#FAU part 2 NEW YEAR Special

68 1 3
  • Dedicated kay Clarah Manata
                                    

this story ..pagpasensyahan niyo na po ang assuming na si BBRM.. at ang unting bad words ni ER tsk.02 SPG po ??! opo!! haha pero unti lang naman :) PUSH NIYO NA hahahaXD

BBRM POV.

( oh alam niyo ang BBRM?? tss if di niyo alam siguro hindi niyo binasa part 1 ng #FactAboutUs noh?? nakuuu!! S-E-C-R-E-T po .. kaya dapat bashin niyo "#FactAboutUs" hihi **pasimpleng pagplug :P* ayan paki pindot ang external link :)

basahin  niyo ah.. pov namin yan ng co-author ko .. kaya nga us diba?? haha wag shunga ha! :) well love you all readers .. kaya may part 2 yan:)

-

-

-

-

BBRM: Oh my god! Oh my god! Oh my god! i'm gonna die!! im gonna die!! ...haaa.... joke ( vice voice inserted)

BOOM** (piccolo sound effect*)

BBRM: ay tangINIS naman oh.!! anu ba yan ER!! problema mo ba??! at namamato ka ng piccolo ..muntik na ako dun!! tss >.<

ER (oh hindi niyo din alam ?? nakuu basahin niyo talaga ang "#FactAboutUs" hihi **pasimpleng pagplug ulet* ) : hahaha di ba halata huh?! huh?! Isn't it obvious ?! para sana matuluyan ka na !psh !! may pa ..ehem *insert vice voice again*Oh my god! Oh my god! Oh my god! i'm gonna die!! im gonna die!! ...haaa.... joke ..aisst baliw much ..??

BBRM: eeeeeh ..kasi naman po bruks oh !! its already 11 na ohh,!! lapit na mag new year OMO!!

ER: ou alam ko po !! look may orasan ako oh!! diba diba??! and can you just zip your mouth ang ingay mo oh!!=.=

BBRM: haha pero bruks .. tignan mo andameng mga fireworks kahit wala pang 12 haha excited ?! hahahXD

ER: yeah..girl I know po kasi baka may mata ako ano po?! 

BBRM: tss pilosopo ka talaga ano po??! kanina pa ei. bahala ka na nga jan manonood na lang ako..ganda ei :P

ER: OU mag 12 na kaya ..please be good girl na ah..

BBRM: haha ou lapit na ..and its your time for you na tumangkad !! talon ka ah!! :D

ER: LOL ! kaw mag isa !! Kapre ka talaga ei !! 

BBRM: maka KAPRE wagas??!! tss ..sabagay your so liit like a DWARF??! what do you think??! 

ER: tsss..

BAM* sound effects po ulit ng piccolo?!!

BBRM: what the!!??

ER: haisst sayang di pa natuluyan haha.

BBRM: you know what your so EPALOGS!! SHUNGALOGS!! KAPALOGS!!

HOTDOGS!! TULOGS!! ULOGS!! UHOGS!! BASTA LAHAT NG MAY OGS!! URGH >.<

ER: tss.. minsan talaga weirdo ka din ano??

BBRM: ako weirdo?? itong magandang to?? at sexy na to?? hahaXD ha-ha-ha dame ko tawa oh mga 3??!

ER: ha-ha-ha-ha oh mas marame yan 4 yan!!.. tss biglang humangin ei.!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

#FAU part 2 NEW YEAR SpecialTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon