Đệ [36] chương tuyên ngôn
[ ] sáng sớm ngày thứ hai, mộc vũ phong liền sáng sớm đi hướng công ty , công đạo một loạt công tác sau, liền liền lái xe trở về nhà đến. Khi đó, mộc thư đồng ở cùng chu ý nhiên thông hơn mười phút điện thoại sau đang chuẩn bị muốn đi hướng trường học, vừa mới vượt qua nàng lão tỷ vào cửa đến, mỉm cười lên tiếng kêu gọi, cũng không có nghĩ nhiều, liền hướng ngoài phòng đi rồi. Mộc vũ phong ngăn lại nàng, cười nói:“Đồng đồng, tỷ tỷ có tốt tin tức muốn nói cho ngươi, ngươi muốn hay không nghe?”
“A??” Mộc thư đồng liền dừng bước, hồi hỏi:“Cái gì chuyện tốt? Còn có, ngươi hôm nay như thế nào đột nhiên về nhà đến, hôm nay nhưng là thời gian làm việc.”
“Công tác ta đã muốn an bài tốt lắm, gần nhất có chút phiền mệt, nghĩ ra đi tán giải sầu, cho nên ta muốn nói cho của ngươi tin tức tốt đó là ngươi lão tỷ ta hôm nay mang ngươi ra ngoài đi chơi, thế nào?” Mộc vũ phong ngoắc ngoắc ánh mắt, tràn đầy chờ mong nhìn nhà nàng bảo bối muội muội.
“Nhưng là của ta việc học còn phải bận rộn đâu.” Mộc thư đồng hơi gia suy tư một chút, nàng cũng có chút nắm lấy không ra nàng lão tỷ ra sao hứa ý tưởng , ngày thường nhưng là sự nghiệp xảy ra đệ nhất vị nhân, nay như thế nào đột nhiên nghĩ muốn ra ngoài giải sầu đâu, nhưng lại là mang theo chính mình, nàng nhớ rõ nàng lão tỷ cũng không có đồng ý nàng muốn dẫn nàng ra ngoài đùa a, vì thế cũng cũng chỉ bình thản trở về một câu.
“Liền hai ngày, sẽ không chậm trễ của ngươi chương trình học , liền nói như vậy định rồi, hôm nay buổi chiều liền xuất phát, hiện tại chúng ta phải đi thu thập chuyến về Lý.” Mộc vũ phong cũng mặc kệ người nào đó do dự khuôn mặt, lại đây túm trụ của nàng cánh tay liền trở về đi.
Mộc thư đồng có vẻ theo nàng lão tỷ mặt sau, sở hữu hết thảy đều là hắn lão tỷ ở an bài, liền liên chính nàng tắm rửa quần áo cập kì nữ sinh hằng ngày đồ dùng đều là nàng lão tỷ toàn bộ dàn xếp hảo. Nàng rất hiểu biết nàng lão tỷ , từ nhỏ đến lớn đều là chủ khống hình đặc biệt cường nhân, hướng đến làm khởi sự tình đến đều là hấp tấp, hành văn liền mạch lưu loát , chỉ cần là nàng quyết định chuyện tình, vốn không có làm bất thành . Ở nàng lão tỷ đem hết thảy đều sửa sang lại hảo sau, mộc thư đồng còn ngồi ở chỗ trình ngẩn người trạng, thẳng đến mộc vũ phong đi tới, xoa bóp của nàng hai má, cười nói:“Đồng đồng bảo bối, ngươi là không phải choáng váng a? Đi, chúng ta đi trước ăn cơm trưa, sau đó chúng ta liền xuất phát.”
“Nga.” Mộc thư đồng vẫn là suy nghĩ nàng lão tỷ vì sao hội đột nhiên đưa ra muốn ra ngoài giải sầu, hồi tưởng khởi tối hôm qua chuyện tình, chân làm cho nàng không thể không hoài nghi nàng lão tỷ có phải hay không thụ kích thích quá độ , này chân làm cho nàng không thể sờ thấu , trong lòng mặt có rất nhiều nghi vấn muốn hỏi, cũng rất muốn cự tuyệt lần này đột nhiên xuất môn du lịch, huống chi nàng cùng chu ý nhiên mở điện nói khi, nói cho nàng đêm nay là muốn gặp mặt . Ngay tại nàng lão tỷ đi đi xuống khi, nàng thừa dịp đi hướng buồng vệ sinh lỗ hổng trung, chạy nhanh cấp chu ý nhiên bát điện thoại, đơn giản rất nhanh thuyết minh hết thảy, mà chu ý nhiên cũng không nói thêm cái gì, chỉ làm cho nàng sớm đi trở về, nói cho chính nàng cùng bảo bảo đều đã tưởng nàng, sẽ ở trong nhà đẳng của nàng. Người nào đó đương nhiên là mừng rỡ thực, càng không ngừng “Ừ” Gật gật đầu, chỉ là nàng lão tỷ tại hạ kêu nàng, liền liền vội vàng treo điện thoại, sau đó liền thí điên thí điên xung đi xuống .