Part 2

343 1 0
                                    

34

34, 34, . . .

Tiến này bộ đội đại môn sẽ gặp này quân khu cao nhất cấp bậc lãnh đạo, Nghiêm Chân biết vậy nên áp lực. Chính là, Cố Hoài Việt nhìn qua tâm tình giống như không sai.

Tịch Thiếu Phong Tịch tư lệnh gia ở B thị ngoại ô thành phố, khoảng cách sư bộ không tính xa, lái xe không đến 20 phút đi ra . Cố Hoài Việt thường đến, quen thuộc, lính gác cũng không tra, trực tiếp để lại đi vào. Xe đứng ở một tòa nhị tầng tiểu lâu tiền.

Ba người xuống xe, vừa vặn chạm vào Tịch tư lệnh thư ký  lương vĩ minh theo bên trong đi ra.

"Lương thư ký ." Cố Hoài Việt cùng hắn đánh một tiếng tiếp đón.

Lương thư ký  cười cười, sờ sờ Cố Gia Minh tiểu bằng hữu đầu: "Các ngươi lại đây , vào đi thôi, tư lệnh ở bên trong chờ đâu." Nói xong điện thoại vang , lương vĩ minh vừa thấy, mày lại mặt nhăn đi lên, "Nhìn một cái, này còn chưa đi đâu, đòi mạng điện thoại lại tới nữa."

Cố Hoài Việt: "Là chị dâu?"

"Là ngươi chị dâu thì tốt rồi!" Lương vĩ minh khổ không nói nổi, "D sư lão đại, Thẩm Mạnh Xuyên. Tiểu tử này là một ngày một chiếc điện thoại ân cần thăm hỏi tư lệnh, hiện tại là liên quan ta cũng sao thượng , cũng không biết là muốn làm cái gì trò!"

Cố Hoài Việt cười cười, mà Nghiêm Chân nghe thấy tên này lại mí mắt mạnh nhảy hạ.

Ý thức được chính mình oán giận đối tượng từng là kia chỉ thẩm hầu tử quân giáo bạn học, hắn chạy nhanh vỗ vỗ ót nhi, cười pha trò: "Ta đây hãy đi trước , các ngươi vào nhà đi, tư lệnh nên xem thấy các ngươi xe tiến viện , đừng làm cho hắn đợi lâu."

"Hảo."

Hai người nắm tay, lương vĩ minh vội vàng rời đi.

Tiến ốc liền thấy đang ở việc lý việc ngoại chuẩn bị cơm chiều Tịch tư lệnh phu nhân Chung Lê Anh, Chung Lê Anh so với Tịch tư lệnh nhỏ gần mười bốn tuổi, năm mươi xuất đầu niên kỉ kỷ, nhìn qua so với Lý Uyển còn muốn tuổi trẻ rất nhiều. Chính là Chung Lê Anh không Lý Uyển tốt như vậy mệnh, vợ chồng tam mười mấy năm, không vì Tịch tư lệnh thêm một cái đứa nhỏ, chỉ có nhận nuôi một cái nữ nhi, hiện tại bên ngoài quốc đọc sách.

Chung Lê Anh là liếc mắt một cái liền thấy xử ở cửa ba người, lại là kinh hỉ lại là oán trách về phía ba người đi đến: "Ta còn suy nghĩ các ngươi khi nào thì đến đâu, như thế nào tiễu không thanh đã tới rồi."

Cố Hoài Việt cười cười, cầm trong tay đề lễ gặp mặt đệ đi qua.

Chung Lê Anh hoành hắn liếc mắt một cái: "Đến đã tới rồi, còn đưa cái gì vậy. Ta chỉ muốn xem ngươi Cố gia này Tiểu Bảo Bối Nhi, liền vừa lòng thật!"

Cố gia tiểu bảo bối —— Cố Gia Minh, giương lên khuôn mặt nhỏ nhắn nhi, thúy sinh sôi nói một câu: "Bà nội hảo."

Chung Lê Anh nghe được tâm đều nhuyễn  , đừng nói, tiểu gia hỏa này miệng thật đúng là ngọt.

Cuối cùng Chung Lê Anh tầm mắt dừng ở Nghiêm Chân trên người. Nghiêm Chân nguyên bản thản nhiên cười, bị nàng như vậy vừa thấy, nhất thời có chút khẩn trương.

Quân hôn bí mật - Scotland Chiết Nhĩ Miêu (Nothing_nhh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ