CHAP 1

403 17 0
                                    

Vào ngày đầu tuần, tức là thứ hai, mọi người đều rất bận rộn. Cậu cũng vậy, hiện tại cậu đang rất vội vì bây giờ đang là 6h50, mà 7h00 trường sẽ đóng cổng. Mà vấn đề ở đây cậu lại là lớp trưởng gương mẫu, vậy nên cậu phải cố gắng chạy thật nhanh đến trường để không bị trễ.
Trớ trêu thay, cuộc đời không như là mơ, người tính không bằng trời tính,...xe đạp của cậu bị nổ bánh. Thế là cậu đành lết bộ, à không nói đúng hơn là chạy đến trường. Người ta nói trong cái rủi có cái may, trường vẫn chưa đóng cổng. Cậu liền nhắm mắt nhắm mũi chạy vào lớp và gần đến lớp thì:
-Bộp...bùm...oạch..Á...
Một loạt những âm thanh không mấy thiện cảm vang lên, kèm theo đó là tiếng chửi rủa.
-Khốn nạn! Mới sáng sớm gặp thằng mù. -Chàng trai nằm dưới lên tiếng.
-A! Tôi xin lỗi! Tôi hơi vội nên không thấy. Thành thật xin lỗi anh!
Tình trạng hiện tại là chàng trai nào đó nằm dưới, còn cậu thì nằm đè lên trên. Điều quan trọng ở đây chính là....
-"Reng..Reng..Reng..."-Cậu chính thức trễ giờ cmnr. Vội vàng đứng lên chạy vào lớp, cậu đâu biết rằng, đằng sau cậu gồm 2 ánh mắt: căm thù và thích thú.
——————Tại lớp học——————
Có thể nói, do cậu ăn ở có đức nên ông trời ưu ái cậu, bao nhiêu may mắn đều dành cho cậu, nói nôm na là giáo viên chưa vào lớp nên cậu vẫn an toàn bước vô lớp. Vừa đặt mông xuống ghế thì từ đâu nhảy ra con chim lùn, hỏi han rối rít làm cậu chóng cả mặt:
-Sao hôm nay lớp trưởng vô trễ thế?....Lại ngủ quên à?.....Mày ăn sáng chưa?....v..v...
-Ngưng! - Cậu la lên - Từ từ tao trả lời. Mày có chút xíu mà sao lắm hơi thế?
-Tao chỉ quan tâm mày thôi. Nói đi, sao mày đi học trễ? Hay là đi trên đường gặp trai đẹp nên......?
-Cái đầu mày. Tao đây không có dại trai như mày, thứ chim lùn.-Cậu dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn nó.
-Ít ra tao đẹp trai hơn mày.-Nó đáp lại.
-Tao học giỏi hơn mày.
-Tao không điên bằng mày.
-agfhb&$%#&63&7......
Tình trạng bây giờ là có hai con người đang lạc vào thế giới của riêng họ, mặc kệ ánh mắt khinh bỉ xung quanh đang hướng vào mình. Cho đến khi....
-E hèm! -Giáo viên chủ nhiệm bước vào.
Hai con người kia còn đang trên mây, nghe âm thanh kia thì liền trở về đất liền, chỗ ai về nấy.
-Học sinh nghiêm!-Cậu đứng thẳng, nghiêm chỉnh hô.
-Các em ngồi xuống đi. Hôm nay lớp ta có một sự kiện đặc biệt. Có 2 học sinh mới về nước chuyển vào lớp ta. Hai em vào đi.-Cô HaRam nói.
-"Xoạch"-Cánh cửa mở ra, 2 bóng người bước vào. Một nam một nữ, mỗi người đều mang vẻ đẹp của riêng mình.
Người con gái với mái tóc nâu, đôi mắt long lanh và to tròn, nhìn vào gương mặt cũng có thể biết, cô nàng là một người dễ thương, thân thiện.
Còn người con trai kia, mái tóc đen xõa xuống, cả người toát ra hàn khí và đôi mắt thể hiện sự lạnh lùng.
-Hai em tự giới thiệu về mình đi.-Cô HaRam.
---------------------HẾT CHAP 1------------------
*Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ~~

[KOOKTAE/KOOKV] BÍ MẬT......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ