Đã vài tuân kể từ ngày HThiên bíêt chuỵên nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì nên lo chỉ có đìêu từ hôm ấy động 1nhát là cậu gọi TLinh
-Susu (bịêt danh cậu đặt cho TLinh vì cô là vampire nhưng hìên gíông Susu có gai ở vỏ nhưng đâm k đau)
-gì(ủê oải vác xác đến gần)
-đi mua tôi chai nứơc khóang(cừơi nham hỉêm)
-cậu không có chân tay à, đồ con heo. Chỉ bíêt ăn rồi phá
-mua hay không (nhăn mặt dọa nạt)
-mua(quay lưng cam chịu vác xác đi mua)
Từ cái ngày địa ngục ấy TLinh (gìơ m gọi susu luôn nhé) như trở thành tay sai đắc lực của Heo con-bịêt danh của HThiên (vì chỉ bíêt ăn và chơi). Su và Heo dần đi vào mắt ngừơi nhìn với cảm giác là 1đôi, và dĩ nhiên đìêu này là không thể chấp nhận với một số người khác.
...
Ngày nào cũng như vậy, su lẽo đẽo theo Heo như 1cái bóng đi theo hình. Thời gian trôi đi nhưng vịêc làm thì ngày nào cũng same same như nhau lâu thành cái thói quen khó bỏ của cả hai.
....
Và hôm nay cũng vậy.....
-susu nhanh lên k mụôn tôi giết bà đấy
-đây rồi. Đồ heo thối. Đi thôi
Ngày nào cũng vậy chiếc xe thể thao blue cũng đến trứơc cổng của 1căn bịêt thự đón 1cô gái xinh đẹp cắp sách đến trừơng .và hôm nào ông a TTrung cũng nhận đựơc 1trận cừơi bay quai hàm.
..
Cặp đôi Heo Su đi với nhau cừơi cừơi mếu mếu thu hút không ít ánh nhìn ngữơng mộ của các cặp đôi khác và hơn cả là Phùng HHân. Ả bị HThiên lơ đi đã vài tháng kể từ cái đêm ả trao tay cho mặt của Su, mặc dù đã nhiêu lần hạ thấp m năn nỉ,bám đuôi Heo nhưng kết quả vẫn trở về con số 0.
...cho đến hôm nay, ả vẫn chờ đợi thời cơ để trả thù Susu nhà ta.
Và buôn cừơi thay hành động của Heo Su đã đẩy nhanh tíên độ trả thù của ả. Và rồi, vào một ngày chủ nhật nọ....
Ting ting ting... Tíêng chuông hồi báo tin nhắn vang lên phá vỡ dòng suy nghĩ của Susu.
"Chắc lại là tên Heo con chết tịêt đây mà, k biết có chuỵên gì nưã .ôi 1ngày thơ mộng của ta nay còn đâu" su thầm nghĩ.
Sau 1hồi à k 1s suy nghĩ Su qúyêt định cầm máy và đọc tin nhắn. Đìêu làm cô bất ngờ là đó k phải là tin nhắn của Heo ngốc mà là của lớp trưởng thân yêu với vỏn vẹn dòng chữ :"m múôn nhờ cậu 1chuỵên. Bọn m gặp nhau ở bờ Hồ đựơc k"
1phần vì tò mò 1phần vì không múôn mất hòa khí nên Su nhà ta nhanh chóng đồng ý. Tuy nhiên ở 1căn phòng tòan màu hồng khác đang có 1âm mưu hãm hại Susu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Cà Rồng ư, chuyện nhỏ ???
VampireMáu thơm quá làm sao đây???? ?? . . . . Hữu Thiên quay sang hỏi Tiểu Linh trong lúc chờ đèn xanh -e có bíêt vì sao ta phải dừng xe khi có đèn đỏ không??? -vì con ngừơi ta luôn phức tạp hóa mọi chuỵên khiên họ không bíêt đâu là đỉêm dừng do đó họ tì...