Author's pov
Ang BOOK na ito ay magsisimula na....Ito ay rated pg kung maari e intindihin na lang hahaXD
*eherm*
Unahin muna naten ang ating bidang babae....Si Ella Jane Castrillo....She's a voyish pero di pa naman sya tunay na tomboy....Pero sa tingin ng iba oo dahil talagang mapapagkamalan mo syang gangster/tibo sa mga kilos nya as in BINUBUGBOG nya ang mga nagtatangkang lumapit sa kanyang lalake...Yes,lalake lang...Because she had a past life kung saan...
~Flashbacks~
"mama!kain tayo sa jollibee..."
"O sige ba!...O sya gisingin mo na yung kuya ed mo at sabihin mo maligo na para makaalis na tayo....."
Umakyat na ko ng kwarto namin ni kuya at ginising sya
"kuya!!!!!,KUya!!!!!''gising ko sa kanya....
"uhhhmmmm...bakit?''inaantok na sabi ni kuya
"Dali maligo ka na at aalis tayo kakain tayo sa jollibee!!!"irit ko
"psh sige na nga...pasalamat ka love kita"pagkatapos nun lumabas na ko para maligo naman sa banyo sa baba wala e ayaw nameng magsabay ni kuya e....Masyadong panget!
Nasa byahe na kame at ako eto nasa tabi ni kuya at may katabing matanda.....
Maya-maya pa ay bumaba na ung matanda at may umakyat naman sa dyip na mag-ina....
Umupo dun sa kabilang row na upuan ng dyip ung ina tas ung batang lalake naman na kasing edad ko e umupo sa tabi ko....
At dahil nga may mga pumapara edi syempre napapasama kame kapag nagpepreno...
Grabe!Naiilang na ako d2 ha?!
"yieeee..."bulong ni kuya pero d maipagkakaila ang pangaasar sa boses nito...
Hinampas ko sya ng may kalakasan kaya napangiwi sya dahilan para mapatingin samen ung lalakeng katabi ko*creepy feeling*
Iniwas ko na lang ung tingin ko sa kanya at bumaling ulit kay kuya na nakaismid at dahil ayaw ko ng makuha muli ang atensyon nitong katabi ko edi nanahimik na lang ako pero ung kaluluwa ko sa loob nagwawala na,nagsisigaw na,at pinapatay na tong katabi ko!
~End of flashbacks~
So yun nga daw ung naging dahilan ng pagkakailag nya sa mga lalake....At si Frank lang ang nagtangkang maging kaibigan sya heto pakita din naten...
~Flashbacks~
"Uy nakita nyo na ba ung transferee daw?"
"Ah yung half korean?"
"oo,at grabe ang POGIIIIII!!!!!!!!"
"Talaga KYAHHHHH!!!!!!Naeexcite tuloy akong makita sya..."
"Talaga!Kaklase kaya naten sya!"
Psh!Nakakabingi!PUTIK NA YAN!
"PUTIK!pede ba tigil tigil nyo nga yang pag-uusap nyo ng mga walang kwenta...PSh!malalande!"
"SUs!Sabihin mo mas maganda lang kami sayo dahil walang nagkakagusto sa'yo..At pano nga ba naman may magkakagusto sau e gayak mo palang lalake na..."
"Alam nyo d ko kelangan ng magkakagusto saken...Dahil masaya na ako na isa lang ang mahal kong lalake"
Napatingin sila saken na takang-taka ung mukha
"Talaga may nagugustuhan ka?"
''Napakamalas naman nya..."