Part 2

649 9 0
                                    

Duyệt Kỷ lâu

"Vương gia, ngươi thật sẽ lợi tài nguyên, nếu như ngươi mở miệng yếu nhân, chủ nhân nhà ta khẳng định hội đáp ứng. Xuyên qua mê" nam tử mặt một hồi liền đen, đối với đề nghị của ta cực không hài lòng. Bất quá giờ khắc này không bẫy người, càng chờ khi nào.

"Vậy là được , ngươi sau đó hãy cùng ta hỗn. Ngươi tên là gì?" Ta đến rồi lâu như vậy còn không biết trước mắt cái này soái ca tên gọi là gì vậy.

"Chiết Dực" ta nghe xong kém điểm văng, giời ạ còn Chiết Dực thiên sứ đây. Vua hố a!

"Ha ha, Chiết Dực. Danh tự này thật vua hố." Tha thứ ta thực sự không nhịn được , thời gian thật dài không nghe thấy như thế hiện đại tên .

"Vương gia, có buồn cười như vậy sao?" Chiết Dực mặt càng ngày càng tối, nhất gương mặt tuấn tú giờ khắc này tất cả đều là bất mãn. Xuyên qua mê

"Được rồi, không buồn cười." Ta mau mau dừng ta vậy có chút muốn ăn đòn tiếng cười, hi vọng không muốn đem này Chiết Dực thiên sứ tức giận nổi khùng.

"Vương gia, giữ ta lại làm cái gì?" Chiết Dực ngồi ở trên ghế đá, chính mình cho mình rót một chén nước. Ta nghiêm trọng hoài nghi cái kia thủy quá thời hạn không có.

"Y ta suy đoán, ngươi trước đây hẳn là nơi này tú bà cha chứ?" Chính ta cũng ngồi xuống, chỉ là không đi uống cái kia thủy, sợ sệt trở lại đau bụng.

"Tại sao không phải hoa khôi?" Chiết Dực nhìn ta, lộ ra hắn cái kia nụ cười mê người. Ý tứ là hỏi ta hắn không đủ đẹp không?

"Phỏng chừng là 10 năm trước hoa khôi đi. Xuyên qua mê" Câu Lan viện nam nhân, thanh xuân chính là tư bản, không còn thanh xuân sẽ không có kiêu ngạo tư bản. Sở dĩ ta cảm thấy Chiết Dực hẳn là làm hậu trường công tác.

"Hừm, vương gia thật tinh tường." Chiết Dực cũng không lại che che đậy đậy rồi. Câu trả lời này cũng liền nói rõ ta vừa nãy suy luận là đúng.

"Hừm, ngươi lấy sau kế tục làm nơi này cha, nơi này sau đó thay tên vì Duyệt Kỷ lâu. Mấy ngày qua đi ta sẽ dẫn một nhóm người lại đây, ngươi đến thời điểm giúp ta huấn luyện một hồi bọn họ, dạy bọn họ một ít cơ bản thường thức. Thế nhưng có một chút ta muốn nói rõ một hồi, sau đó này Duyệt Kỷ lâu nam tử, chỉ cần không muốn liền không thể ép buộc bọn họ bán mình. Tất cả lấy tự nguyện." Ta đối với bức vi nương xướng sự là không làm được, cũng không đành lòng đi làm chuyện như vậy.

"Vương gia, ngươi cảm thấy có thể sao?" Chiết Dực lần đầu tiên nghe nói thanh lâu nam tử có thể tự do lựa chọn, không bị ép buộc.

"Ở đây ta chính là khả năng." Tại địa bàn của ta liền nghe ta.

"Được, ta tin tưởng vương gia." Chiết Dực nhìn ta ánh mắt kiên định, cũng tin tưởng ta có thể nói được là làm được.

"Nơi này sẽ đến Nguyệt Tịch cùng Nguyệt Niệm hai người, Nguyệt Tịch ta sẽ đem hắn chế tạo thành hoa khôi, Nguyệt Niệm ngươi mang theo hắn học tập lâu bên trong sự." Ta đơn giản an bài Nguyệt Tịch cùng Nguyệt Niệm hai người sự.

(Nữ tôn-NP) Lưu manh nữ vương gia Vương phu nhóm - Thu hề nhiễm (thuongminh cv)Where stories live. Discover now