Chapter 3

1 0 0
                                    


Chapter 3

Garden

Nakadama ako ng sakit sa pagitan ng mga paa ko.Aw!Medyo masakit din ang ulo ko.Gumalaw ako para bumangon sana pero...may brasong nakadagan sakin!Shoots!I looked at the man owning the arm,nakita ko siya the man whom I gave my virginity last night.

Oh my..

Did I really just gave in last?

F*ck!

Oh my god!

Dahil sa katangahan ko naibigay ang pinakaingat-ingatan ko sa isang estranghero?

P*tcha naman oh!

Ugh!Ang sakin pa ng katawan ko!Dahan dahan kong inalis ang braso at umopo ng dahan dahan masakit pa rin talaga ang ibabang parte ng katawan ko!

Kagabi,naalala ko,last night was amazing and...out of this world experience I mean..bago yun saakin,unusual.Nilingon ko ulit siya.Pero bakit?Hindi.Isang malaking pagkakamali ang mga nangyari kagabi.Paanong hindi?Kahit saan ko tingnang anggulo nagmukha akong whore!

I intently looked at him.He's handsome.His perfect-long lashes,perfect nose,inviting mouth,alouring eyes,Perfect!Ugh!Erase!Erase!Erase!Nahilamos ko ang mukha ko sa sobrang frustration!Sa kabila ng ginawa kong kagagahan kagabi Bethany nagawa mo pa talagang purihin ang lalaking to!

At teka,anong ba kasing ginawa ng lalaking to sa akin at naiuwi niya talaga ako!Sa pagkakaalam ko hindi ako kaladkaring babae papaanong isang katulad ko eh nadala sa tukso!Malalagot ako kay mama nito at speaking of mama...sheeet!Sigurado akong nag-alala yun sa akin!Ugh!Ang sakit pa rin talaga ng ulo ko kaya napahawak ako rito sabay kuha sa pouch ko.

I reached my pouch na nasa carpet malapit lang sa bed dahan dahan to make sure hindi ako mahulog at para hindi magising ang hudas na ito!I looked for my phone and there are 16 missed calls form George,mama and papa.Shoots!I have to go home now!Napalingon ulit ako sa tabi ko and I looked at the guy again.Parang ayaw kong umalis...But NO!Anong sinasabi mong ayaw mong umalis?Gaga ka talaga!Ugh!I have to go bago pa siysa magising,I don't know his name but his face will be remembered.I promised.Nagbihis na ako at umalis,I took one last glance of him.And left.

I felt something incomplete about me when I left his condo but also something amazing remembering what happened last night.I don't know how I got into his condo but the things we did on bed just keeps on repeating and repeating again and again!Ugh!!Oh my God!Ayoko na!!!

I arrived at the mansion I walked inside while holding my stelitos.I'm heading to the staircase ng...

"Beth,asan ka galing?"napatigil ako at napatingin kay papa na pababa ng hagdan

"Ah..Dad!Sa clinic...ho..may--may ano.ah..inasikaso--inasikaso lang"sabi ko habang nagmamano

"Ng isang gabi?!"tanong niya.

Sheets!Oh my gosh!

"It's......important"Ugh!Stop stummering Bethany!

"Alam mo bang makailang beses kaming tumwag ng mommy mo sa'yo akala namin kung anong nangyari sa'yo"

Yeah!May nangyari nga saakin kagabi but i'm not alone!Fudge!Ugh!

"Papa malaki na ako,I can take care of myself"Duh,only daughter problems.

"Maligo ka na naghihintay ang mama mo sa garden,mag-aalmusal na."Sabi niya."You look horroble!"dagdag pa niya bago tumungo sa garden.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Until Forever is OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon