Chương 18

1.2K 1 0
                                    

Tại một quán ăn bên cạnh hồ bơi, Tú và Thảo chọn cho mình 1 chiếc bàn cuối cùng mà có ít người ngồi xung quanh. Thảo đặt Gia Bảo nằm trong nôi để cạnh mình bên tay phải, còn Tú ngồi bên trái cạnh cô. Quần nhau hai hiệp dã dời chân tay rồi mà có vẻ như hai người vẫn chưa thấy đủ.Nhìn Thảo với bộ đầm đen sexy như lúc trưa, Tú vẫn thấy thèm. Hai người ăn qua loa, mắt cứ liếc nhau rồi lại cười vì cả hai đều biết mình muốn ăn cái gì hơn. Trước khi đi Tú bảo Thảo không mặc áo lót, nó muốn nhìn cái đầu ti của cô nổi lên trong lớp áo để khiêu khích những ai nhìn thấy.Lúc đi ra đến cửa,Tú bất ngờ ôm lấy Thảo nút lưỡi rồi tay nó nhanh chóng vén váy cô lên đến gần rốn để tụt chiếc quần lót của Thảo ra và ngang nhiên đút vào túi quần. Vừa đi dạo ở hồ, Tú thỉnh thoảng huýt sáo như là vui lắm, Thảo chỉ biết quay sang hết lườm yêu rồi lại cười.

Khi ra đến hồ, gió thổi hơi mạnh, Thảo bảo với Tú :

- Trả quần cho em đây! Gió thổi lạnh hết bướm rồi đây này.

- Lạnh gì! Mát thì có.

Tú nói xong nó rút chiếc quần lót bé xíu của Thảo ra đưa lên mũi hít hà.Thảo thấy Tú dâm như vậy cô chỉ còn biết cười trừ rồi tiếp tục đi kệ Tú đang lâng lâng với chiếc quần lót của phụ nữ. Bây giờ ngồi trong quán ăn tối, Thảo phải dạng hai chân ra để Tú đưa ngón tay xuống luồn vào trong váy để móc, để ngoáy. Tú chẳng quan tâm có ai nhìn hai người ở trong quán không, nó cười hề hề dơ ngón tay ướt nhẹp dính đầy dâm thủy lên cho Thảo nhìn rồi nó đưa lên miệng mút ngon lành. Thảo cũng bị ngón tay của Tú làm cho cô nứng lồn, nếu không có Gia Bảo ở đây thì chắc cô đã lôi Tú vào trong nhà vệ sinh để địt cho thỏa cơn nứng, ai bảo chọc ngoáy làm cô thấy thèm.Hai người đi về phòng thật nhanh, đóng cửa lại và bế Gia Bảo đặt lên giường. Chẳng biết Gia Bảo đã ngủ chưa hay ngủ rồi, khi Thảo vừa dời tay Gia Bảo ra cái là Tú đã đứng sau lưng vồ luôn hai quả vú bóp lấy bóp để. Những cái hôn thèm khát, những tiếng sột soạt của việc cởi quần áo, rồi sau đó là những tiếng rên rỉ,kêu la của Thảo khi bị Tú địt phầm phập vào cả ba cái lỗ trên người. 5 phút đầu Tú còn địt ở cái lỗ lồn, nhưng 20 phút còn lại thì Tú chỉ địt đúng cái lỗ đít rồi đến khi xuất tinh, Tú chồm lên bắn thẳng vào cái lỗ mồm xinh xắn của Thảo. Kết thúc cuộc chiến đầy thỏa mãn, Tú dơ hai chân Thảo lên cao để vểnh cái lỗ đít ra và nó cười sung sướng khi thấy cái lỗ đó giờ to như một hố bom.

Tại Nhà Hà

Trong khi Tú đã quần cho vợ Long tả tơi tại nhà nghỉ bên hồ, thì tại nhà Hà, Long cũng tỏ ra không hề thua kém Tú chút nào. Ngày hôm nay nó đã chiến 3 hiệp rồi, mệt ngủ li bì như con chó con, mẹ vợ nó đã dậy mà nó cũng không hề hay biết.

Linh thấy Long đang ngủ ngon lành, dậy nhìn đồng hồ thấy đã 7h tối,Linh đi tắm và cô vô cùng thích thú khi thấy Hà đã chuẩn bị sẵn cái váy ngủ cho cô ở đó.Tắm xong Linh đi ra bếp nấu chút gì đó để tí nữa hai mẹ con ăn, chứ cả ngày chỉ có đụ đéo không có gì vào bụng thì cũng không tốt cho sức khỏe.Đang không biết nấu cái gì, cũng hơi ngại không muốn đụng chân tay vào việc gì vì Linh vẫn cảm thấy hơi mệt sau những hồi ân ái ko ngừng nghỉ của ngày hôm nay. Lâu lắm rồi Linh mới được một trận chiến ra trò như thế, nó khiến con người mất hết sức lực nhưng lại vô cùng sung sướng. Thấy điện thoại kêu có tin nhắn, Linh mở ra đọc xem ai gửi và cô đọc đi đọc lại những dòng chữ trong đó. Không biết tin nhắn nói cái gì, nhưng Linh mỉm cười, cô ngửa cổ lên trần nhà, cảm giác hạnh phúc lâng lâng toàn cơ thể.Linh đọc lại một lần nữa,cô lại cười một mình, cô thấy tin nhắn trong điện thoại còn sướng hơn là lúc lên đỉnh khi làm tình.

Linh đặt chiếc điện thoại lên bàn, như có một luồng sức mạnh đang thổi trong người, cô tự nhiên thấy vui vẻ yêu đời, chân tay lại muốn làm việc, hay là làm một cái gì đó cho ai. Nhanh chóng sau gần nửa tiếng, Linh đã nấu ăn xong nhưng chưa thấy Long dậy, cô đi vào phòng gọi nó.

Ngồi bên giường nhìn anh con rể đang ngủ say như chết, Linh lần này chủ động đưa tay vào trong chăn xoa nắn khúc dương vật đang ỉu xìu, và hôn nhẹ lên môi Long để đánh thức. Long mở mắt, nó tưởng như đang ngủ mơ khi thấy mẹ vợ bà Linh đang hôn trộm nó.Thấy bà Linh nhoẻn miệng cười nhìn nó âu yếm, Long thấy bà sao mà đẹp đến thế. Hàm răng trắng phau đều đặn và đôi môi đỏ thắm,Long không kìm được cảm xúc, nó vật bà Linh nằm xuống giường rồi ôm chặt lấy bà.

- Mẹ làm con sướng quá.Lần đầu tiên được mẹ chủ động hôn đấy. Mẹ làm thế con thích lắm.Long vừa nói vừa đưa tay cho vào chiếc áo váy mỏng để xoa bầu ngực đang được thả rông.

Bà Linh nhìn Long nói,bà cười vì chính bản thân bà cũng thấy hạnh phúc kì lạ.Bà lại đưa miệng chủ động hôn nó mấy cái chụt chụt rồi nói :

- Thích không?

- Thích lắm mẹ ơi! Long ôm ghì chặt lấy bà Linh với cảm giác của một người đàn ông đã thực sự chinh phục được trái tim một người đàn bà.

Long vẫn chưa thể hiểu sao hôm nay bà mẹ vợ nổi tiếng đoan trang, nhút nhát xấu hổ của nó lại tự chủ động thể hiện tình cảm ra như vậy. Trong cái sướng về tình thần, Long ôm rồi nằm đè chặt lấy bà Linh hôn khắp môi, má rồi cổ của bà. Không kìm được niềm hạnh phúc khi được ôm bà mẹ vợ trong vòng tay, Long thủ thỉ :

- Mẹ ơi! Con có một yêu cầu nho nhỏ, chỉ mong mẹ thực hiện tối nay thôi, như vậy là con cũng đã thỏa mãn lắm rồi. Các ngày sau con hứa sẽ không ép mẹ làm như vậy nữa đâu.

- Yêu cầu gì hả con rể hư của mẹ? Bà Linh nằm dưới hỏi rồi đưa ngón tay lên vuốt ve bờ môi của Long.

- Cả đêm nay con muốn làm người tình của mẹ được không?

Bà Linh nghe Long nói, bà chỉ cười rồi ngẩng cổ lên hôn nó một cái rồi nói :

- Ấy người ta như thế rồi còn không là người tình thì là người gì nữa hả con?

- Chưa phải là người tình thực sự mẹ à. Người tình phải như bây giờ đấy, phải có chút tình yêu nam nữ trong đó và đã là người tình rồi thì ai lại cứ xưng hô mẹ mẹ con con bao giờ.Chỉ hôm nay thôi mẹ à khi mà ngôi nhà này chỉ có mỗi hai chúng ta.

Bà Linh như đã hiểu ý Long muốn gì, không một chút suy nghĩ trong cái giây hạnh phúc như thế này, bà Linh vít cổ Long xuống rồi nói nhỏ vào tai nó như kiểu e thẹn xấu hổ :

- Bất cứ lúc nào chỉ có hai người thì em sẽ gọi anh bằng anh nhé!

Long như không tin vào những gì mình nghe thấy, nó đờ người ra một lúc thì bà Linh lại nói tiếp :

- Hôn em đi anh!

Lần này thì Long đã biết là sự thật, nó hôn ngấu nghiến bà Linh trong cơn sung sướng, hai người cứ thể ôm nhau lăn đi lăn lại trên giường cho đến khi bà Linh thấy mệt vì những cái ôm siết chặt của Long. Bà Linh vừa thở vừa cười nói với Long :

- Thôi dậy ra ngoài ăn cơm. Em nấu xong hết rồi đấy. Suốt ngày trên giường không ăn uống gì thì lấy đâu ra sức.

- Sức để làm gì? Long vuốt má bà Linh lém lỉnh trêu.

- Hihi...sức để....yêu...

- Á..à...hôm nay em cũng được đấy nha! Được rồi ăn cơm xong anh sẽ cho em biết tay.

- Hihi...Còn sức không? Hôm nay ba cái rồi đấy? Linh hôn chụt lên môi Long để kích thích tinh thần nó.

- Em yên tâm. Còn đạn thì vẫn còn bắn được. Chỉ sợ em mệt thôi. Trận thứ 4 này chắc ác liệt lắm đó.

- Thôi anh dậy tắm còn ra ăn cơm. Em sẽ nói cho anh biết một tin này chắc anh đọc sẽ thấy vui lắm.

- Tin gì vậy em? Em nói luôn đi! Long tò mò muốn biết ngay.

- Ăn cơm em sẽ nói. Nào bây giờ dậy ra khỏi giường đi đã nào.

Linh nói xong cố thoát khỏi tay Long để đứng dậy. Nhưng Long nhìn Linh mặc chiếc váy ngủ hấp dẫn quá, nó lại kéo tay Linh ngồi vào lòng để ôm ấp, để sờ vú và để hôn. Linh lại bắt đầu thấy rạo rực ham muốn khi được Long sờ soạng khắp người, cô cố kìm nén dục vọng đẩy Long ra đứng lên nói :

- Thôi đi tắm đi. Có muốn em nói cho biết tin vui không?

- Hihi..Có. Nhưng hôm nay em tuyệt vời quá, lại mặc cái váy ngủ sexy như thế này làm anh không chịu nổi.

Linh đi ra ngoài cứ để Long ngồi đó tẩn ngẩn ngắm bộ mông lúng liếng của cô. Linh cười thầm một mình vì thấy chẳng hiểu sao cô lại có thể xưng hô anh em rất tình cảm với một thanh niên kém mình gần 20 tuổi. Nhưng trên hết Linh thấy vui, thấy hạnh phúc vì tâm lí thoải mái, vì lâu lắm rồi cô mới thấy mình được sống trong tình yêu như vậy. Lúc này Linh không thấy cô là bà ngoại hay mẹ vợ gì cả, cô thấy mình như đang được yêu ở cái tuổi 18.

Khi Long ngồi xuống bàn ăn, Linh đưa cho Long chiếc đt để nó đọc tin nhắn mà cô mới nhận được từ Thảo. Long đọc chăm chú, vừa đọc nó vừa mỉm cười :

" Mẹ Yêu!

Con xin lỗi đã làm mẹ buồn hai ngày hôm nay. Con đã suy nghĩ rất nhiều mà thấy rằng
mình thật ích kỉ. Trong nhà này mẹ là người luôn luôn quan tâm lo lắng cho tất cả mọi
người, nhưng mẹ lại là người chịu thiệt thòi nhiều nhất. Từ nay anh Long vẫn là chồng
con, nhưng cũng sẽ là " chồng" của mẹ nếu mẹ muốn. Mẹ không phải suy nghĩ về cái gọi
là luân thường đạo lý, cũng không phải suy nghĩ về bố đâu. Mẹ hãy sống vui vẻ cho chính
bản thân mình đi nhé. Mẹ yên tâm, con sẽ ở bên mẹ cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Con
gái hư của mẹ, Thảo! "

Long không tin vào mắt mình, nó đọc lại lần nữa rồi đứng lên sung sướng reo hò như kiểu VN vừa thắng Thái Lan trong trận CK bóng đá AFF cup.Long ôm chầm lấy mẹ vợ nay đã là người tình của nó,những cái hôn khắp má, khắp môi như 1 cơn mưa rào.

- Thôi ngồi xuống ăn cơm đi nào! Người ta đã đồng ý đâu mà vui sớm vậy? Linh tủm tỉm cười trêu Long.

- Hehe...Không đồng ý mà gọi con rể là "anh" suốt từ nãy à? Lại còn vào phòng sờ chim nữa chứ. Mẹ vợ này hư lắm nha. Từ nay phải cảnh giác mới được. Long cũng trêu lại không kém.

- Xí...thèm vào. Cứ làm như mình là báu vật quý hiếm lắm ý.

- Hehe...thôi mình ăn cơm đi không thức ăn nguội hết bây giờ.

Linh ngồi ăn thỉnh thoảng liếc nhìn sang Long rồi tủm tỉm cười, cô thấy cái thằng con rể dâm này tự nhiên lúc này sao nó đáng yêu thế cơ chứ.Còn Long cũng vậy, chưa bao giờ nó thấy bà mẹ vợ của nó lại tuyệt vời và đáng yêu như bây giờ. Vừa ăn Long vừa đưa tay sang bà Linh xoa đùi. Khi ăn được mới có hai bát cơm thì bất thình lình Long kéo ghế ra và chui xuống gầm bàn. Bà Linh chưa hiểu Long định làm gì, nhưng trong tíc tắc bà đã thấy cái đầu của nó giữa hai háng mình, nó nhe răng ra cười hề hề trông đáng ghét vô cùng.

- Không ăn nữa à? Sao ăn ít thế? Linh cúi xuống hỏi

- Ăn lồn cũng no mà lại ngon hơn...hehe...Long lại nhe răng cười hềnh hệch

- Cứ hay nói bậy thôi. Linh đỏ mặt khi Long nói từ " lồn ".

- Ơ thế cái này không là lồn thì là cái gì? Long nói và lấy tay chọc ngay vào háng Linh

Linh yếu thế không thể đôi co được với Long, nhưng cô cũng nhấc mông lên khi thấy tay Long luồn vào váy cởi cái quần lót xuống chân. Long cầm cái quần lót của Linh đưa lên mũi hít hà rồi để sang một bên, tay nó bắt đầu vuốt ve từ đùi lên đến bẹn, đi vào háng làm Linh thấy nhột nhạt và tự động dạng hai chân ra để cái lồn của cô phơi bầy trước mặt Long.

Long đưa bàn tay lên day day cái mu lồn một lúc rồi sau đó nó bám vào hai đùi Linh, đầu nó ở giữa hai háng cô. Long hôn nhẹ lên phần mu rồi đưa lưỡi liếm nhẹ miếng thịt mềm mại. Thấy Linh dựa hẳn vào ghế, miệng bắt đầu thở nhè nhẹ, Long cứ thế tiếp tục liếm vào hai mép lồn, nó thè lưỡi thật dài ra để thọc sâu vào bên trong. Dâm thủy bên trong bắt đầu ứa ra thì Long chuyển sáng mút, đầu lưỡi hết đánh nhẹ hột le rồi lại bú, làm Linh càng nứng lồn dồn dập nên ôm sát mạnh đầu Long kéo vào, cơn sướng khoái ào ào ập đến làm nàng không sao đè nén được tiếng rên ư ử. Hơi thở Linh càng lúc càng to càng gấp rút. Nước lồn từ cửa mình càng lúc càng tuôn trào, Long vừa nuốt vừa vét không để phí một giọt dâm thuỷ nào rơi rớt. Linh quằn quại mông hẩy lên chịu đựng, cơ lồn cô co thắt liên tục. Miệng Linh hít hà thành tiếng :

- Sướng quá ......sướng quá.......a.......a.....em .....sướng......quá .....anh .....ơi ....!

Long ngửa cô lên thấy Linh đang nhắm mắt, miệng thì rên rỉ,nó khoái quá vì không có gì khoái bằng việc làm cho người đàn bà quằn quại lên vì nứng. Long đang say sưa ngắm nhìn khuôn mặt đờ đẫn của Linh thì nó bị bàn tay cô ấn đầu nó cúi xuống tiếp tục công việc. Long lại lấy lưỡi đánh vào vùng tam giác, liếm lên mồng đốc, liếm liếm giửa 2 mép lồn đang mộng nước dâm thuỷ.Linh hít hà rên rỉ khi cái lưỡi của Long cứ nhằm vào cái hột le đánh vào, tay cô phải bám vào đầu nó xoa xoa mớ tóc,mông thì ưỡn ẹo vì không thể ngồi yên được. Đến khi Linh cảm thấy âm đạo mình như đang có vật gì mềm mềm đi vào trong ngoáy ngoáy thì cô ko thể kìm chế được nữa, miệng lại rên rỉ trong vô thức :

- aaaaa....sướng...sướng...mạnh tí nữa đi anh....

Linh vừa thốt ra câu mạnh tí nữa đi thì cô lại thấy Long đút thêm một ngón tay nữa vào đó, nó chọc mạnh và nhanh làm cô cảm thấy buồn tiểu.

- Ahhhh...thôi..thôi..long ơi...em buồn...đái..quá...

Long không nghe, nó vẫn tiếp tục thọc nhanh, nó đang bị kích thích bởi nhìn thấy linh quằn quại rên rỉ như kiểu lợn bị chọc tiết. Lúc nảy mông của Linh đang ở trên không, cô ưỡn lên hết cỡ có thể và cứ để cho ngón tay của Long ngâm trong đó chọc.

- Thôi...thôi...đừng chọc nữa...em..buồn..đái...quá...rồi...

- Buồn thì cứ đái ra đi em! Long muốn Linh đái ra như trong phim sex mà nó đã từng xem.

Lúc này Linh chỉ muốn chạy ngay vào nhà vệ sinh để đi tiểu, nhưng khổng thể được vì ngón tay Long vẫn ở bên trong cái lồn. Thấy cô bảo buồn đái thì nó lại càng ra sức trọc mạnh hơn, và rồi khi Long đưa ngón cái ra miết miết lên cái mồng đốc thì Linh không chịu nổi nữa, hai tay bám chặt hai bên ghế, mông hẩy lên và :

- Ahhhhhhhhhhh....e..mmmm....

Sau câu thốt lên đó thì cái mặt của Long trước cửa lồn của Linh hứng một trận " mưa nước tiểu ", mông Linh vẫn hẩy lên để đái ra và rồi rơi phịch xuống ghế thở hổn hển. Tuy đang mệt nhưng Linh vẫn phải cười vì nhìn thấy mặt Long ướt sũng nước tiểu của cô. Xấu hổ vì điều đó, Linh đứng lên chạy ngay vào nhà tắm để rửa bướm. Còn Long thì dở khóc dở cười bò ra khỏi bàn ăn lững thững đi rửa mặt. Lần đầu tiên nó được nhìn thấy một người đàn bà sướng quá mà đái ra luôn.

Lau rửa song, bốn con mắt nhìn nhau, Long nhe răng ra cười trong khi Linh vẫn thấy xấu hổ cái chuyện vừa xong.Nhìn thấy Long nhe nhởn cười, Linh bất ngờ cầm lấy tay nó dắt thẳng vào trong phòng ngủ như mẹ dắt con.

- Dám cười à?

Linh nói rồi đẩy Long nằm ngửa ra giường.Long vẫn cười, nó nhìn Linh đang đứng cởi cái váy ngủ ra, nó thích thú chờ đợi điều sắp đến.Đôi khi đàn ông thích người phụ nữ chủ động trong chuyện ấy, thậm trí mạnh mạnh chút càng kích thích, và Long cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.Thấy Linh đang chủ động, Long chờ đợi và đón nhận, nó dang hai tay ra ôm lấy cơ thể trần chuồng của cô đang leo lên người nó. Bàn tay nhanh nhẹn thoăn thoắt của Linh giật tung hết quần áo của Long ra rồi vứt xuống đất.Linh quỳ trên giường ngắm nhìn cơ thể Long một hồi rồi cô vồ lấy dương vật của nó vừa sóc vừa suýt xoa. Con cặc nằm gọn trong bàn tay Linh một lúc thì đã bắt đầu lớn dần, cưng cứng. Linh hứng thú sóc nhanh hơn, mạnh hơn khiến Long phải rú lên :

- Em làm gì đấy? Nhẹ tay thôi không lột da bây giờ!

- Cho chết. Ai bảo làm người ta đái ra cả nhà. Lại còn đứng cười nữa.

- Hehe..

Linh bây giờ nửa như một con thú thèm khát dục vọng, nửa như muốn thoát khỏi vẻ e thẹn xấu hổ ngày nào. Cô cứ nắm chặt lấy con cặc sóc mạnh mặc kệ Long nhăn nhó. Cái đầu khấc tù tù lộ ra, Linh vuốt liên hồi rồi chầm chậm mà cúi xuống ngậm cái đầu khấc của Long mà mút.

Linh như trả thù, cô mút nhanh, đầu cô gật gật liên tục ở cái háng của Long.Vừa nãy sóc như thế nào thì bây giờ Linh mút cặc Long y như thế. Những tiếng chụt chụt cũng khẽ vang lên, Long bật ngồi dậy đẩy trán Linh ra nói :

- Thôi em...ơi .. anh..anh không chịu được nữa rồi em ơi...đừng mút như thế nữa mà..hích hích....





Linh không nghe lời Long nói, cứ thế mà cắm mặt vào cái con cặc của nó mà mút liên hồi. Mút kiểu này, nước miếng trong miệng Linh cũng chảy ra thật nhiều khiến con cặc trơn nhẫy. Khi cái đầu lưỡi cứ quét đi quét lại nơi đầu khấc, Long như bị chạm phải nơi chứa nhiều dây thần kinh sướng, nó lại bật dậy rên rỉ :

- Thôi..thôi...mút chỗ đấy sướng...nhưng mà nhột lắm.





Linh ngẩng đầu lên khỏi con cặc, quay lại nhìn Long cười rồi cô lại ấn ngực nó cho nằm xuống. Linh dạng hai chân ngồi lên người Long, mông cô lùi lại phía sau gần mặt nó rồi từ từ hạ mông xuống.

- Liếm lồn em tiếp đi anh...liếm cho em sướng như lúc nãy đi.

Nhìn cái mông trắng nõn to như cái lồng bàn trước mặt đã thích lắm rồi, lại nghe được từ " liếm lồn em đi " phát ra từ miệng Linh, Long nghe sướng quá, nó ôm lấy mông cô dí vào mặt mình sát hơn nữa rồi thè lưỡi ra liếm dọc một đường như bắn " nhất dương chỉ ". Linh Á to một tiếng vì sướng rồi lại cúi đầu xuống mút cặc Long.Liếm một hồi thì nước lồn lại chảy ra như suối,miệng Long ướt nhẹp nhưng nó vẫn ngẩng cổ lên cố gắng húp hết, tiếp sụp soạp vang lên cho đến khi Long dừng lại cố đẩy mông Linh ra để thở vì cô như đang ngồi hẳn lên mặt nó. Vừa hít hà được chút ít ko khí thì Long đã thấy con sò lông trước mặt, phía dưới thì tay Linh đang cầm cặc sóc nhanh dần hơn.Long cảm thấy mẹ vợ của nó hôm nay làm tình khác quá,vừa chủ động, vừa mạnh bạo, vừa dâm. Không muốn là kẻ yếu thế trên giường, Long vỗ đen đét lên cặp mông của Linh khiến cô giật mình ngoảnh lại kêu to.



Hôm nay muốn Linh có thêm cảm giác mới lạ,Long nhổm mặt lên cao một chút rồi nhằm đúng cái lỗ đít đang xúm lại ngoáy ngoáy bằng cái lưỡi thần thánh của nó. Linh đang vừa mút vừa sóc cặc thì một luồng điện chạy khắp người khiến cô phải nhả cặc ra khỏi miệng. Tay vẫn cầm lấy thân cặc, nhưng đầu cô quay lại nhìn Long đang lấy lưỡi liếm vào cái chỗ mà cô coi là không được vệ sinh cho lắm. Linh ngạc nhiên cái chỗ mà mình vẫn nghĩ bẩn bẩn đó lại khiến cô sướng vô cùng :

- a..a..a...anh..ơi..sao chỗ đấy lại sướng..thế nhỉ...aaaaa...

Nghe vậy Long càng liếm tợn,lưỡi nó liếm sâu vào lỗ đít Linh,ngón tay thì lại đưa lên chui tọt vào lỗ lồn. Được hai lỗ kích thích cùng một lúc làm Linh sướng tê người, lúc này tay cô chỉ cầm cặc Long thôi chứ không mút hay sóc gì cả, đầu thì gục xuống chân nó rên rỉ :

-ư..ư..ư...sao lại sướng..thế này hả trời...hừ..hứ...hừ..hứ...



Thấy cả hai lỗ đều đã ướt, Long đổi cách liếm, nó đưa lưỡi xuống liếm lỗ lồn, còn ngón tay thì đưa lên chọc từ từ vào lỗ đít của Linh mà ngoáy như kiểu đang khoan bê tông. Linh như người lên cơn động kinh khi Long dùng ngón tay chọc vào lỗ đó.Lúc đầu thì cô cảm thấy sướng, nhưng sau đó khi ngón tay chọc vào hơi sâu thì cô phải thốt lên để nó dừng lại :

- á á.....anh ơi đau....quá....thốn quá...a.a.a...

Thấy Linh kêu đau Long liền rút ngón tay ra khỏi cái lỗ bé nhỏ. Thấy được giải thoát, Linh liền nhấc mông lên ngồi dậy rồi quay đầu lại tiếp tục nằm đè lên ngực Long tìm môi nó hôn. Hai cái đầu lưỡi của Linh và Long quấn vào nhau. Linh như con thú đói khát, cô nút lưỡi, ngoạm hai bờ môi rồi cắn nhẹ vào đó làm Long thích thú, nó thích cái kiểu điên cuồng pha chút mạnh bạo như thế này. Long nứng cặc quá rồi, tay nó đưa lên bóp một bên vú rồi nói :

- Địt đi em! Anh muốn địt lắm rồi. Em phi ngựa trước nhé!

Linh dời môi Long ra,cô trườn xuống rồi nhấc mông lên,tay quờ ra sau túm lấy cái gậy dài dài chỉnh cho đúng lỗ rồi từ từ hạ mông xuống. Khi cái âm đạo của Linh đã bao trọn cái dương vật ở bên trong thì cả hai cùng đồng thanh lên vì sướng :

- Uiiii...sướng thế! Linh nhắm mắt rên lên.

- Ahhhh..Sao lồn em ấm thế! Sướng cái buồi quá em ơi! Em nhún cho anh sướng đi nào. Long cũng phải thốt lên khi cặc nó đã đâm vào trong cái lỗ thịt mềm mại.

Hai tay Linh chống lên ngực Long, phía dưới mông cô như kiểu có nút bấm tự động, nó cứ bật tanh tách hẩy lên dập xuống rất đều đặn. Long nằm dưới ngắm nhìn khuôn mặt đang phê vì sướng của Linh, thấy hai bầu vú đung đưa như kiểu quả bưởi trên cây nặng quá trĩu xuống,Long đưa cả hai tay lên vừa bóp và vừa vắt như là vắt sữa.

- Aaaaaa....Sao mà sướng thế anh ơi....Ngày hôm nay mấy cái rồi mà bây giờ em vẫn thấy sướng.

- Sao lại sướng?

- Cọc anh to chọc vào thì sướng chứ sao....aaaaaa...

- Hehe...nước lồn em ra nhiều quá, chảy hết xuống bẹn anh rồi đây này.

- Tại sướng quá chứ sao. Kiểu này em ra mất....uiiiiiiiii....

- Em sướng thì cứ ra trước đi, rồi anh địt cho em ra cái nữa..lo gì.

- Vậy em ra trước nhé! Không kìm nữa vậy.

- Uh

Linh dập mông xuống mấy cái rồi ngồi thẳng lưng lên, mông cô bây giờ chuyển sang ngoáy tròn. Long biết cái kiểu ngoáy,sàng mông kiểu này phụ nữ rất thích và rất dễ lên đỉnh. Nó chỉ biết nằm đưa tay bóp vú và ấn mông cô thật mạnh như để khuyến khích Linh sàng mông nhanh hơn.Miệng Linh bây giờ rên rỉ không ngừng, có lẽ đang đến cơn sướng tột đỉnh nên cô đưa tay mình lên tự bóp hai bầu vú, cái mông cũng hẩy về trước nhanh hơn. Long ấn chặt tay vào mông Linh cũng đẩy về trước và khi đến cái phút sung sướng nhất thì Linh như bị lên cơn, cô phi ngựa nhanh nhất có thể, mồm thì kêu to :

- AAAAAAA...em ra...em...ra....sướng quá...anh ơi....AAAAAAAAAAA....

Sau tiếng A cuối cùng thì Linh nằm gục trên người Long, Long đưa tay vuốt ve lưng và mông của người tình, nó thấy làn da cô lấm tấm mồ hôi.

- Sướng không? Long thủ thỉ bên tai.

- Không sướng mà ra nhanh thế à!

- Hehe...Nào bây giờ đến lượt anh ra tay đây. Đêm nay anh cho em biết tay.

Long nói xong vật Linh nằm xuống, nó nằm lên người cô, tay nó bóp ngực cho hai cái núm vú nhô lên rồi đưa miệng xuống ngoạm lấy ngoạm để. Khi Long quỳ ở dưới hai háng thì Linh cũng tự động dạng hai chân ra để cái lồn ướt nhẹp được hé mở. Cọ nhẹ con cặc dọc theo cái khe rồi Long ấn một cái, nước nhờn nhẫy nhẫy giúp con cặc chui một phát ngập lút vào bên trong. Linh ứ lên 1 tiếng thì cái mu và đám lông đã cọ sát vào nhau rồi. Long mỉm cười đỡ lấy cái hông của Linh rồi nói:

- Ngập lút cán vào bên trong rồi. Đã cái buồi thế cơ chứ.

- Dập...đi anh...cho em sướng tiếp đi.

Thấy Linh bây giờ rất bạo dạn trong cả hành động và lời nói làm Long thích lắm.Long bắt đầu chầm chậm địt vào cái lồn đã đầy dâm thủy đang ứa ra cả hai bên mép lồn, những tiếng nhép nhép cũng chầm chậm vang lên khá to. Nước nhờn của Linh mỗi lúc chảy ra một nhiều, nó làm ướt cả đám lông ở gốc cặc. Nhìn xuống bên dưới, thấy con cặc thò ra thụt vào cái lỗ lồn khiến cho Long thích thú. Hai cái bầu vú của Linh cũng đung đưa theo từng cú nhấp.Dưới ánh đèn trông Long thấy Linh đêm nay dâm đãng vô cùng, mồm cô rên rỉ há tròn vo.

Long vừa địt vừa đưa tay lên trước bóp bầu ngực đang lúc lắc, nó biết rồi nhưng vẫn cứ thích hỏi :

- Anh bóp mạnh thế này em có đau không?

- Không...anh cứ bóp mạnh vào em mới sướng.

- Sao em giống Thảo thế? Thảo cũng thích phải bóp như kiểu cho nát ngực. Hai mẹ con đều dâm lắm nha!

- Ứ..ư...Dập mạnh nữa vào anh thì em mới sướng. Có ai sướng như anh không? Được ấy với cả hai mẹ con.

- Hehe...Anh hạnh phúc lắm Linh ạ. Anh yêu cả hai mẹ con em.Giá như mình có sức khỏe phi thường thì đêm nào anh cũng làm cho hai người được lên tiên cảnh.

- Anh tham lắm....aaaaaaaa....Đấy...đấy...mạnh như thế...em...sướngggggggg

Trong khi Linh nói thì Long bắt đầu tăng tốc, nó địt nhanh hơn như cái máy khâu, tiếng phành phạch do vậy cũng vang to khắp phòng. Long cứ thế nằm trên địt phầm phập gần 15 phút mà nó vẫn chưa ra, mồ hôi chảy ra ướt cả tấm lưng, nó hết chống hai tay xuống giường địt theo kiểu chống đẩy, rồi lại ngồi dậy ôm hai chân Linh hẩy mông đến khi mỏi quá thì nó nằm đè lên người Linh, hai tay bợ lấy gáy cô, mồm nó thở phì phò bên tai, cái mông thì vẫn đẩy lên đâm vào lút cán sâu chạm cả vào tử cung. Linh xoa xoa lưng thấy nó mồ hôi ra như tắm, Linh ngừng rên rỉ mà hỏi nó :

- Mệt chưa? Có cần nghỉ một lúc không?

- Anh mệt quá, thở phì phò rồi đây này. Nhưng em yên tâm, anh vẫn địt tiếp được. Bây giờ em chổng mông lên để anh địt kiểu chó nào.

Biết Long hay nói bậy nên Linh nghe cũng dần quen tai, cô ngoan ngoãn ngồi dậy rồi hai tay bám vào thành giường, mông chổng lên cao trông vô cùng khêu gợi. Long thấy cái mông của Linh nhô cao, nó cúi xuống liếm dọc cái khe lồn thì cái chất mằn mặn tanh tanh bốc lên, không ngần ngại Long đưa miệng vào húp hết sạch.

- Ư..ư...thôi đút vào đi anh! Liếm thế em không chịu nổi đâu.

- Đút cái gì vào đâu hả em?

- Đút buồi anh vào lồn em đi.

- Đút vào rồi anh làm gì nữa nhỉ?

- Địt chứ còn làm gì nữa.

Trong cơn phê của nhục dục, Linh đã không ngần ngại hùa theo cái cách nói bậy của nó. Long nghe tủm tỉm cười, vậy là nó đã huấn luyện được mẹ vợ nó dâm đãng.

- Anh địt tiếp nhé!

- Anh địt đi, còn hỏi nữa à?

Cầm con cặc vẫn còn đọng nước nhờn, Long để đúng cái lỗ mà ấn mạnh vào bên trong. Lồn Linh bây giờ cũng đã khá rộng nên Long ôm cái eo cô địt mạnh một cái cho con cặc ngập lút vào sâu bên trong.Linh chúi đầu về phía trước, con cặc ngập lút vào thì Long cứ thế mà địt, những tiếng phành phạch lại vang trong căn phòng. Linh chắc sướng quá, quay lại mà bảo:

- Mạnh lên đi anh! Sao lại nhấp nhẹ thế!

Thấy Linh nói vậy, như chạm đến lòng kiêu hãnh của một thằng đàn ông, Long địt thât mạnh vào cái lỗ lồn. kiểu này có lẽ Linh thấy sướng vì cặc đâm rất sâu vào tận bên trong, cô cũng hòa nhịp cùng Long đưa đẩy cái mông cho đến khi gần 10p như không thể nào chịu được nữa, Linh xõa mái tóc xuống kêu rên :

- Em lại sắp ra rồi....đã quá anh ơi...

- Đã cái gì hả em?

- Đã cái lồn anh ạ...anh sắp ra chưa thì ra cùng em đi...

- Uh, anh cũng chuẩn bị ra đây. Sướng buồi quá em ơi. Anh lại bắn ngập tinh trùng vào cái lồn của em nhé.

- Vâng...anh cứ bắn hết vào trong lồn em đi.

- Bắn vào trong nhỡ em mang thai thì sao?

- Có thai thì đẻ...ư..ư...Ra mấy cái cả ngày nay rồi sao mà vẫn sướng thế này....

- Vậy à! Yêu em quá Linh ơi..anh nghe mà sướng hết cả cái buồi. Anh vừa là con rể, vừa là chồng em và vừa là bố của con em. Ôi..nghĩ đến mà thích quá...anh ra mất thôi Linh ơi....aaaaaa...anh ra đây...

Linh thấy cặc Long trong lồn mình giật giật, cô ưỡn mông lên hưởng ứng cùng nó, âm đạo của cô co bóp và tay cô bám vào hai tay Long rồi gồng mình xuất ra để nước nhờn hòa cùng với tinh trùng.

Hai người nằm thở, mồ hôi nhễ nhại sau khi trải qua một trận thủy chiến. Long quay mặt sang nhìn Linh nói :

- Em mệt không?

- Có, mệt thế cơ chứ. Nhưng mà sướng. Anh chắc cũng mệt lắm đúng không? Mồ hôi ướt hết người rồi đây này.

- Mệt chứ. Cộng cả lúc đầu liếm mút thì cũng hơn 1 tiếng rồi còn gì. Hôm nay địt nhiều quá bây giờ thấy hơi rát chim.

- Em cũng vậy. Tê hết bướm. Mai không biết đi có phải dạng háng ra không.

Long mỉm cười rồi đắp chăn ngủ trước, còn Linh dậy tắm qua và dọn dẹp đống bát đũa vẫn chổng chơ trên bàn ăn. Long khoan khoái nhưng cũng vô cùng mệt mỏi, rồi từ từ nó cũng chìm vào giấc ngủ.

Nửa đêm Long chợt tỉnh giấc vì buồn đái, nhìn đồng hồ đã 1h khuya, Long thấy Linh đang ngủ ngon lành nên nó nhẹ nhàng bước xuống giường đi vào nhà vệ sinh. Lúc đi ra Long thấy phòng khách sáng đèn, nó định ra đó để tắt điện thì thấy Hà đang ôm gối ngủ trên salon, một chân thõng xuống đất như kiểu say rượu. Long vào trong phòng lấy một tấm chăn rồi đi ra đắp lên người Hà, tay nó nhẹ nhàng nhấc chân Hà lên ghế. Đứng nhìn khuôn mặt Hà một lúc thì nó cúi xuống hôn nhẹ lên bờ môi cô rồi đứng lên định đi về phòng. Bỗng một cánh tay giữ nó lại và Long nghe thấy Hà nói :

- Anh! Đừng đi.

Long quay đầu lại thấy Hà vẫn đang nhắm mắt ngủ, nó tưởng cô đang mê sảng nên chỉ mỉm cười tiếp tục bước đi.

- Em xấu lắm sao?

Lần này thì không phải là mê nữa rồi, Hà đã tỉnh giấc nhưng vẫn nhắm mắt nói với chính nó. Long quay lại ngồi xuống ghế bên cạnh cô vuốt nhẹ lên má :

- Ngủ đi. Em nói linh tinh gì đấy.

- Em xinh hay là xấu? Anh trả lời em đi!

- Em rất xinh đẹp. Em không thấy có biết bao nhiêu đàn ông vây quanh em à?

- Em xinh thật à? Nhưng anh biết không? Em rất cô đơn, cô đơn lắm anh ạ. Đàn ông đến với em chỉ là mục đích để thỏa mãn thôi. Nhiều đêm em cần một cánh tay ôm em ngủ, cánh tay cho em gối đầu lên mà chẳng có ai...huhu...em buồn lắm anh biết không.

Thấy Hà khóc, Long biết cô đã say thật và chỉ có khi say thì con người ta mới nói hết cả cỗ lòng ra như vậy. Thấy Hà thực sự đáng thương, Long an ủi cô rồi nói :

- Thôi đừng nghĩ vớ vẩn nữa. Ngủ đi mai dậy thì sẽ có một ngày mới cho em, tốt đẹp hơn.

Long nói xong thấy Hà không trả lời, mắt cô vẫn nhắm, chắc đã ngủ rồi nên Long đứng dậy đi về phòng.

- Cám ơn cái chăn nhé!

Long quay lại nhìn Hà rồi nó cười cười như đang cười với cô, nó thấy vui không biết vì sao. Vào trong phòng nhìn Linh đang ngủ, Long nhẹ nhàng lên giường, nghĩ lại lời Hà nói, nó đưa 1 cánh tay dúc xuống dưới gáy Linh để cô có thể dựa đầu vào cánh tay nó.

Bị tỉnh giấc nên Long nằm chưa ngủ được ngay, nó nhìn Linh thở nhè nhẹ và tự nhiên nó nghĩ đến Thảo, vợ nó. Không biết giờ này Thảo đã ngủ chưa hay vẫn đang nằm trên người Tú? Long phân vân, tự dưng no nê rồi thì nó thấy nhớ đến cô, thấy cô đồng ý nên nó thấy yêu vợ quá. Long với chiếc đt trên bàn nhắn tin cho Thảo : " Vợ yêu ngủ chưa? Nhớ vợ nhiều ".

Long không phải chờ lâu, chưa đầy 1 phút sau Thảo gọi trực tiếp cho nó bằng Facetime. Long sợ Linh tỉnh giấc nên bật nhỏ tiếng, nhưng khi vừa bấm nút nghe thì trên màn hình đang chiếu cảnh Thảo đang nằm trên người Tú phi ngựa rên ư ử. Long nhìn vợ mình dâm quá,chắc là đang đoạn cuối nên thấy Thảo hét to rồi nằm gục xuống người thằng bạn. Thấy Thảo không nói gì nên Long tắt máy quay sang ôm mẹ cô ngủ. Vậy là đêm nay cả hai vợ chồng Long đều được trải qua những phút giây đê mê đầy thỏa mãn, nhưng có điều là với những người tình khác.

Tú hôm nay cũng đã chiến tận 4 cái hết sức mình nên chẳng mấy chốc nó ngáy vang trời.Thảo nằm bên cạnh nghe Tú ngáy cô ko tài nào ngủ được. Thảo ôm con, nghĩ đến vừa nãy cho Long xem để trêu tức anh, nhưng bây giờ thì cô lại thấy nhớ chồng. Nhìn Tú há hốc mồm ngáy vang vì mệt,Thảo chỉ ước nếu giờ này Long đang ở nhà thì có lẽ cô cũng sẽ về ngay lập tức để ôm anh ngủ. Chơi cả ngày no nê đầy thỏa mãn thì bây giờ Thảo mới thấy nhớ đến gia đình.

Thấy chuông báo thức kêu, Long bật dậy ngay để đi làm.Nó sợ hôm qua ông Hùng đã bực với nó rồi, hôm nay lại đến muộn thì chắc ông ném cả cái ghế vào mặt nó. Thấy cả Linh và Hà đều vẫn say giấc nồng,Long làm vệ sinh cá nhân xong rồi nhanh chóng phi ra cửa.

- Đi đâu đấy hả cháu yêu?

Long quay lại thấy Hà đã mở mắt, Long nghĩ chắc Hà đã tỉnh nên mới gọi nó là cháu. Đang vội nên Long trả lời nhanh :

- Cháu đi làm, đang bị muộn rồi. Thôi cô cháu mình nói chuyện sau nhé. Hôm qua cô uống nhiều thế? Về say nói nhiều lắm đấy.

- Vậy à! Cô chẳng nhớ gì cả. Thôi nếu vội thì cháu đi đi.

- Vâng, cháu đi làm đây. À, cô vào trong phòng mà ngủ với mẹ cháu. Hôm nay có gì cô đưa mẹ cháu đi mua sắm hay đi đâu đó cho khuây khỏa nhé.

- Uh, cô cũng định như thế.

Long vội vã lái xe đến cty, nhưng mặt nó thất thểu vì ông Hùng chưa đến. Long chửi thầm trong bụng vì làm nó phải vội vã, cuối cùng thì ông ấy vẫn chưa mò ra. " Chắc đêm qua lại quá sức với đứa nào rồi " Long nhủ thầm.

Ông Hùng hôm nay chỉ có người cõng, hoặc nếu đi được thì ông chắc phải bò bằng đầu gối để mà đi. Tối qua mò đến chỗ Mai, thế nào Mai lôi đâu ra bộ cóng để đập đá. Ông Hùng bị Mai rủ rê rồi làm vài khói, thế là cả hai cùng phê pha địt nhau suốt tối đến tận 12h.Mai chơi đá vào, mình ông Hùng địt cô vẫn chưa thấy đủ, vẫn thấy thèm nên cô bảo ông gọi Hùng con vác xác đến để địt tiếp. Hùng con đến ngay, nó quen với mấy cái trò này rồi, mà cái bộ đồ này là nó sắm cho Mai.Hùng con lại làm vài khói, nó châm tiếp cho cả ông Hùng và Mai. Sau đó thì cứ lần lượt hết Hùng to rồi đến Hùng bé luân phiên đè Mai ra địt. Kết thúc cuộc chiến là 5h sáng, ông Hùng không thấy buồn ngủ chút nào nhưng chân tay thì mệt mỏi dã dời,ông nằm cố ngủ một giấc chẳng quan tâm công việc như thế nào.

Long đang cắm cúi vào giải quyết một đống hóa đơn thì có tiếng cửa mở, nó bất ngờ vì thấy Thảo trong bộ đầm đen quyến rũ bước vào, tay thì sách cái nôi, Gia Bảo đang nằm ở trong đó. Thảo đặt cái nôi xuống rồi nhăn nhó :

- Mẹ mấy cái ông ở đây nhìn thấy gái là ai cũng hau háu, nhìn như muốn nuốt chửng con nhà người ta ý.

- Hihi...thì vợ anh vừa xinh đẹp, lại mặc cái đầm sexy như thế này thì bố thằng chịu được cơ chứ. Long nói đồng thời kéo tay Thảo lại ngồi xuống lòng nó.

Thảo ôm cổ Long nũng nịu như kiểu hờn trách :

- Có người mới cái là quên vợ ngay. Đi cả ngày chẳng nhớ vợ gì cả.

- Hihi..Không nhớ mà anh nhắn tin cho em à? Em mới là người chẳng nhớ đến chồng ý. Có Tú cái là quên hết chồng con.

- Không nhớ mà em phải bảo Tú đưa em đến ngay đây à?

- Vậy à? hihi...vợ nhớ chồng thật chứ?

- Sao không nhớ. Đêm chỉ muốn có chồng bên cạnh để ôm, nhưng thấy chồng đang ôm mẹ rồi nên thôi. Thế hôm qua sướng không? Chắc phải mấy nháy là cái chắc.

- Hehe..Cám ơn vợ nha. Sướng lắm...có 4 cái thôi.

- Hầy...chồng khỏe thế? Chắc mẹ cứ gọi là lên mây ấy nhỉ?

- Hihi..uh...mẹ sướng quá còn xưng hô anh em với chồng đấy.Cứ như là người yêu thật sự luôn. Nghe mà phê ơi là phê.

- Thật thế á? Thảo ngạc nhiên

- Thật. Thế em hôm qua thế nào? Chắc cũng phải mấy nháy còn gì nữa.

- Hihi..cũng bình thường thôi...mới được có 4 nháy..hihi..

- Khiếp! 4 cái còn kêu bình thường thôi. Dâm vừa vừa thôi.

- Hihi...Chồng mệt không?

- Cũng mệt, nhưng bây giờ thì đỡ rồi.

Thảo cúi xuống nói nhỏ vào tai Long như sợ người ngoài nghe thấy :

- Thế vợ chồng mình làm luôn cái nữa đi!

Long đưa mắt lên nhìn vợ, thấy Thảo lém lỉnh cưởi nó hỏi :

- Làm luôn ở đây á?

- Vâng. Làm ở trên cái bàn này này. Nghe anh kể về mẹ mà em đang tưởng tượng, thấy nứng lồn quá. Để em ra khóa cửa đã nhé.

Long chẳng biết nói gì, chỉ biết lúc sau nó thì vẫn ngồi ở ghế, còn Thảo thì quỳ xuống vọc chim nó cho vào mồm mút. Một lúc sau một đống giấy tờ trên bàn đã được dẹp sang một bên để thay thế bằng tấm thân gợi cảm của Thảo. Khi hai chân của Thảo kẹp cứng cổ Long và nó nắc liên hồi thì Thảo không còn kiềm chế được nữa, cô rên lên, tuy không to lắm nhưng cũng đủ cho ai đó đứng ngoài cửa cũng phải nghe thấy.

Thảo quệt mép vì cảm thấy vẫn nhớt nhớt tinh trùng dính quanh miệng, cô đi ra và thấy ai cũng nhìn cô cười đầy ẩn ý. Thảo không thèm quan tâm, cô cười lại kiểu trêu ngươi rồi đi thẳng ra ngoài đầy thỏa mãn.

Thảo đi rồi, Long mỉm cười sung sướng, nó rút hai túi quần ra hai cái quần lót : một là của Thảo mà nó vừa lấy, nó đang cười sướng vì nghĩ Thảo đang đi trên đường nhưng cái lồn phơi phới bên trong cái đầm. Hai là của mẹ vợ mà lúc sáng đi làm,tuy vội nhưng nhìn thấy chiếc quần lót nằm dưới đất nên nó lượm luôn đút vào túi. Long đưa hai cái lên mũi hít hà, nó thấy quần của Thảo có mùi hơn vì mới rỉ nước ra đó mới được có mấy phút. Long thấy mình may mắn khi được làm rể nhà ông Hùng.  

Không Hồi KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ