[ là ! lão bà đại nhân ]
Đệ [01] chương xảo ngộ
Lại phùng chu ngũ, rốt cục thì đã xong một tuần bận rộn học nghiệp hòa công tác, mộc thư đồng đi theo nhất ban đồng học ở giáo cửa nói lời từ biệt, thượng một chiếc xe taxi, trực tiếp về nhà, vừa mới tiến gia môn khi, một vị mặc một thân chính trang, thải tam tấc cao cùng xinh đẹp thiếu phụ che ở cửa, đưa cho nàng một phen chìa khóa, cười tủm tỉm nói:“Đồng đồng, đừng nóng vội thay quần áo thường, nhanh nhà trẻ tiếp xấu xấu, ta buổi tối có ước, liền kính nhờ ngươi .” Nói xong, trực tiếp đem chìa khóa nhét vào mộc thư đồng trong tay, sải bước liền ra gia môn.
Mộc thư đồng có chút không rõ cho nên, vì sao mỗi lần nàng phải về gia, vô luận là lão mụ cũng tốt, vẫn là lão tỷ cũng thế, dù sao cũng phải phân phó nàng làm chút sự tình, thật sự là khi nàng miễn phí sức lao động a. Mộc thư đồng liếc liếc mắt một cái tấm lưng kia, thật đúng là lòng tràn đầy không phục, tức khắc liền tiến lên, túm trụ kia xinh đẹp thiếu phụ cánh tay, la lớn:“Mộc vũ phong, ngươi đã cho ta bao nhiêu tiền công, như thế nào mỗi lần ta về nhà ngươi cũng không làm cho ta nghỉ ngơi .”
“Vậy ngươi muốn bao nhiêu? Tỷ tỷ ngày mai đưa ngươi hé ra du già kim tạp, ngươi liền ngoan ngoãn nghe lời đi tiếp của ngươi chất nữ.” Kia nữ nhân cười đến cử nịnh nọt, còn thấu không kịp phòng ở mộc thư đồng trên mặt hôn một cái, sau ánh mắt nhất ngắm, liền thượng của nàng hoa sen xe thể thao, nghênh ngang mà đi.
Mộc thư đồng rất là không nói gì,“Hừ” một tiếng, đá một chút chân, vốn đều muốn đem kia xe chìa khóa ném, nhưng là nghĩ đến nhà nàng nhu thuận chất nữ còn tại nhà trẻ chờ đâu, cũng cũng chỉ hảo đẳng kia tử nữ nhân trở về tái cùng nhau tính sổ .
Mở ra kia lượng màu đen polo, vừa đem xe đỗ hảo, nhanh hơn tốc độ đi vào nhà trẻ cửa, cũng không tưởng đều đã qua nhà trẻ tan học thời gian , một đoàn gia trưởng dũng ở viên trước cửa, này mặc màu sắc rực rỡ xiêm y tiểu hài tử đều làm cho mộc thư đồng ánh mắt xem tìm, nàng cuộc đời chán ghét nhất trường hợp này, líu ríu tranh cãi ầm ĩ không ngừng, chính mình còn phải hết nhìn đông tới nhìn tây, đi sưu tầm cái kia quen thuộc thân ảnh. Ngay tại nàng đang đợi dòng người sơ khai không ít khi, nàng mới nghĩ đi vào trong vườn đi tìm nhà nàng tiểu chất nữ, đột nhiên, một chút rất nhỏ thân ảnh hướng nàng bên này xung lại đây, trực tiếp ôm lấy của nàng tiểu thối, ngang đầu, thật to ánh mắt nhìn nàng, ngọt ngào hô:“Tiểu mụ mụ......”
Mộc thư đồng có như vậy trong nháy mắt mộng rớt, này tiểu bằng hữu sẽ không nhận sai người, như thế nào rõ như ban ngày dưới ôm những người khác kêu mụ mụ đâu. Mộc thư đồng cẩn thận xem liếc mắt một cái kia tiểu hài tử, tròn tròn thật to ánh mắt, như nước trong veo da thịt, chu cái miệng nhỏ nhắn ba, còn cử là khả ái, cho nên cảm thấy lập tức sinh yêu quý chi tâm, ngồi xổm xuống thân đến, cười cười hỏi:“Tiểu bằng hữu, ngươi là không phải nhận sai người? Ngươi hẳn là kêu ta a di nga, hoặc là tỷ tỷ, cũng biết.”
Kia tiểu hài tử vội vàng lắc đầu, tiếp tục kêu:“Tiểu mụ mụ, tiểu mụ mụ, ta rốt cục tìm được tiểu mụ mụ , ta muốn nói cho mẹ.”