Kwons family

1.5K 14 4
                                    

Author: LamNT

http://www.soshivn.com/forums/index.php?showtopic=17594

-------------------------

Chương I: Bác sĩ Kwon và Jung tiểu thư

Xin chào! Hôm nay nhóc thế nào rồi? Đã đỡ hơn chưa?

Uhm! Có vẻ khá hơn rồi! Nhưng có lẽ phải tiêm thêm một mũi nữa

OK! Hôm nay tiêm thuốc giỏi lắm! Một tuần sau quay lại tái khám nhé!

<Cốc! Cốc!>

- Thưa bác sĩ! Có người gọi điện cần gặp bác sĩ ạ!

- Được rồi! Nối máy cho tôi!

<Bíp>

- Alo! Tôi là Kwon Yuri đây ạ!

- Xin lỗi, tôi đang cần một bác sĩ thú y… - một giọng nói ngọt ngào vang lên.

Nếu bạn cần một bác sĩ thú y thì Kwon Yuri chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. Yuri là bác sĩ thú y giỏi nhất của Pet’s Hospital, nổi tiếng tận tâm và yêu thương động vật hết mực. Bên cạnh trình độ chuyên môn tuyệt vời là một vẻ ngoài hoàn hảo và quyến rũ. Nụ cười tỏa sáng, ánh mắt ấm áp, luôn chu đáo, quan tâm đến mọi người – không phải vô lý mà bao nhiêu y tá, nữ chủ nhân đều đổ rầm rầm trước bác sĩ. Cũng không phải vô cớ, mà bao nhiêu quý cô trẻ đẹp chỉ tín nhiệm bác sĩ Kwon chăm sóc cho thú cưng của mình. Và, Ms. Kwon vẫn luôn là vị trí mơ ước của biết bao cô gái.

Yuri không ngạc nhiên gì với những cuộc điện thoại đề nghị khám riêng như thế này. Và chưa cần nghe tiếp, Yuri cũng có thể đoán được nội dung, có lẽ lại một cô gái trẻ khác. Yuri không biết nữa, bất giác cô mỉm cười, uhm…có lẽ cô thích giọng nói này.

- Tôi cần một bác sĩ thú y…để giúp tôi chữa bệnh.

- Xin lỗi! Gì cơ?

Lần này thì Yuri thật sự bất ngờ, phải nói là sốc nặng. Đó có lẽ là lời đề nghị kỳ cục nhất mà Yuri từng nghe. Gọi điện nhờ một bác sĩ thú y để chữa bệnh cho mình. Thật là đáng buồn khi một cô gái có giọng nói đáng yêu như vậy lại không được bình thường về đầu óc.

- Vâng! Tôi mắc bệnh sợ động vật!

Bây giờ là ngoài giờ làm việc và bác sĩ Kwon đang ngồi chờ thân chủ của mình trong văn phòng của mình. Mặc dù là một bác sĩ tận tụy nhưng hiếm khi nào Yuri nhận tiếp khách ngoài giờ làm việc, bởi vì cô luôn muốn trở về nhà sớm nhất sau khi tan sở. Và, hôm nay lại có một ngoại lệ. Kwon Yuri là một người tò mò và câu chuyện về cô gái kỳ lạ gọi cho cô vào buổi sáng rõ ràng là rất thú vị.

<Cốc! Cốc!>

- Mời vào! Cửa không khóa!

Cánh cửa hé mở và trước mắt Yuri là một cô gái với mái tóc vàng hoe. Cô gái này đúng là kỳ lạ. Thứ nhất, là màu tóc đặc biệt của cô ta. Thứ hai, là bộ quần áo công sở mà cô ta đang vận, chắc là hàng cao cấp, giá thành không phải rẻ, nhưng Yuri chưa từng thấy bộ đồ công sở nào lại hồng toàn tập như vậy, thường thì người ta sẽ mặc màu đen hay những màu nhã. Thứ ba là…cô ta quá đẹp.

Kwons familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ