Chap 2:Giống như trai bao

21 2 1
                                    

-Cha à,cậu ta là con trai đó_Vương Nguyên phẫn nộ hét lớn.

-Ta biết.

-Cha biết sao còn muốn con lấy cậu ta,con không phải cũng là con trai sao.Dù sao đi nữa con tuyệt đối không đồng ý_Vương Nguyên cậu thực sự nổi giận rồi,Cha cậu không phải vì tập đoàn mà muốn bán cậu đấy chứ.

-Nguyên Nhi à,chỉ có cách này mới cứu được gia đình chúng ta thôi.Con không phải muốn ta cùng mẹ con nửa đời còn lại ra đường xin ăn người ta đấy chứ.

-Con.. Chẳng lẽ không thể vay mượn chỗ khác được sao?

-Bây giờ chỉ có tập đoàn Karry mới có thể giúp chúng ta.

-Nhưng con..

-Nguyên Nhi à,cậu Tuấn Khải đó thực rất hảo soái,học tập thì càng không phải bàn,con còn chỗ nào không vừa đây.

Cũng đúng,cậu ta thực sự rất đẹp,chẳng là vào tiệc sinh nhật năm ngoái của cậu ta Vương Nguyên có đến dự nhưng nhiều khách quá chắc cậu ta cũng không để ý đến cậu đâu.Đối với cậu,mỗi buổi tiệc cậu đi dự cũng chỉ là đi cùng cha học hỏi kinh nghiệm làm ăn và giúp quen biết nhiều tập đoàn,chủ yếu để làm ăn.Chứ thực ra cậu cũng chẳng quen biết gì tên Vương Tuấn Khải đó.

Mà nếu cậu có là con gái,có lẽ đồng ý lấy hắn lâu rồi chứ làm gì có ai từ chối một người hoàn hảo đến vậy.Nhưng,cậu là con trai.

-Cha biết con không thể mà_Cậu ủ rũ nói.

-Coi như con giúp cha,giúp tập đoàn nhà mình có được không.Nếu con không đồng ý,ta sợ chúng ta sẽ phải dọn ra đường ở mất.

Vương Nguyên không biết mình nên nói gì tiếp theo,cậu cũng không thể trách cha mình được.Cứ im lặng như vậy đến tận 10 phút sau

Vương lão gia ngồi chờ một lúc không thấy con trai mình nói gì chuẩn bị từ bỏ ý định thì

-Con.. đồng ý.

Khi nói xong ba chữ này,tim cậu như ngừng đập rồi.Phận sinh ra là con trai lại đồng ý lấy một người đồng giới khác,còn vô sỉ hơn nữa chính là vì tiền mà đồng ý.Đây nói đơn giản không giống kiểu trai bao sao.Càng suy nghĩ cậu lại càng thấy tủi nhục.

-Con..vừa nói gì?_Ông như không tin muốn hỏi lại.

-Con đồng ý.

-Nguyên Nhi,cảm ơn con_Vương lão gia như vớ được vàng nhảy đến ôm chầm Vương Nguyên,mắt ngấn nước.

-Cha nghỉ ngơi sớm đi,con xin phép xuống phòng trước_Vương Nguyên bây giờ mắt cũng ngập nước rồi,cậu không muốn cha nhìn thấy mình khóc.

-Được được,con cũng đi nghỉ sớm đi.

.

~~ Phòng Vương Nguyên~~

Vương Nguyên mở cửa rồi nằm nhanh lên chiếc giường,cậu đã không kìm được nước mắt nữa rồi.Từng giọt cứ thi nhau làm ướt đẫm gối của cậu.Tự nhủ phải mạnh mẽ,là con trai thì không được khóc nhưng nước mắt không nghe lời cậu cứ tự ý chảy ra ngoài.

"Tít tít tít.. Tít tít.. "

-Alô_Vương Nguyên quẹt bỏ nước mắt cầm điện thoại lên nghe.

-"Tiểu Nguyên,giọng cậu sao vậy"_Chí Hoành nghe giọng Vương Nguyên khàn đặc lại liền hỏi.

-Hic..Tớ không sao

-"Cậu..Không phải đang khóc đấy chứ"

-Tớ.. Mà cậu có gọi chuyện gì vậy Tiểu Hoành_Vương Nguyên cố nói sang chuyện khác.

-"À,phải rồi.Trường mình mới chuyển đến 2 học sinh mới rất rất soái a~ Nếu tớ là con gái tớ sẽ.."

- LƯU CHÍ HOÀNH,CẬU GỌI CHO TỚ CHỈ ĐỂ NÓI VẬY THÔI SAO?_Vương Nguyên thật không thể chịu nổi Chí Hoành nữa rồi,cậu ta lúc nào cũng "nếu tớ là con gái tớ sẽ yêu cậu ấy~"  Thật không thể chịu nổi.

-"Nguyên Nhi à,cậu có cần phải lớn tiếng vậy không chứ,hỏng tai tớ rồi này"

-Hừ,cậu nên biết ơn vì mình chưa bị ăn đập đấy

-"Thôi mà,thực ra tớ gọi có chuyện quan trọng khác.Đó là hai cậu bạn hảo soái đó (=)) sẽ chuyển vào lớp chúng ta.Nên cô giáo nhờ cậu xếp chỗ cho hai cậu ấyvới cả làm lại sơ đồ lớp vì cô bị ốm không lên lớp được.Cũng tại cậu không nghe máy cô mới nhờ tớ gọi cho cậu."

Vương Nguyên là lớp trưởng nên cô giáo nhờ cậu cũng phải.Mà bây giờ xem lại cậu có thấy vài cuộc gọi nhỡ.

-Mà hai cậu ấy tên gì?

-"Tên Dịch Dương Thiên Tỉ với.. Ừm.. Vương Tuấn Khải"

___End Chap

Cầu vote,cầu cmt=))






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KaiYuan] Mua Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ