C1-Diamond Rose Academy

87 1 0
                                    

BLAZE'S POV

Nagising ako dahil sa ingay ng pagkatok ng kung sino man na parang gustong sirain tong pintuan ng kwarto ko. Sh*t naman oh..

"WHAT THE F*CK IS WRONG WITH YOU HUH? ARE YOU THAT DUMB TO NOT KNOW THAT IM SLEEPING HERE" Bulyaw ko sa katulong ko Oo kahit may Condo ako may Yaya naman ako siyempre walang magluluto at maglilinis dito no. Pero nakakainis ha

"S-sorry po Ma'am A-athena----"

"Dont call me Athena It's Blaze B-L-A-Z-E" ayaw ko kasi ng Athena na name ang panget eh nakapikit parin ako.

"U-uhm Ma'am K-kasi p-po Malelate na p-po kayo sa S-school niyo"

Tinignan ko yung Clock sa kwarto ko at napa "WHAT THE H*CK"

7:20 na kasi 7:50 ang unang klase ko kahit gangster ako Grade Concious parin ako no

"Yaya Is Breakfast Ready?!"
Kapag di kasi ako kumain Papayat ako edi ampanget na ng figure ng katawan ko. tsaka para akong dragon kapag di na kakain.

"H-hindi pa p-po Ma'a---"

"YOUR F*CKING FIRED AT WAG KA NG MAGPAPAKITA SA LOLO KO GETS MO?"

Nakakainis ha late na nga ko di pa ako makakain.

Nagmamadali na akong Maligo at sinuot na ang uniform ko..

White na Longsleeve siya tapos may Blaiser na Color Brown sa may blaiser may logo ng school namin Black na Rose siya na nasa loob ng diamond shaped  at may Necktie na Black at Short skirt na brown.

Hindi ako nag ba-black shoes Masyadong Schoolgirl Tss..

Sinuot ko na yung Black Low Knee socks ko at ang High heels kong shoes syempre hindi mawawala ang Leather Jacket at Aviators ko.

Kunting Powder,Mascara with Eyeliner ko at Light Red Lipstick Viooolaa Mukha na akong Dyosa matagal na -_-

Ako ang Pinakamaganda at Ang Pianakakatakutan sa School namin ang Diamond Rose Academy
Ako ay isang Gangster..

GANGSTER WITH A CLASS

"SH*T 7:40 na! 10 minutes left argh baka traffic" kinuha ko na ang Black. Channel shoulder bag ko at pumunta na sa parking lot ng "Diamond Rose Condominium" yeah Parehas ng School  kasi. Parehas kasi na kami ng Lolo ko ang may ari ng Condong ito at ng School..

Nagdrive na ako paalis at wala akong paki kung mabilis na ko basta di ako malate..

Pagbungad ko sa Gate pinagbuksan na ng guard at itinapon ko ang susi sakanya at alam niya naman na ang gagawin dun.

Naglakad na ako na parang Model sa Hallway. Nagsitabihan ang mga humaharang sa dinadaanan ko..

Narinig ko mga bulong bulongan nila

"Sh*t tol She is Hotter than F*ck"

"No She is Hotter than Hell"

"Ang Ganda talaga ni Blaze"

"Ang Sexy niya"

"Tol ang Bango niya"

Mga Reaksyon ng mga nadadaanan ko O_______O

First day of class kasi kaya andaming naka tambay sa Hallway tinignan ko yung wrist watch ko at late na nga ako 8:00 na but I don't care Gutom ako kaya kakain ako..

Dumeretso na ako sa Canteen at Salamat kunti lang ang Tao pero kahit ka-unti lang sila Nag silabasan sila dahil sa takot. Ayaw ko kasi na Andito sila sa Canteen kapag andito ako Ang Iingay nila P*tcha Minsan lang naman kasi ako dito eh.
-___-

A Dangerous Woman that fell inlove with a NerdWhere stories live. Discover now