Sofie's [POV]Bat dito pa kami pumwesto sa tabi pa talaga ng mokong na to!
Sumimple ako ng tingin sa kanya at nakita kong nakatingin diya sa akin at nakangisi
Ano bang problema nitong lalakeng to! At ngumingisi ngisi pa siya hah?!
Tumayo na siya at lunapit sa akin..
Hey! Ikaw yung babae kanina right?! Im Kurt. Wow as in wow bat siya nagpapakilala at gusto niya pang makipag shakehands to me..
Im Sofie... well,im not interested to your hand. Sinabi ko talaga un.. i just dont want to be nice with him lalo na at di ko pa siya gaano kilala...
Pagtas ko sabihin yon tumayo na ko sa kinauupuan ko at nagtungo papunta sa kung saan na matambayan...
Kurt's [POV]
Really?! What a nice .
Sa sobrang inis ko dahil napahiya ako.... bumalik na lang ako sa upuan ko ng may falang inis at galit....
Nice one bro! Haha... Nakahanap ka na ng katapat m brooo! Gudlock haha!.. Really? Siya makakatapat ko? Norrr way...
Mahahanap niya ang kinakalaban niya humanda siya!...maghanda na siya pinahiya ba naman ako?!
Hey bro! Di na maari yan.. Babae yan bro?! Wag naman ganyanan... just give her to me na lang.... aiiistt bawal nga pala sa amin ang gumaganti sa mga babae?! Well, liligawan ko nalang siya..... what wait?!! Erase.Erase... No way?!!
Aiiisstt! Oo na sige na?!.tinaggap ko na lang kesa nama makasira pa kami sa rule namin
*Ringgg Ringgg*
Yahooo! Time na.... lumabas na ko sa cafetiria para umuwi...
Ng pumunta ako sa parking lot nakita ko si Sofie... naglalakad magisa..
Pinuntahan ko siya..
Hello there!. Haha nagulat ko siya
What the hell are you doing here?!. Tinatanong pa ba yan edi sinusundan ka... what the?! Ano bang problema konat nagkakaganito ako?!
Wala lang uhm can you come with me?.Tanong ko ng maayos
Uhm where?. Yesss it's time for making friends with herr...
At the mall i jut want you to come.. kasee.. bibilhan ko ng damit ang kapatid ko... eh ikaw lng ako babaeng.... kilala kong maganda dito.... so can you come with me?? At saka! Ikaw lang yung ka fit niya!." Wahh ano ba tong pinagsasabi ko?! Siya maganda? Oo naman pero? What the heck? Pano na toooo... papayag kaya siyaa?
Ahhh sige tara? Uhm Your's oy My treat?.At tinanong pa talaga yan aba! Syempre..
My treat!. Pagtas nong dumiretso naman kami sa kotse ko para sumakay na at pumuntang mall..
Tinignan ko siyang busy kakacellphone kaya sinubukan ko diyang tanung kung anong ginagawa niya at parang busy ata siya .
Uhm Busy Ka ba? Sino ka text mo?. Ano bang pumasok sa bibig ko at itinanong koyann?!! Dafuqq.
Ah wala uhm... i was just texting my friend..sabay ngitii!.. p*ta! Namng ngiti yannn..!!! PAFALL!
___________________________________
A/n: Enjoyyy lang po.
..
YOU ARE READING
Once I've Met You
Teen FictionIto ay panglibangang kwento lamang kaya pls wag kayong mailang! Kung maiilang lang kayo wag na kayo nagbasa hihihi☺ Jowk lang syemre..... Uhm so gooo! basahin nyo na maganda yan! para sa kin ewan ko sa inyo