104383

39 0 0
                                    

"Sau trăm tuổi, chúng ta hoặc có gặp lại ngày."

Xuyên qua một trăm năm tưởng niệm, rốt cục bắt được lẫn nhau hai người, lúc này đây lại sẽ có cái gì quỷ dị gặp gỡ đây?



P: Dương Quá

Trương Vô Kỵ • đại lượng cẩu huyết • nguyên tác diễn viên xuyên qua • thần Logic lạp lang tự trọng •

• kỳ thật ta càng ưa thích 《 xuyên qua Ỷ Thiên Đồ Long chi người đần độn Lê Minh 》 cái đề mục này ( quýnh... )•

PS(Photoshop): muốn xem hai người bọn họ đi theo nguyên tác bản đồ thăng cấp chà bản sao, đánh quái nói thương yêu cẩu huyết chuyện xưa, thỉnh trạc cũ phục



[1]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:



Ỷ Thiên chính thức mở phục. Biết trước trước chuyện, thỉnh trước điểm trang đầu thần điêu vốn liên đón.

Trước lưỡng chương công đạo bối cảnh, nếu không phải đặc biệt phản cảm, vẫn là xin mọi người tận lực hiểu biết một chút nga ~



Mặt khác nói cho đúng là: lần này làm không được ngày càng, bởi vì thần điêu vốn có ta rất thống khổ = khẩu = chẳng qua nếu như mọi người cố gắng thúc giục ta hoặc là này đoạn nội dung vở kịch thật sự thực cẩu huyết ta sẽ sẽ chút chịu khó, ít nhất chu càng. Hoan nghênh dùng nhắn lại bao nuôi ta ~

________________________________________



Sáng trong trắng câu, ở kia không cốc. Sinh sô một bó, một thân Như Ngọc. *.

Chúa cứu thế hóa thân như thế nào nhất con ngựa trắng —— hắn đang loạn thế xuất hiện, bao thiện biếm ác, trợ giúp mọi người sáng tạo một người mới thế giới.



Núi Võ Đang Tam Thanh điện.

Một cái thân hình cao lớn đạo nhân hướng trên điện vừa đứng, đỉnh đầu mềm ỷ cũng hai cái tiểu đạo đồng đi theo dừng ở phía sau hắn.



Hắn dễ dàng đánh cái hỏi làm lễ, chậm rãi nhìn quét trong điện, không nói được lời nào

Mềm trong ghế có người lớn tiếng nói: "Vị này đó là ta sư tôn Trương chân nhân. Các vị đột nhiên đến thăm núi Võ Đang, không biết có gì chỉ bảo?"



Trương Tam Phong uy danh hiển hách, võ lâm đều biết. .

Trong điện ba bốn trăm ánh mắt của người đều quẳng ném lại đây, nhưng thấy lão đạo sĩ này mặc một thân dơ bẩn vải xám đạo bào, mày râu như ngân, sắc mặt hồng nhuận, thập phần cao lớn tráng kiện, trừ lần đó ra không còn dị trạng, trong lòng đều có chút kinh ngạc ngạc nhiên. .



Liền vào lúc này, chợt nghe được ngoài điện người cùng kêu lên kêu lên: "Giáo chủ đến!" .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

QK ĐN p2Where stories live. Discover now