hi guys! im eya :) this is my first story and i hope you guys like it.please vote and feel free to give comments.thank you! mwaaa!
chapter one
jack's pov
7am."so boy forget about the world ,coz its gonna be me and you tonight.want you to make me feel like im the only girl in th world" and i pressed stop. (alarm clock)
shit!parang katutulog ko lang umaga nanaman.but i dont have a choice.kailangan mas maging masaya ko.first day ng klase ko.university yung papasukan ko kaya dapat sweet na hot ang get up ko.hahaha! sabi ko sa isip ko habang nagtitimpla ng kape.
tulog pa si ate,ang boyfriend nya at kuya ko.mag isa ko kakain.biglang may nagtext. "goodmorning panget,goodluck sa first day ng klase mo.take care.iloveyou"- justine. wala na kong time.di ko na natapos pagkain ko.natulala pa ko.later nalang ako magreply.kasi lalakad pa ko.20 mins ako maglalakad.
im wearing 2inch black shoes.all white uniform.fitted skirt and blouse. with light make up.just mascara,blushed on,eyeliner and red lipstick.i have a wavy hair.naglugay lang ako then, pasok!
wala pang prof kaya text muna kay panget "goodmorning din panget.dito na ko school.ingat ka din.iloveyou too"-reply ko. ayan na si prof sa subject kong general psychology. after a short intro,break namin.loner ako :(
three subjects ang natapos at umuwi na ko.
"oh,kamusta ung araw? may friends kana?" ate ko.
" wala pa nga te,loner ako kanina.pero masaya.mukang interesting yung napili kong course.labas muna ko"
lumabas ako para mag yosi.kasi di ako nkapag yosi sa school,wala pa ko ka jamming eh.
after two months.
"hi! ako si sheryl. my friends kana dito?
"wala pa nga eh.san ka pupunta?
"magyosi ako.hinihintay ko ibang kaibigan ko.tara sumama ka muna"
sunod nman ako.
"mamaya may shot kami.sama ka?ako bahala sayo.puro girls lang tayo"
" sige.pero uwi muna ko.malapit lang ako dito eh"sabi ko.
"sige,text ka nlang mamaya pag papunta kana"
natapos na klase namin.at eto na nga.sa inuman na kami.
"guys! this is jack.welcome this hot lady in our group with a shot of tequilla! hooooh!"
buti nalang marunong ako uminom.hays