11:29 pm
Cherry: everyday boom boom!
Woozi: mukha mo na-boom boom.
Cherry: ay! Ganon?
Seen 11:36 pm
Cherry: height mo na boom boom. Ano lalaban?
Woozi: attitude mo na boom boom.
Seen 11: 38 pm
Woozi: psh. Taob.
Cherry: REALTALK YUN BES AH.
Woozi: 😑
Cherry: ginaganyan mo na lang ako ah? Porket medyo tumangkad ka kanina kasi wala si Mengyo, nangri-realtalk ka na?
Woozi: eh ikaw nga laging nangri-realtalk eh.
Cherry: AY! KAWAWA 😂 PARANG YUNG KLASMEYT KONG LALAKI NA JEJE NA LONER, LAGING NARI-REALTALK 😂😂
Woozi: wala akong pakealam sa kung sino mang jeje na yan. Mas gwapo pa ako diyan eh. Psh.
Cherry: HAHAHAH! KAWAWA TALAGA YUN. UMABSENG NA NGA KANINA, INAAPI MO PA.
Woozi: wala akong paki diyan sa kaklase mong yan.
Cherry: okay. Sabi mo eh.
11 :59 pm
Woozi: oy! Online ka pa?
Woozi: huy! Babaeng feeling!
Woozi: ano ba? Sumagot ka nga!! Gusto mo pang mahampas ng gitara bago sumagot ah!
Seen 12:08 am
Cherry: sowreh naman kasi!! Tumawag pa yung warka kong kaklase na dyosa "DAW" sabi niya.
Woozi: wala akong paki diyan. Sabihin mo na lang kung sino yung classmate mong lalaking jeje.
Cherry: bakit naman?
Woozi: basta.
Cherry: nagseselos siya kay JEJAMES!!! AYYY!!!
Woozi: as if. Titignan ko lang background.
Cherry: bakit mo titignan? Kasi baka masama? Baka saktan ako? Duh? Binubully nga yun sa room eh. Pano ako sasaktan nun?
Woozi: may sinabi ako? Tinatanong ko kasi baka marunong mag basketball. Pwede kong isama sa team.
Cherry: ikaw??!? Nag ba-basketball?!?!?! How come?!
Seen
Cherry: chos! Jowk lang eto naman!
Woozi: so anong pangalan nung jeje?
Cherry: siya tanungin mo wag ako. Geh bye na. Tatawag daw yung klasmeyt kong dyosa "DAW" na warka. Nasira kasi yung bike niya, papatulong sakin idemanda yung nanghiram. Ipapa tokhang namin. BABAAYY!!
Cherry logged out
Woozi: psh. Hindi rin naman pala sasabihin yung pangalan, nag story telling pa tungkol sa kaibigan niya. Ang daldal talaga.
Woozi lgged out.
------------------------------
KABALBALAN NI ATENG AUTHOR:
OWKAY! PAGKATAPOS KONG MAKA MOVE-ON SA "BOOM BOON" NG SEBONG AT "WINGS" ALBUM NG BANGTAN, NAKAPAG APDEYT NA RIN IZZ MEH!
THANK YOU SA MGA NAGVO-VOTE AT NAG CO-COMMENT NA READERS KOO (KUNG MERON MAN. SAKLAUGHH).. LABYU LABYU. MAG IINTAY ULI AKO NG COMEBACK BAGO MAG UPDATE. CHAROT! LABYOO LABYOO GAIIZSXSZZ