Andre's P.O.V
Haynako! Umaga na naman -,- Gusto ko pa mag tulog eh, tulog forever ay nga pala walang FOREVER dito nuh :/ Oh? District Meet pala nuh? Buong sakop ng LC1 pupunta dito sa school namin at syempre ang gwapo at seguradong maraming magagandang babae nanaman dito. HAHAHAHAHAHA.
Makapag bihis na nga kasi pupunta ako sa school syempre Lawn Tennis Player ako nuh. Lol hahahahahaha.
Author's P.O.V
Haynaku rin! Parang bading talaga si Andre makapag salita nuh? Sege na nga pabayaan na natin sya. Wala naman tayong paki sa kanya ehhh, 100% PURE SUPLADO kaya 'yun -_-
...
Nakrating na sila ni Charm at ibang groupung kasama nila.
"Oy charm?! Gising na nandito na tayo oh" sabi ni Chermaine na parang excited pa sa baboy -,-
"Omg guys maraming gwapo talaga dito sa LC1" ibang kasama sa kabilang upuan.
"Guyssaa look hu? My gwapo parang pupunta dito saatin" Sabi ni Rezy saaming lahat.
ANDRE'S P.O.V.
Kakarating ko lang, agad naman akung inutusang mag bigay ng papers sa CES -___________- Kakainis talaga oh! Putchaaaa -,- Sege na nga pupunta na ako sa oval.
Paparating na si Andre sa kanila ni Charmen...
"Hala ka charm? Parang saiyo papunta ang poging lalaki oh?" Sabi ni Aile ky Charm.
-.-"Oo nga naman Aile nuh. Swerte mo girl ha" Sabi ni Rezy kay Charm at ky Aile.
Paparating na si Andre talag hu at parang si Charm yung direksyong puntahan hahahaha.
"Hi miss" Sabi ni Andre kay Charm
"Ahh-ahhh hi din" Hahahahaha bulong nya kay Andre.
"Dito po ba ang CES?" Tanong ni Andre kay Charm.
"Oo po kuyang poging dito" Bulong ni Chermaine ky Andre kasi hindi nakapag sagot agad si Charmen ky Andre namumutla kasi sya oh? Hahahahahaa gosh.
"Ahhhh okay po. Bigay ko nalang po ito sayo miss at ikaw na mag present ng school nyu mamaya sa stage ha? Eh, pwedi bang malaman ang name mo?" Sabi ni Andre.
-_________- CHARM'S P.O.V
Naku naku! Parang mamatay naman ako sa tunaw ng yelo dito hu, bakita ako pa? Ganyan na ba ako kaganda na pweding matanungan ng pangalan? Hahahaha.
"Ahhh. Charmen Grace Escander nga pala *smile*" Sabi ko sa kanya.
"Gerrico Andrw Yanguas pala Miss Escander *shake hands*" Sabi nya sakin at gosh? Nakipag kamayan pa yung lalaking ito nuh.
"Ahh. Just call me Charm nalang po Andre kasi nasanayan kuna yang Charm eh" Sabi ko parang masungit, nakakainis kasi eh.
"Ang ganda mo nuh? HAHAHAHAHAHAHAHAHA (at umalis)" Sabi nyaaaaaaaa -,- Kakainis talaka!
"Cheeeeeeeeee" pasabi ko saknya kaso nakatalikod na sya.
ANDRE'S P.O.V.
Infairness ang ganda ng babaeng yun ah. Maganda sya parang ilaw sya ng dilim kung buhay <3 Teka? Love at first sight ba to? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. See you later Miss Ganda sa stage.
Hi guuyyyssss? Nagustuhan nyu ba itong story ko? Hihihihi thanks for reading this. Hope you like this. And dont forget to vote, free ti comment po :***** Mwaaaa. Godbless!
BINABASA MO ANG
First and Last Boyfriend
RomantikPrologue Naniniwala ba kayo na ang isang babae nag mahal ng isang taong lalaki na pinaka una nyang minahal nung bata sya at hindi mo inaakala na babalik at babalik pa din sa'yo sa huli? Well, this story is based on my real life at syempre nangyari...