Wag kang matakot magkamali!
How many choices do you have in life to take a chance to change your life?
A pencil is created with eraser to give you a chance to change your answer. But whatever we do there will always be a mark. In life , people have given choices to take a chance to change for the better, pro maiiwan at maiiwan pdn ang bakas ng pagkakamali. Pag nagkamali ba ang tao, masamang tao nb sya? Pag nagkamali ba ang tatay o ang nanay masamang magulang nb sya? Bakit nga ba kahit gaaano karami ang nagawa mong tama sa huli yun mali pa din ang binibilang, minsan nga correct minus wrong pa. Para bang kailangan perpekto ka sa mundong puno ng mapanghusgang nilalang.
Even in love; feeling fades, people change, so, " you should also learn how to love a changing person". Sometimes the person you know will become the person you knew. Sa pag-ibig daw walang mali, minsan yung panahon lang. Tamang pag-ibig sa maling panahon. Pag nagmahal ka lahat daw nagiging tama, siguro nga habang nagmamahal ka pa, but once love fades away realization starts. Pero wag ka matakot magkamali basta ba naging masaya ka eh dahil kung nagkamali ka na nga hindi ka pa masaya, aba mag-isip isip ka na. Sa pagkakamali na yan dapat dyan ka matututo, at ang bawat matututunan mo isabuhay mo dahil pag hindi baka nga ikaw ang talo kasi di ka nagbago.
But still wrong will always be wrong, it will never be right but who are we to judge. Nobody can make you happy but yourself, because your happiness depends upon YOU.
Take every chance you get in life because some things only happen once! 💪💖
MamAlphie