Part 4 :)
Getting to know each others :)
Owy's POV //
Ako : Kuyaaaaa Oliveeeeeer
kuyaOli : Handali lang pinaplantsa pa ni Yaya
Ako : Bilisan nio malalate na ako sa pupuntahan ko 12: 30 na oh . 1pm usapan namin baka magalit yun pag nauna pa siya sakin :/
KuyaOli : Ohh Ayan na , Ingatan mo baka mayukos .
Natapos na ako mabihis , Hndi na ako kakain baka malate ako maabutan pa ko ng Traffic patay na :( Nakakahiya kay Dunniella kung mauuna pa siya saken dun .
Ako : Kuya Wally (Driver namin)
KuyaWally : Kuya Pahiram susi ng Kotse .
Mommy : NO , IpapagDrive ka ng KuyaWally mo OK
Ako : Mommy naman . but ---
Mommy : NO BUT'S ok . Wally I Trust you ok Go na.
Ako : OK if that's what you want
Kuya Wally : Tayo na Sir .
Ako : Kuya , Gusto ko Katamtaman ang Bilis , pero SAFE ok . sa MOA po tayo .
KuyaWally : Ok Sir :)
After 20mins. nakarating na kami sa MOA.
Ako : Kuya Wally , You Can Go home now , itetexx na lang kita kung anong oras ako magpapasundo , sabihin mo na lang kay MOmmy wag magalala sakin ok Thank you Kuya .
Kuya Wally : OK po ..
Me : Crush , asan ka na ? I'll just wait you here sa may Fountain ..
Dunniella : Will Be there in 5min.
Me : OK OK ingat : Hang Up now :)
after 5min. dumating na ang pinakamamahal ko :)
napatulala ako sa kanya , Kahit simpleng WHITE T-SHIRT lang at Skinny Jeans ang suot niya ang Ganda niya :) Simpleng Simple siya kung tingnan :)
Dunniella : Sorry Im Late :(
Me : OK Lang yun ano ka ba ? ang mahalaga ako ang nauna at hndi ikaw :)
Dunniella : Thanks :)
Me : Pahinga ka muna upo ka muna dito sa tabi ko :) May panyo ka ba pwede humiram.
Dunniella : Eto oh (Inaabot nia panyo niya)
Me : Wala kasi akong panyo kaya hiniram ko yang panyo mo pawis-pawisan ka kasi , bakit ba kasi hndi ka nagdala ng payong nainitan ka tuloy. (Sabi ko habang pinupunasan Pawis niya)
Dunniella : Awwww , Sweet , Thanks OK na ako , Nakapagpahinga na ako :)
Owy : Buti naman , TARA ?
Dunniella : Saan ?
Owy : Sa JOlibee nagugutom na ako ee. Can I Hold Your Hand ?
Dunniella : OK OK OK , OO naman ..
Dunniella's POV //
Wala na akong ibang nasabi nung tinanong niya kung Pwede niang hawakan ang kamay ko :) napatulala na lang ako ,Feeling ko kilalang kilala ko na siya Naglakad na kami papunta sa Jolibee pag kadating dating namin sa harap ng Jolibee bigla siyang nagsalita .
Owy : Eto Jolibee , paborito ko ditong kumain :) Spaghetti , Chicken Joy at Sundae's madalas kong kainin dito :) Si KuyaVer naman Ganun din :) Tara kain na tayo ? ano gusto mu ? sakin yung sinabi ko sayo kanina
Dunniella : Sige ganun na lang din :)
Owy : Sige Weit . Hanap ka na ng mauupuan natin ha :) Baka maubusan tayo , hintayin mu na lang ako dun.
Dunniella : Sge.
Yan Nagpapakilala na sa akin si Owy , NaBaBlanko ako , Nakakainis kasi ngiti siya ng ngiti yung killer smile niya nakakatupang lagi niyang ipanapakita cute pa ng Dimples niya .. Ay anjan na siya hndi niya ako makita.
Me : Owy , Dito (Sigaw ko sabay taas ng kamay)
Owy : (Papalapit na si Owy , nakaSMILE nanaman naiinis na ako nanakawin ko na Dimples netO) Nandito ka pala hndi kita makita layo mo sa Counter:)
Me : Sorry , Wala na kasi akong makitang iba .
Owy : Kanina ka pa jan nakatulala sino iniisip mo ako ?
Me : OO .
Owy : Talaga ?
Me : Baliw Hndi ikaw , sinabi ko bang ikaw ?
Owy : Oo (Sabay Nguso)
Me : Ohh bakit ka nakanguso manirism muba yan pag napapahiya ka ?
Owy : Oo lalo na pag sa harap ng Mahal ko (Nguso Ulit)
Me : Wag ka nang ngumuso .
Owy : Sige sabi mo ee :D (NagSMILE naman Urggh ano ba ito)
Me : Ok na wag ka nang masSmile wag kang ngumuso , wag kang gumuhit ng kahit anong emoticons sa pagmumukha mo , Nakakainlove ka ee.
Owy : Talaga O_O ?
Me : Wala wala akong sinabi ok , diba hndi mo narinig hahahahahaha :)
Owy : Btw 2 na nalalaman mo tungkol sakin ikaw di ka ba magkekwento ?
Me : Oh eto na eto na :))
Owy : Sige makikinig lang ako , Habang nakain tayo kwento ka pa.
Me : Since when i was a child nagalaga na sa akin Lola ko , Lagin wala s Mama lagng nasa trabaho sa ibang bansa , si Papa naman laging nasa Trabaho niya nung kinder2 ako naghiwalay si Mama at Papa , hndi ko alam kung anong rason ee , Pero i Decided to live with my mom , :) NOw si mama nasa ibang bansa parin nasa trabaho , si LOla lang at mga Tito at Tita ko ang nakakasama ko sa araw araw :)
Owy : Oh yun na ba (NAMUMUALAN NA)
Me : at ..
Owy : At ano ?
Me : At .. ikaw ha , KANIna ka pa dyan kain ng kain ako nagugutom na kwento pa rin ng kwento :)
Owy : gusto mo subuan kita ? Ok lang naman sakin ee :) gusto kitang pagsilbihan :) HABANG BUHAY :)
Me : agad agad , kumain na lang muna tayo mamaya na ulit ang kwentuhan maagap pa naman , nood tayo sine :)
Owy : Pero pano tayo makakapagkwentuhan dun ang dilim tapos baka mapagalitan pa tayo nung nagbabantay.
Me : OO nga noh Hmmm. Sige Bahala na :)
Nakakakilig ba ? Hahahahaahhaha :)