên nàng trắng nõn tinh xảo  trên mặt không ngừng bồi hồi, thẳng đến rốt cuộc nhịn không được mê hoặc chậm rãi tiếp cận nàng tinh xảo  Mân Côi sắc cánh môi, cặp kia đen nhánh  đôi mắt sâu không thấy đáy, thấy không rõ hắn đang suy nghĩ gì. Hắn hôn nàng, cực nhỏ nhìn thấy  thâm tình, có lẽ, hắn ở quyến luyến cuối cùng này  ấm áp. . . . . . Nhưng là, cho dù quyến luyến, hắn lúc đó chẳng phải quyết định muốn đem chính mình bán đi sao?

            Một trăm vạn, a, thật sự là buồn cười!

            Mười lăm tuổi chính là cái kia ban đêm, hắn hiện lên giường của nàng, ở nàng vô lực  trong tuyệt vọng, cướp đi của nàng đầu đêm, tàn nhẫn mà Thị Huyết. Sự qua sau, hắn gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực, áy náy  nói: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, đừng nữa khóc. . . . . ." Khi đó  nàng chưa từng có nghĩ tới, hơn nhiều năm về sau  hôm nay, mình sẽ ở bất tri bất giác luyến thượng hắn bá đạo mà hỗn độn  hôn, luyến thượng hắn ấm áp hoài bão. . . . . . Chính là vì sao, ở nàng thật vất vả cố lấy dũng khí nhận hắn, tha thứ hắn sau, hắn thế nhưng tuyệt tình  muốn đem nàng đưa cho nam nhân khác.

Tổng tài thế thân kiều thê : Trăm vạn tình yêu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ