Mỗi chap ta sẽ tặng mọi người cái bảng về 12 chòm sao nhé!
•_€\$|~>>|\¥€__•€|$~><~¥•_ơ+
Yume's P.O.V:
Tại một căn phòng tối om, trong đó, có hai người con gái, một người tóc vàng trắng ngồi ở trên bàn chơi tám cái máy tính, hai tay lãnh 4 cái bàn phím, bên hai chân điều khiển 4 cái còn lại (thánh quá)
Cô gái tóc trắng tinh còn lại thì hai tay ăn mì gói, ánh mắt cứ gật gà gật gù như muốn ngủ, nhưng bàn chân vẫn cứ điều khiển 4 cái máy tính. (Chị này thánh hơn).
- Nè nè, Song Tử, tớ gọi cậu là Song Song hay Song nhi đây ?- Cô gái tóc trắng hỏi
- Sao chả được.- Cô nàng được gọi là Song Tử ngáp ngáp nói (éo giống gái)
- Hứ! Bạn thân nhau 15 năm rồi mà! Cần cho tớ cái cách gọi gì đặc biệt đi!- Cô gái kia bèo nhèo, chân vẫn cứ điều khiển
- Gọi tớ là Song Song tốt hơn. Hay gọi là Huỳnh Tử cũng được. Tớ sẽ gọi cậu là Sư Tử.- Song Tử lại ngáp dài nhìn qua cô gái kia.
- Ứ chịu! Cậu gọi tớ là Chu Tử cũng được mà! Nha nha!- Sư Tử lây lây SoT, chân vẫn không rời con chuột và bàn phím.
- Ừm.- Song Tử cười
- Rồi, phá đảo game này thôi!- Sư Tử hô rồi hăng hái chơi game cấp độ siêu khó+có gian lận.Song Tử P.O.V:
Cuộc sống của tôi thế đó. Cứ lặp đi lặp lại như thế. Tôi và Sư Tử đã bỏ học từ năm cấp 1 rồi. Nhờ có số tiền cha mẹ để lại (Họ khá giàu), chúng tôi mua một căn nhà khá to rồi ở đó. Lý do bỏ học ư ? Rác rưởi. Chỉ có câu đó thôi. Thế giới này quá rác rưởi, tôi không thể đụng chạm tới một thứ dơ bẩn đến thế. Tôi không muốn rời xa Sư Tử, tôi chỉ muốn ở bên cạnh cô ấy, tôi rất cần Sư Tử, cô ấy là một người rất trong sạch, nhưng cô ấy cũng dơ bẩn, giống tôi vậy, miễn là chúng tôi không dơ bẩn bằng thế giới rác rưởi kia là được.
Tôi và Sư Tử là bạn thân với nhau 15 năm, một con số đẹp, tôi gặp Sư Tử khi ba tôi mời mẹ cô ấy về nhà chơi (lúc ấy mẹ tôi đi công tác), hai chúng tôi chơi với nhau rất vui vẻ, hợp ý nhau nữa là đằng khác, chán ghét thế giới này, không thích ai cả ngoài người kia. Cả bố mẹ cũng không thích. Đến khi nghe thấy tiếng rên rỉ của mẹ cô ấy bên phòng cạnh thì hai chúng tôi càng khinh hơn. Và vài tuần sau, tin sốc hơn nữa, mẹ tôi đã trót yêu bố cô ấy và bố cô ấy cũng vậy, bạn biết kết quả rồi chứ ? Họ ly hôn, nhưng cuối cùng, cả hai cặp đôi của chúng ta lại bị tai nạn, không, phải nói là xô xát đúng hơn. Cả hai bên xô xát với nhau, cãi nhau, rồi người này đâm người kia, người kia đẩy người nọ, rốt cuộc cả bốn lăn xuống vực. Hài hước nhỉ ? Không ? Nhưng tôi lại thấy rất vui, khi bỏ được một đống rác ra khỏi căn nhà này, cả Sư Tử cũng vậy nữa.Sư Tử POV:
Tôi lẫn SoT rất yêu game, chúng tôi phá đảo mọi trò chơi trên thế giới, từ game MMO đến các game trí tuệ, giải đố, kinh dị lẫn 3D. Đánh cờ bạc cũng là một sở thích của chúng tôi. Mặc dù đã bỏ học từ thời cấp 1. Nhưng chúng tôi vẫn có đầy đủ kiến thức trong các game trí tuệ và thách đố. Hên là bộ não của chúng tôi rất bất thường nên có thể giải mã chúng một cách dễ dàng. Cuộc sống của chúng tôi nhờ vào nghề hack và tạo game, chơi game cũng được cho tiền nếu bạn chơi quá giỏi. Ví dụ như LOL nè, cờ tướng, cờ vua,..... Và tất nhiên, chúng tôi bán những huy chương, cúp vàng để kiếm sống. Nghe có vẻ kì lạ và không đáng tin nhưng đó là sự thật, thậm chí là tôi và Song Tử còn rất là giàu, xứng với tầm tỷ phú. Nhưng hàng xóm của chúng tôi lại bảo chúng tôi là NEET, ok, tạm chấp nhận, dù sao chúng tôi cũng yêu game thật mà. Bọn họ quá dơ bẩn để tôi chú ý tới.
Lũ giáo viên đó, lũ trong trường đó chỉ quan tâm đến tiền và sẵn sàng hạ điểm bạn nếu có người hối lộ.
Những người tự xưng mình là ba mẹ đó, sẽ bán con mình chỉ để thoã mãn tiền tài, chỉ quan tâm tới điểm số chứ không thèm quan tâm đến cảm nghĩ của đứa con.
Loài người, tuổi thơ đẹp biết bao nhiêu thì lúc trưởng thành lại dơ bẩn bấy nhiêu.
Và ngược lại, tuổi thơ xấu biết bao nhiêu thì lúc trưởng thành lại xấu hơn bấy nhiêu. (Vơn, em éo ý kiến. =_=).
Bạn biết không ? Tôi đã có tuổi thơ không mấy đẹp đẽ rồi, mà tôi lại đáng sống hơn lũ người kia, cả SoT cũng vậy, cô ấy đáng sống hơn bất cứ mà tôi đã biết.
Ở đâu cũng là một trò chơi cân não, trường học này, ở nhà này, cả thế giới này cũng là một trò chơi.
Bạn biết luật của trò chơi mang tên thế giới này là gì không ? Tôi cũng chả biết. Nó chỉ bảo ta cố gắng sống, lừa gạt người này, dối lừa người khác để đoạt lấy thành công của mình, phải đầy đoạ họ xuống tận cùng của thế giới mới thoả mãn. Quả nhiên rất rác rưởi nhỉ ?
Thế giới này, là một game dở tệ nhất tôi từng chơi. Nó là một "Trò chơi rác rưởi".End
Chap này chỉ để nói về cảm nghĩ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Trò chơi sinh tử (TẠM DROP)
SonstigesTên truyện: [12 chòm sao] Trò chơi sinh tử Tác giả: Yume255 (Yume) Thể loại: Tùy con tác giả :D Nội dung: Vào là biết