Những ngày sau, Lucy tiếp tục việc tập luyện của mình. Sau một thời gian dài, phép thuật của cô cũng tiến bộ lên một cách rõ ràng. Sau chuyến đi với Randy, cô cũng suy nghĩ rất nhiều về cuộc gặp gỡ bất ngờ với nhà vua. Vào gìơ nghỉ trưa, cô cùng sư phụ của mình nghỉ ngơi ngay tại sân tập. Hai cô trò vừa ăn uống vừa vui vẻ nói chuyện với nhau. Lucy kể cho Eileen rất nhiều câu chuyện về quá khứ của mình. Nhưng Eileen thì kô, cô chỉ lắng nghe và kể cho cô học trò về những chuyến đi, những nhiệm vụ và các loại phép thuật mà cô biết. Qua lời kể của Lucy, Eileen biết thêm thông tin về những thành viên trong Fairy tail cùng với những cảm nhận của Lucy về họ. Cô có thể thấy rằng cô bé vẫn còn rất quyến luyến với họ.
Hết giờ nghỉ, hai cô trò đang định quay trở lại tập luyện thì Invel xuất hiện:
_ Eileen, cô có nhiệm vụ mới.
_ Bây giờ sao??- Người đàn bà tóc đỏ cau mày.
_ Phải, nó rất quan trọng.
_ Được rồi, ta sẽ đi ngay - Invel đưa cho bà một cuộn giấy ra, Eileen quay lại dặn cô học trò của mình - Hãy tiếp tục tập luyện đến khi ta quay trở lại, Lucy.
_ Dạ!!
Mấy ngày sau, Lucy làm đúng lời dặn, cô tự luyện tập một mình nhưng cũng sớm cảm thấy nhàm chán. Thỉnh thoảng Randy có tập luyện cùng cô, hai người cùng nhau giao đấu phép thuật. Những ngày thiếu vắng sư phụ của mình cứ trôi qua một cách buồn chán như thế.
Đến một buổi chiều, Lucy quay trở lại cánh rừng hôm nọ. Một là để nghỉ ngơi và hơn nữa cô cũng muốn tìm một nơi mà mình có thể đên đó một mình mỗi ngày, nơi không bị ai làm phiền.
_ Khu rừng này thật là rộng mà!!
Cô tiếp tục đi sâu vào trong và bắt đầu thấy ánh sáng từ khoảng trống rộng phía trước.
_ Wowwww!! - Lucy trầm trồ, trước mắt cô là cả cánh rừng hoa anh đào đang nở rộ và nổi bật nhất là cây hoa bảy sắc màu trên đồi xa xa kia. Cô tiến lại gần thì nhìn thấy có người đang ngủ dưới bóng cây. Lucy chợt nhận ra ngay đó là ai ( chs các mị cũng thế:)))) )
_ Trời đất, lại nữa à!! - Lần này Lucy quyết tâm "rút lui", lặng lẽ quay lại và chuẩn bị phóng đi thi một bàn tay nắm lấy cô. Cô bắt đầu thấy hỏang lọan.
_ Khoan đã, hãy ở lại đây với ta!! - Giọng người đàn ông nhẹ nhàng
Lucy bất ngờ, lập tức quay lại " Lần trước xua đuổi, lần này lại níu kéo sao. Hay ở lại nhỉ, dù sao cũng phải hỏi thăm chút''
_ Đ-được rồi!! - Lucy lặng lẽ ngồi xuống.Hai người ngồi trong im lặng một lúc, Lucy quyết định mở lời trước
_Vết thương của ngài hôm trước thế nào rồi?
_ Ổn - câu trả lời cụt lủn khiến Lucy cảm thấy chán nản
_ Tôi có chuyện muốn hỏi ngài??
Zeref quay qua nhìn cô gái tóc vàng, anh chợt nhận ra vẻ đẹp của cô gái ấy. Nó thật thuần khiết và trong sáng. Giữa cánh rừng hoa anh đào này cô như một thiên thần vậy. Anh lập tức ngoảnh mặt đi.
_ Zeref, pháp sư bóng tối - đó là những gì người Fiore quan niệm về ngài. Ngài... thật sự xấu xa như thế sao?
_ Nếu cô muốn nghĩ thế thì tùy cô. Mọi người nghĩ thế là đúng thôi bởi ta là người có thể và sẽ hủy diệt thế giới này. - Nghĩ lại quá khứ, trong lòng Zeref cảm thấy rất khó chịu, có chút gì đó thật đau buồn
_ Hủy diệt thế giới? Tại sao chứ?
Zeref nhìn vào mắt cô gái tóc vàng, thẳng thừng nói: "Nếu cô là ta thì cô sẽ hiểu thôi". Nói xong anh lặng lẽ đứng dậy, quay trở về cung điện, để lại một Lucy với bao thắc mắc
___________Cung điện Alvarez________
Inves di chuyển một cách nhanh chóng đến phòng của vị vua. Gõ cửa vào, chàng pháp sư thưa:
_ Bẩm địên hạ, phía bên Lahadas đã có động tĩnh.
_ Lập tức gọi August cho ta.
_ Rõ - Lập tức Inves đi triệu tập vị phù thủy già
" Phải làm gì với cô ta đây?" - Tên hắc pháp sư tự lẩm bẩm
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost and found (Zeref X Lucy) (Drop)
Random_Đây là fanfic đầu tiên mình hợp tác cùng bạn LunaThuy (https://www.wattpad.com/user/LunaThuy). Mọi người ủng hộ và comment _Fic sẽ được đăng trên cả 2 nick _ND: Sau khi Lucy bị FT phản bội, cô và em gái (họ) của mình - Lucianna Heartfilia- cùng nha...