GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

612 18 0
                                    

Ta sẽ nói luôn!! Trong fic này thì cp chính là KookV. HopeMin chỉ là phụ thôi, vậy nên sẽ có ít đất diễn hơn KookV nhá!! Mong mấy nàng thông cảm, dù sao đây cũng là lần đầu ta viết và ta vốn rất ngu văn a~~
---------------------GTNV--------------------------
Jeon JungKook: Anh-Một con người độc ác và lạnh lùng. Người thừa kế của Jeon Thị - Tập đoàn lớn nhất Thế Giới. Đối xử khốn nạn với người khác(trừ người thân). Đẹp trai, cao ráo và là 1 bad boy vì tính cách ăn chơi, quậy phá và thay bạn gái như thay áo của mình.

Kim TaeHyung: Cậu-Một cậu bé ngây thơ, lạc quan.....cho đến khi sự cố năm đó xảy ra mang đi hạnh phúc của cậu, khiến cậu phải rời xa gia đình đến cô nhi viện sống. Đẹp hơn mỹ nhân và cũng chính vẻ đẹp ấy đã đem lại cho cậu không ít rắc rối nên cậu phải biến mình thành kẻ xấu xí. Gia thế bí mật.

Park JiMin: Nó-Người bạn thân nhất của cậu, biết được quá khứ của cậu(do ẻm kể) nên rất thương cậu, luôn bảo vệ cậu mỗi khi cậu bị bắt nạt. Con trai độc nhất của Park Thị - Tập đoàn đứng đầu Châu Á. Có khuôn mặt baby, thân hình vạm vỡ,....mỗi tội chiều cao khiêm tốn.

Jung Hoseok: Hắn-Bạn thuở nhỏ của anh, hám sắc. Là kẻ cầm đầu trong việc chọc phá giáo viên, cúp học, ăn chơi, là 1 bad boy chính hiệu. Con trai Jung Thị - Tập đoàn đứng đầu Châu Âu. Nổi tiếng là 1 hacker với biệt danh Black Horse.

Những nhân vật khác khi đến ta sẽ giới thiệu sau.

[KOOKTAE/KOOKV] BÍ MẬT......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ