Chap 1:Thông báo từ lão gia

32 3 3
                                    

-Thưa thiếu gia,lão gia gọi cậu lên thư phòng có việc gấp_Cô người hầu được phép cho vào phòng thì vội vàng nói với Vương Nguyên.

-Cô bảo cha đợi tôi một chút_Vương Nguyên đang ngủ thì bị đánh thức cảm thấy khó chịu nói.Nhưng vẫn phải nghe theo vì chắc phải có chuyện rất quan trọng cha cậu mới cho người xuống phòng gọi cậu như thế.

~

10 phút sau

"Cốc Cốc" Vương Nguyên đứng trước thư phòng gõ cửa.

-Con vào đi_Vương lão gia bên trong giọng mệt mỏi.

-Cha gọi con gấp có việc gì ạ?_Vương Nguyên được sự cho phép liền mở cửa đi vào.

-Nguyên Nhi, con ngồi xuống đi,ta có chuyện rất quan trọng muốn nói với con

Vương Nguyên bước đến,ngồi vào chiếc ghế sofa đối diện cha mình.

-Con cũng biết rồi đấy,dạo gần đây tập đoàn chúng ta làm ăn ngày càng đi xuống.Nếu không có một khoản tiền lớn để gây dựng lại,có lẽ.. sẽ phá sản.

Vương thị là tập đoàn trước kia đã từng đứng nhất nhì trong nước.Nhưng chỉ trong vòng vài năm gần đây,Vương thị đã suy yếu đi rất nhiều.Một phần là vì quá nhiều công ti mới mọc lên,cạnh tranh nhau tới mức khốc liệt,mà Vương lão gia tuổi cũng đã nhiều không còn có thể quản lí Vương thị như trước được nữa.

-Dạ?_Vương Nguyên thật sự cũng rất lo lắng cho cuộc sống của gia đình cậu sau này.Nhưng chẳng phải nói chuyện này với cậu cũng không giúp ích được gì hay sao.

-Nguyên Nhi à! Bây giờ chỉ có con mới có thể giúp được Vương thị_Vương lão gia giọng thêm phần mệt mỏi cũng như vẻ cầu khẩn nhìn vào mắt Vương Nguyên.

-Con? Con có thể giúp được gì sao?_Cậu thực sự ngày càng không hiểu cha mình nói gì rồi.

-Thực ra.. Tập đoàn Karry đã đồng ý giúp chúng ta nhưng có điều kiện đó là.. con phải lấy Vương Tuấn Khải

"Phụt" Vương Nguyên vừa uống một ngụm nước liền phụt thẳng ra ngoài

___End chap

Cầu vote,cầu cmt =))




[KaiYuan] Mua Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ