Third Round

39.2K 162 1
                                    


Matapos nyang sabihin iyon ay bigla nalang nya ako hinalikan sa labi. Deep, and full of lust.

That kiss ko through my neck, down to my boobs, down to my belly and down to my

"Ohhhh sandro fuck" I just moan in too much pleasure.

Dahan dahan at madiin nyang dinilaan ang gitna ng pagkakababae ko at ang tangi ko lang nagawa ay i-arko ang likod ko sa matinding sarap na nararamdaman.

"AHHHHHH SANDROOOO" I screamed.

"Your moan is like music into my ears Kesha, I'll make you moan more" And with that, naramdaman ko ang pagpupumilit na pagpasok ni Sandro sa akin.

"Ahh!" I cried in pain

"Shh" Sandro kissed me as if he knows that it would lessen the pain. Naramdaman ko ang muling pagpasok nito

"Ahh Sandro" I can feel the tears falling through my eyes.

"Shh im sorry for making you cry, the pain will be gone soon i promise" He kissed my Forehead and back to my lips. I just love this guy so much.

Mas lalong sumakit ng naramdaman ko na buong pagpasok nito

"Ahh!" Sandro stop waiting for me to udjust.

Dahan dahan syang, umangat baba. Ang kaninang sakit at napapalitan ng hindi maipaliwanag na sarap.
Ang kaninang dahan dahan ay pabilis ng pabilis

"Ohhhhhh sandrooo ang sa--rap ohhhh"

"Ahhhh Kesha!" I heard him moaned

"Faster Sandro Ohhhhhh"

"As you wish my Queen" Lalo pa bumilis si sandro.

Lalong nagdadagan ang sarap when he eat my right boob and the other is invaded by his warm hand.

"Ohhhhhh Sandroo!!"

"Ohhhhh! sweety. I love you tightness ahhhhh"

Mabagal, at biglang bibilis si Sandro hanggang sa naramdamn ko nanaman ang isang pamilyar na gustong lumabas.

"Sandro im coming ahhhhh"

"Lets come together sweety"

"OHHHHHH FUCKK"

"OHHHH MY KESHA FUCK!"  Bumagsak ang hingal na si Sandro sa ibabaw ko.

"Lets have more Rounds sweety" Itinulak ko si Sandro at ako naman ang pumaibabaw sakanya.

"As you wish my King" Hinawakan ko ang kamay nya at Inalalayang tumayo at pinaupo sya sa edge ng kama.

"Ohhhhh fuck Kesha" He Moaned when i hold his manhood and pointed into my womanhood. Agad itong nanigas at agad lalo namang namasa ang aking pagkababae

Umupo at paharap kay Sandro dahan dahang pumasok ang kanyang kahandaan sa akin.

"Oh god Kesha ahhhhh" Sandro moaned

Nang mangkapasok ito ng buo ay parang bang pinupuno nito ang buong pagkatao ko. Sandro hold my waist and help to move up and down.

"Your so good Kesha ohhhhh" Patuloy ako sa pag angat baba ng bigla akong ihiga ni Sandro sa kama at gumalaw ng napaka bilis.

"Ohhhhh damn Sandro faster" I moaned in pleasure

"Im coming again Sandro"

"Ohhh Fuck!!" Sandro moaned

And we both spill our Juices.

"Where did you learn that Kesha?" Sandro seriously asked.

"Instinct?" I said with a laugh.

"Wait sandro!" Gulat na sigaw ko ng bigla akong buhatin ni Sandro at ipinasok sa bathroom.

"Lets take a bath together" He said with a silly smile.

"We're not going to take a bath here sandro" I just know lol

"Yah right, come here" He said with a laugh and help me to sit with him in the bath tub with full of water.

Nakasandal ako sa matigas na dibdib ni sandro at ramdam ang kanyang alagang naninigas na tumutusok sa likod ko. Damn! Hinawakan ni sandro ang magkabilang dibdib at nilamas iyon.

"Ohhhhh damn Sandro" Sandro kiss my neck while he's busy on my boobs. Minutes passed and hes hand moved down into my

"Ahhhh sandro i love you!!"

"I love you more sweety" Then he inserted two fingers

"Faster sandrooooo" He grant my wish and move his fingers faster, its feels like im coming again damn!!

"Sandro im coming ahhhhhh"

He stand up, pinned me to the wall, inserted his manhood into mine and wrap my legs into waist and move in a different pace.

"OHHH FUCK SANDRO DAMMIT!!"

"Moan my name Kesha Ohhhhhh"

"Yes Sandroo ohhhh pleasure me more"

"Yes my Queen ohhhh"

And we both came. Binuhat nya ako ng bridal style and kissed me on my forehead.

"I love you Kesha" Thats the last thing i heard when i close my eyes because of too much tiredness.

Three rounds (R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon