4.Nghịch tập thế giới siêu cấp Người Mẫu

6.4K 130 18
                                    

 Chương 34: £01 nghịch tập thế giới siêu cấp Người Mẫu

Mấy đại liên minh vẫn để loài người sinh tồn mà chiến đấu. Bao quát Ti Phủ Diệu ở bên trong liên minh đứng đầu, vì nhân loại chống lại viết hạ một lần lại một lần vui buồn lẫn lộn văn chương. Tô Vĩ vẫn cùng hắn, ở mỗi một lần trong chiến đấu, luôn có thể phát hiện hai người hợp lực tác chiến thân ảnh. xóa sạch duệ lệ thân ảnh của, trở thành một đạo kẻ khác mắt lom lom phong cảnh.

Tình cảm của hai người chưa từng có làm nhạt qua, phải nói vẫn luôn như vậy cực nóng.

Lại qua một trăm niên, phía Đông liên minh rốt cục thành công nghiên cứu ra khắc chế cùng tinh lọc Tang Thi bệnh độc kháng thể. Đương Mạt Thế rốt cục trở thành quá khứ, nhân loại nghênh đón tân hy vọng ngày này, mỗi người đi lên đường phố, vô cùng, lại ôm nhau khóc.

Ti Phủ Diệu đem tây bộ liên minh giao cho Triệu Đông cùng Trần Thạch, bọn họ đã là Đại Tân sinh lĩnh quân nhân vật. Triệu Đông cùng Trần Thạch không muốn tiếp nhận lãnh đạo của hắn người chức vụ, muốn tìm tiểu thiếu gia thuyết phục đại soái lưu lại, nào biết, toàn bộ ban chỉ huy đã không có bóng dáng của bọn họ.

Ti Phủ Diệu để trước Tô Vĩ, thấp giọng hỏi: "Có nghĩ là cùng ta cùng nhau nhìn khắp nơi khán."

Mạt Thế khắp nơi đều là đổ nát thê lương, muốn khôi phục đã từng xán lạn huy hoàng, mọi người đường phải đi còn rất dài. Ngẫm lại cũng sẽ không có cái gì tốt nhìn. Bất quá chỉ cần có hắn ở, đi chỗ nào đều giống nhau.

Tô Vĩ cười, hồi ôm hắn nhẹ nhàng gật đầu.

Trong không gian vang lên Hệ Thống đã lâu thanh âm.

( đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành Mạt Thế phó bản nhiệm vụ. Thu được 50 điểm thưởng giá trị. Bởi vì ký chủ ở tối hậu quan đầu lựa chọn hi sinh mình, duy trì thế giới vị diện cân đối, đặc biệt thêm vào thưởng 100 điểm. Ngẫu nhiên rơi xuống kỹ năng bao hai người. )

Tô Vĩ còn không có phục hồi tinh thần lại. Ti Phủ Diệu thâm tình cố chấp nhãn thần, còn có cực nóng vẫn, phóng phật hoàn khắc ở hắn trên môi.

Hắn thậm chí không có ở ý kỹ năng bao chuyện này. Hắn đã khẩn cấp cần hệ thống xác nhận.

Lần này không đợi hắn nói cái nghi vấn này, Hệ Thống liền tự động đạo ——

( đinh. Căn cứ mấy người phó bản giải toán kết quả biểu thị, Ti Phủ Diệu, Sở Liệt có lẽ nói là Hách Liên Nghệ đúng là đồng nhất loại năng lượng thể. Hay là từng cá thể năng lượng cấu thành bất đồng, thế nhưng phân giải ra ngoài năng lượng sóng ngắn cùng nội hạch lại đạt tới cực cao tương tự độ. Giản đơn lý giải mà nói, dựa theo các ngươi nói, chính là thân thể không giống với, nhưng là linh hồn là cùng một người. )

Năng lượng thể? Có ý tứ. Tô Vĩ nhíu, biểu thị không có thể hiểu được.

( đinh, năng lượng thể bao hàm sinh vật chất lỏng khái niệm, nhưng cao hơn sinh vật cơ thể. Tỷ như bổn hệ thống chỗ ở vị diện trình tự, năng lượng thể liền cao hơn ký chủ chỗ ở sinh vật cơ thể, là cái gọi là cao giai văn minh. Xét thấy ký chủ loại tình huống này, bổn hệ thống tạm không thể phán đoán đối phương nơi phát ra vu phương diện nào trình tự, thế nhưng trên lý thuyết, hắn chắc là ngoại lai xâm lấn năng lượng. )

Mau xuyên chi vẽ mặt thượng thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ