Ngực bởi vì nàng nước mắt kịch liệt run rẩy , trong lòng hắn trang bị đầy đủ áy náy cùng bất đắc dĩ.
Tề (đủ) Tư Tư mang hài tử của hắn.
Hai tháng trước hắn cuồng ngạo đến cực điểm, bên cạnh hắn nữ nhân thay đổi lần lượt, Tề (đủ) Tư Tư coi như là một cái. Nhưng là, khi đó hắn như thế nào lại nghĩ đến ngay lúc đó hành vi sẽ làm hắn hôm nay như thế hối hận?
"Này, đều trôi qua, đều là quá khứ chuyện tình. Tha thứ ta. . . . . . Được không?" Hắn ôm nàng, kinh hoảng khẩn cầu , bàn tay bất an vuốt ve nàng đỉnh đầu tóc dài.
Nàng kia đến eo tóc dài bị hắn sờ không ngừng, lại bị của hắn bất an biến thành càng thêm hỗn loạn, hỗn độn sợi tóc giống như hắn hỗn độn tâm, không kịp thu thập, nàng liền lạnh lùng đẩy ra hắn, ngăn lại động tác của hắn, "Không cần theo ta xin lỗi! Ta chịu không nỗi, càng không muốn bị đương thành ngươi trả thù một nữ nhân khác công cụ!"
Theo thay thế đến công cụ, của nàng hết thảy đều là như vậy thật đáng buồn. Nhưng là, nàng vì sao còn muốn ngây ngốc vì người nam nhân trước mắt này thương tâm rơi lệ?
Xoay người, nàng chống trên chân đả thương, đi ra phòng, đi xuống lầu, thẳng đến kia gian không có hệ thống sưởi hơi tiểu phòng ở mà đi. Tự hồ chỉ có nơi đó, mới có thể để cho nàng né tránh Thẩm tàn gió.
Nàng muốn khi hắn cho nàng "Trừng phạt" lý, phai nhạt hắn cấp ấm áp!
Nàng mang theo vết thương đầy người nằm ở thô sáp ván giường thượng, bắt buộc chính mình không thèm nghĩ nữa Thẩm tàn gió.
Ngày hôm qua, nàng còn vọng tưởng của hắn hội vẫn ôn nhu ở bên người nàng chiếu cố nàng, cùng nàng. Nhưng mà hôm nay, nàng lại hận không thể chạy đến cách hắn xa nhất địa phương.
Tiểu trong phòng nhiệt độ không khí thật sự quá thấp, ngủ thẳng mặt sau, nàng nhịn không được cả người lui đến một khối đi. Môi cũng bị đông lạnh lạnh run, sính một mảnh xanh tím sắc.
Ngủ đi, đang ngủ thì tốt rồi. . . . . .
Dúi đầu vào trong chăn, nàng như vậy an ủi mình.
Không phải lần đầu tiên ngủ ở chỗ này, sau đó hôm nay lại lãnh thấu tâm lạnh.
Cuối cùng, công phu không phụ lòng người, chậm rãi , hồi tưởng đến mẫu thân bị mơ hồ mỉm cười khuôn mặt, nàng dần dần đi vào giấc mộng . . . . . .
Không biết qua bao lâu, trong ánh trăng mờ đột nhiên có một đôi thủ đem nàng ôm vào ấm áp hoài bão lý. Cái loại này hư vô Phiêu Miểu ấm áp, mời nàng trầm luân. Nàng không nghĩ đẩy ra, nàng luyến tiếc đẩy ra. Thậm chí không tự giác vươn kiết nhanh cầm lấy kia khó được ấm áp ―― kia chỉ đem nàng ôm vào trong lòng đích tay cánh tay.
"Cũng không thể được không cần rời đi ta? Vĩnh viễn đều không cần rời đi ta? Không cần bỏ lại ta một người đối mặt nhiều như vậy chuyện tình, ta thật sự mệt mỏi quá. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài thế thân kiều thê : Trăm vạn tình yêu của ta
Roman d'amourMười bảy tuổi một năm kia, nàng bị mẹ kế bán được quán ăn đêm, đêm đó, vận mệnh làm cho bọn họ gặp nhau. Năm năm sau, hắn là người mua, một trăm vạn mua đi thân thể của nàng tâm cùng tôn nghiêm! Thay đổi thời không, thay đổi địa điểm, duy nhất khôn...