Shot 2 (End)

12.6K 429 17
                                    

Rating : SM
Warning : 17+
(Đặc biệt có những từ phản cảm, đọc không được đến đây click out vẫn còn kịp nha)
---
"Nóng quá..." Baekhyun được Chanyeol bế vào phòng, vừa đặt xuống cậu liền giãy giụa.
Thuốc này không phải loại nhẹ nha, Chanyeoltính toán trước cho cậu trúng phải xuân dược mạnh, vì vậy nên bây giờ Baekhyum vô cùng vô cùng khó chịu.
Vẫn là Chanyeol để Sehun thưởng thức sau đó mới tới mình, cái này là chưa từng có người chạm qua nên đặc biệt nhường cho cục bông.
Sehun leo lên giường, cúi xuống chạm môi Baekhyun, chính là thật nhẹ nhàng nhưng cậu kéo anh xuống hôn lấy hôn để, tùy tiện liếm lưỡi anh.
Ai... đang ngứa như vậy có người tự dưng môi cho cậu quả thật như sắp chìm thì với được phao, với lại... môi người này cũng thật ngọt.
"Tiểu Hun chơi vui một chút." Chanyeol từ sofa đứng dậy, để lại câu nói cho Sehun rồi rời khỏi phòng.
Sehun có nhìn hắn một cái rồi cũng không thèm để ý nữa, tiếp tục công việc với tiểu mĩ thụ.
Baekhyun đầu óc quay cuồng ngồi dậy cởi áo Sehun, bàn tay cậu thật nóng thật nóng chạm vào người anh gỡ từng nút.
"Muốn hay không tôi cho em thoải mái?" Sehun ôn nhu vùi đầu vào cổ cậu hôn
Baekhyun ngửa đầu ra sau, ân một tiếng rồi nằm xuống, không ý thức được chuyện gì đang xảy ra nữa.
"Gọi tôi là Hun, xưng em." Sehun vẫn là một mực dịu dàng, chậm rãi thoát ba nút áo cậu, tay anh lướt qua làn da mịn, cười thật ôn nhu.
"Ân... Hunn, em... em khó chịu..." Baekhyum ưỡn người khi bàn tay Sehun vuốt xuống tiểu bảo bối của cậu, áo cũng không thèm cởi ra.
"Như vậy thoải mái không?" Sehun một bên hôn lên xương quai xanh cậu, thuận tiện mút vài cái để lại hôn ngân, một bên liên tục sục tiểu bảo bối.
"Hảo... tuyệt..." Baekhyun luồn tay vào tóc Sehun vừa vuốt vừa vò rối.
Sehun trượt xuống hôn tiểu bảo bối của Baekhyun, ở trên đỉnh liếm loạn một hồi rồi cho vào miệng chậm rãi nếm từng chút hương vị đang dần chảy ra của cậu.
Chanyeol từ ngoài bước vào đã ngửi thấy mùi hương nồng đậm của Baekhyun, ai... hảo thơm quá đi! Kể cả Sehun so với cậu cũng không thơm bằng, cục bông cũng biết, cũng thừa nhận như thế, chưa gặp qua ai thơm đến vậy.
Lúc nãy Chanyeol ra ngoài hút thuốc một chút rồi qua thư phòng ôm đồ dùng trở lại.
Sehun nhả ra tiểu bảo bối của Baekhuyn, quay lạinhìn trên cái thùng trên tay hắn, rùng mình một cái rồi thầm cầu nguyện cho Baekhyun, cái này Chanyeol có dùng với cục bông qua rồi, tuyệt thì có tuyệt, nhưng đau tận một tuần thì không tránh khỏi.
"Kia... Chan Chan, anh có... đối với tiểu mĩ thụ đây là lần đầu a, anh nỡ dùng mấy cái này sao? Sẽ đau lắm." Sehun lo lắng cho Baekhyun, còn vì sao lo lắng a? Anh cũng không biết nữa.
"Đừng lo lắng, Baekhyun trúng xuân dược, cho em ấy chơi cái này ngược lại còn sướng." Chanyeol bình thản lấy ra lá hành xanh bằng đồ chơi, đổ thuốc rửa lên lau chùi lại.
"Chan Chan, gọi là Baekhyun sao? Tên thật đẹp a." Sehun cười cười cúi xuống tiếp tục khẩu giao cho Baekhyun
Chanyeol im lặng vắt chéo chân lên bàn tẩy rửa đồ dùng, bỗng dưng lên tiếng. "Sau này sẽ có sự kiện mang tên 'tiểu mĩ thụ bú củ cà rốt'!"
Sehun nghe xong nhịn cười đến đỏ mặt, cắn nhẹ tiểu bảo bối của Baekhyun làm cậu thét lên một tiếng rồi xuất toàn bộ tinh vào miệng anh, sau đó nằm thở dốc.
Sehun đem một ít nuốt xuống rồi đến gần Chanyeol, hôn lên môi hắn rồi đẩy số tinh còn lại qua bên kia, sau đó vui vẻ ngồi lên đùi hắn nói.
"Có dễ nuốt không? Theo em thấy thật tuyệt a."
Chanyeol nuốt xuống rồi liếm môi. "Ừ, cũng tốt."
Baekhyun ở trên giường không thấy có hơi ấm nữa thì rên rỉ đá cái chăn bông rơi xuống giường. "Hun... anh đâu rồi? Nóng quá..."
Sehun xoay qua nhìn Baekhyun rồi mỉm cười đến gần cậu, nắm lấy tiểu bảo bối bóp mạnh một cái. "Baekie, em nứng lắm sao?"
"AAA, Hun... ân... a... phải..."
Baekhyun đổ mồ hôi, tay sờ loạn trên người Sehun, sau đó chạm đến dương vật của anh, cậu bật dậy thoát quần anh, nằm lên đùi Sehun ngoan ngoãn chăm sóc dương vật, ah... chính là nói đúng hơn thì dùng câu 'không biết xấu hổ mà ngậm mút'.
"Ưm..." Sehun rên trầm một tiếng rồi cưng chiều vuốt tóc Baekhyun.
Baekhyun đứng dậy cầm một ít rau củ quả bằng đồ chơi đi đến giường, nhìn đến Sehun hưởng thụ thoải mái còn Baekhyun nhiệt tình phục vụ như vậy hắn thật cảm thấy không công bằng.
Chanyeol cho một ít gel bôi trơn lên đầu lá hành xanh, cái này đối với ngón tay hắn còn nhỏ hơn nên có thể dùng khuếch trương.
Vừa đâm vào hậu huyệt Baekhyun, cậu đã sướng đến nhếch mông ra sau, để Chanyeol đâm sâu thêm một chút.
"Baekhyun, biết tôi là ai chứ?" Hắn bỗng dưng hỏi cậu, sau đó đâm thêm một lá vào hậu huyệt.
"Là... arr... là... Chanyeol..." Baekhyun lờ đờ liên tục phả hơi thở nóng rực lên dương vật của Sehun.
"Vậy em còn muốn cùng tôi lên giường không?" Chanyeol nhàn rỗi xoay xoay lá hành xanh, đẩy vào thật sâu thật sâu.
"Vẫn... ough... vẫn muốn..." Baekhyun cảm thấy Chanyeol đã chạm đến nơi sâu nhất của cậu, rùng mình một cái rồi đem mái tóc của mình càng vùi vào giữa hai chân Sehun.
"Baekie hảo ngoan ngoãn." Sehun hôn lên tóc cậu, ai... tóc cũng thật thơm mùi bạc hà.
"Chơi cái này được không? Hay là muốn màu đỏ, màu trắng, màu vàng hay màu tím?"Chanyeol rút lá hành xanh ra rồi giơ củ cà rốt, củ cải trắng, chuối vàng và cà tím lên, ở năm bên cho Baekhyun lựa chọn.
Cậu nhìn sơ qua rồi chỉ vào cà tím, quả này to nhất sẽ làm cậu thật thoải mái, một bên liếm dọc dương vật của Sehun, một bên dùng chất giọng dâm đãng với Chanyeol. "Muốn... màu tím..."
"Hảo, thõa mãn em." Hắn thả những quả kia xuống, cầm một mình cà tím thoa gel bôi trơn lên, sau đó chậm rãi nhét vào hậu huyệt cậu.
"A... Chanyeol, Chanyeol... Hun... ư... ư..." Baekhyun nắm lấy gra giường, vẫn cẩn thận chăm sóc dương vật của Sehun, mặc dù khoái cảm làm cậu thật không biết gì.
"Nhả cái đó ra, bú cái này đi!" Chanyeol đưa cà rốt cho Baekhyun, cậu lại thật nhiệt tình đâm vào cổ họng.
"Haha... Chan Chan, anh thật sự cho chuyện đó trở thành sự kiện 'bú cà rốt' rồi!" Sehun cười xoa đầu Baekhyun, vẫn là thật cưng sủng.
Ở sau Chanyeol không ngừng đẩy ra đẩy vào quả cà tím, coi bộ rất thích thú với trò chơi của mình.
Baekhyun khoái cảm thật mãnh liệt, cầm củ cà rốt liên tục bú, nhưng cái này không có ngọt không có mềm như của Hun, cậu vừa nghĩ vừa đem cà rốt vứt ra một bên rồi lại quay sang ngậm mút dương vật của Sehun.
"A... ưm... Baekie, không cần đâm sâu như vậy, không đau sao?" Sehun nhìn Baekhyun như muốn nuốt trọn côn thịt của mình, có chút đau lòng, vì cục bông đã từng khẩu giao cho Chanyeol và bị hắn nhấn thật sâu, như muốn chạm đến tận yết hầu, thật sự rất đau.
"Hun, của anh... ngọt hơn cái kia." Baekhyun thành thật nói ra. "Chanyeol... nhanh hơn một chút... phải, a..."
Chanyeol đem cà tím đâm rút nhanh, cũng không kiềm chế được tốc độ của mình nữa.
Sau đó đem cà tím vứt đi, nhìn hậu huyệt Baekhyun co rút, lại chảy thật nhiều dâm thủy, quả thật câu nhân, Chanyeol nhịn không được cúi xuống liếm hết.
"Chanyeol, thật... ngứa quá... ar..." Baekhyun mềm nhũn được Sehun ôm vào lòng.
"Sướng không?" Chanyeol cầm bong bóng bơm vào trong hậu huyệt Baekhyun
"S... sướng... thật... sướng..." Cậu cảm nhận được dòng nước lạnh đang lượn trong huyệt động, khắp phòng lại có mùi sữa, nhất định Chnyeol bơm sữa vào lỗ nhỏ của cậu rồi.
"Mau nói 'em là sủng vật dâm đãng nhất'! Nhanh lên!" Chanyeol cho thật nhiều thật nhiều sữa vào cúc huyệt cậu, đến nỗi muốn tràn ra.
"Arr... em... em là... là sủng vật... dâm đãng... của hai người... chỉ là... của hai người..." Baekhyun bất giác lại thêm vào câu nói của Chanyeol, bất quá cũng làm Sehun cùng hắn hài lòng.
"Tiểu dâm đãng, em thật biết cách câu dẫn nam nhân." Chanyeol vỗ mông cậu thật mạnh, Sehun cũng phối hợp ngắt nhéo điểm hồng trước ngực cậu.
"Ough... phải, em... em câu dẫn... câu dẫn hai người..."
"Em là tiểu dâm đãng."
"Phải, em... dâm đãng... chỉ với... hai người thôi..."
"Em là sủng vật."
"Phải, em là... sủng vật của hai người..."
"Hảo, bây giờ em mau rót sữa ra đi."Chanyeol kê gối ở lưng cậu, đem ly thủy tinh đặt dưới hậu huyệt.
Baekhyun ngoan ngoãn co rút hậu huyệt phun sữa ra, dòng nước dần dần làm đầy ly, trong đó còn có máu của cậu khiến chất lỏng trong ly trở thành màu hồng thật mê người.
"Ngoan lắm, hiện tại sủng vật em muốn gì nào?"  đem ly nước kiều diễm kia đặt lên bàn, sau đó vứt hết những rau củ quả.
"Muốn... được hai người... thao đến chết..." Baekhyun liếm đùi Sehun như mèo nhỏ lấy lòng chủ nhân.
"Tuyệt đối không hối hận." Chanyeol đang thoát quần áo ra.
"Ân, nhất định."
Chanyeol không thèm mang bao mà trực tiếp đi vào hậu huyệt cậu, tinh khí hắn thật thô to lại vô cùng dài, cứ thế đẩy đến hết chiều dài vào huyệt động cậu.
"Ough... a... Hun à, Hun à..." Baekhyun sướng muốn phát điên nhưng lại rơi nước mắt, còn liên tục gọi tên Sehun
Anh tưởng cậu bị đau nên vội cúi xuống nhìn. "Baekie, em đau sao?"
"Không có, thật... thoải mái! Chanyeol, động mạnh lên, mạnh hơn nữa..." Baekhyun mơ hồ tìm đến môi Sehun, nhướn lên một chút ngấu nghiến môi anh.
Cậu mút lưỡi Sehun, nước bọt của anh chảy ra cậu đều nuốt hết, sau đó bị anh trêu đùa lưỡi cậu, quấn lấy nhau.
"Chanyeol, Chanyeol, nhanh một chút... ar... hảo tuyệt...Chanyeol.. sướng quá..."
Chanyeol bắt lấy eo Baekhyun cật lực đưa đẩy, ra vào kịch liệt như muốn đâm xuyên thủng người cậu.
"Sehun.. anh... cũng mau... vào đi..."
Sehun nghe Baekhyum nói mà có chút đau lòng, hẳn là rất đau thế còn cố chịu đựng, quả thật ngoan đến mức làm người ta thương yêu.
Nhưng anh nào biết, trúng xuân dược mạnh vật càng to đâm càng sâu càng thoải mái.
Sehun thật ra hứng như vậy nhưng đau lòng không dám tiến vào, lại nghe Chanyeol nói. "Yên tâm, trúng xuân dược sẽ không thấy đau."
Sehun nhìn Baekhyun đang cầu xin mình tiến vào, sau đó cũng mềm nhũn mà cùng Chanyeol chà xát dương vật, hai người cùng nhau nhập vào hậu huyệt Baekhyun.
Thời điểm này, ba người hòa làm một...
Sau những cú thúc mạnh, đưa đẩy thật nhanh, ra vào kịch liệt,Baekhyun nhịn không được bắn loạn tinh tung tóe trên người Chanyeolvà Sehun.
Hai người rất tự nhiên quệt lấy cho vào miệng thưởng thức, hương vị nồng đậm không thể bỏ qua được.
Một lát sau Chanyeol cùng Sehun cũng xuất vào sâu trong huyệt động của cậu.
Trong khi Chanyeol và Sehun còn đang thở dốc,Baekhyun linh hoạt liếm số tinh còn vương ở đỉnh quy đầu hai người nuốt sạch. "Chanyeol, Sehun, em yêu hai người!"
---End---
H kinh quá mn ạ ><

🎉 Bạn đã đọc xong [Twoshot][H][ChanBaekHun.Ver] Three Some 🎉
[Twoshot][H][ChanBaekHun.Ver] Three SomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ