Quyển thứ nhất : Vương phi biến vương gia
Ta muốn làm vương phi
"Hiểu lâm, ngươi xem này nam nhân soái đi, ta nếu có thể gả cho hắn là tốt rồi." Ta đem mới vừa mua tạp chí đưa cho xá hữu đồ hiểu lâm xem bên trên nhất trương cổ đại soái ca hình ảnh.
"Trần thuật, ngươi có thể hay không không muốn ngớ ngẩn phạm mê gái, này nam nhân là người cổ đại, quan trọng nhất chính là đây là họa đi ra, OK? Này nam nhân là không tồn tại, ngươi liền không muốn phạm mê gái được không?" Đồ hiểu lâm tương đương bất đắc dĩ đối với ta cái này đại mê gái nói.
"Nhưng là hắn thật sự rất tuấn tú a, hơn nữa ta tin tưởng hắn nhất định trong lịch sử từng tồn tại, nói không chắc vẫn là cái nào triều đại vương gia đây, ngươi xem một chút khí phách này, này quý tộc khí, ta nếu có thể khi hắn vương phi là tốt rồi." Ta tiếp tục vắng lặng tại chính mình trong ảo tưởng.
"Được rồi, trần thuật, càng ngày càng thái quá , coi như hắn thật tồn tại, ngươi liền biết hắn là vương gia, coi như hắn là vương gia, ngươi làm thế nào hắn vương phi a, ngươi tại 21 thế kỷ có được hay không, hắn đều chết rồi vài ngàn năm . Ngươi vẫn là thiếu nằm mơ . Ai, mặc kệ ngươi!" Đồ hiểu lâm nhìn ta cái kia mê muội mô dạng, cho ta đánh đòn cảnh cáo. Thân là xá hữu nàng nhất định phải làm cho ta thấy rõ sự thực, ta gần nhất đặc biệt mê xuyên qua, đồ hiểu lâm lo lắng ta bởi vì coi trọng họa thượng nam tử đi làm chuyện điên rồ, ta thường thường nghe hiểu lâm nói chết rồi liền có thể xuyên qua , nàng chỉ sợ ta thật kết liễu chính mình.
"Ai, ta soái ca vương gia a, chúng ta buổi tối trong mộng thấy đi!" Chính ta cũng rõ ràng kia nam nhân chỉ là một bộ họa, chỉ là chính mình đặc biệt yêu thích soái ca, nhìn thấy soái ca liền không nhúc nhích đường, nếu như là họa thượng, nhất định phải tiếu muốn một phen buổi tối nói không chắc vẫn đúng là nằm mơ .
Tự học buổi tối tan học, ta cùng đồ hiểu lâm hẹn cẩn thận muốn đi trường học phụ cận nhà sách mua tư liệu thư, gần nhất vội vàng thi nghiên sự. Nhà sách tân tiến vào một nhóm lớn tư liệu thư, ta hai chuẩn bị đi xem xem có hay không thích hợp thư. Mới vừa đi tới chuyển biến nơi, một chiếc xe muốn như là phát điên đụng tới, ta chỉ cảm thấy trong chớp mắt, chính mình liền bị va ly đồ hiểu lâm 5 mét, toàn thân cũng không thể dùng thống để hình dung . Thật giống là Dịch Cốt như vậy. Ta hận không thể chính mình mau nhanh chết đi. Cảm giác dòng máu của chính mình chính đang chảy ra ngoài, rõ ràng cảm giác được tử vong áp sát, trong đầu liền một ý nghĩ, soái ca, ta đến làm ngươi vương phi .
"Trần thuật, ngươi tỉnh lại đi a, không nên làm ta sợ a." Đồ hiểu lâm ở trên xe cứu thương dùng sức gọi ta, trong thanh âm tràn đầy sợ sệt, lúc đó bị va nên là nàng, thế nhưng ta cũng không biết tại sao liền đẩy ra nàng.
"Hiểu lâm, ta biết ta sắp chết rồi, ta chết rồi ngươi nhất định phải đem cái kia soái ca bức ảnh thiêu cho ta a, ta mới có cái nhớ nhung." Ta chậm rãi mở mắt quay về đồ hiểu lâm bàn giao chính mình cuối cùng nguyện vọng.
"Sẽ không, trần thuật ngươi sẽ không có chuyện gì, ngươi sở hữu điều kiện ta đều đáp ứng ngươi." Đồ hiểu lâm một bên khóc vừa hướng ta nói.
YOU ARE READING
(Nữ tôn-NP) Lưu manh nữ vương gia Vương phu nhóm - Thu hề nhiễm (thuongminh cv)
RomanceLink: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=120343 Giới thiệu tóm tắt Tạp gia hủ nữ một viên, nhưng đối với trong tạp chí nhất cái cổ điển mỹ nam có tình cảm, giời ạ chỉ là muốn trong mộng gặp gỡ, Kết quả bị xe va chạm đi tới nữ tôn q...