[ CỔ XUYÊN KIM ] HÀO MÔN NAM XỨNG LÀ TA ĐỆ
Tác giả : Tố Sắc Thảo Thảo
Converter : Anrea96
Văn án :
Kỳ Nam quốc ngự sử đài ngự sử trung thừa đại nhân anh liệt tuẫn quốc,
Một khi xuyên qua thành hiện đại hào môn tổng tài văn bên trong nam xứng nhu nhược tỷ tỷ
"Đinh ! túc chủ có bên dưới mấy nhiệm vụ --"
1, bảo hộ nguyên chủ hai song bào thai đệ đệ bình an cho đến tốt nghiệp đại học mới thôi;
2, chín năm nội siêu việt túc địch trở thành thành tựu tối cao truyền lại đời sau nữ minh tinh điện ảnh;
3, cố gắng khiến này thân thể sống qua hai mươi chín tuổi;
4, tìm đến ba vị sinh tử tướng hứa đồng tính tuyệt thế hảo hữu.
......
Trước ngự sử đài ngự sử trung thừa Bạch Phức một mặt máu tỏ vẻ:exm...... Nguyên chủ, ngươi tâm nguyện như thế nhiều, thế nào không lên thiên ni?
......
Không lâu lại biết được nàng xuyên qua đến hai bản ngôn tình thăng cấp lưu trong sách...... Tràn đầy thế giới ác ý !
Rơi vào đường cùng, ngự sử trung thừa đại nhân không thể không tại phiên vũ phúc vũ cùng âm mưu cùng tồn tại giới giải trí, hào môn thế gia trung mở một đường máu, mà trong lúc vô ý xốc lên Tu La trận hình thức mở màn
Nội dung nhãn: Xuyên sách thời đại kỳ duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Bạch Phức ┃ phối hợp diễn: Các loại lạt kê ┃ cái khác: Run rẩy đi, ngu xuẩn đám phàm nhân
☆, đệ 1 chương
Sáng sớm ngã tư đường bên, ngẫu nhiên có đẩy xe ba bánh bán sớm điểm lão nhân gia. Hai bên mặt đường chỉnh tề, không nhiễm một hạt bụi nhỏ.
Nhiệt khí tự chưng lô trung lượn lờ dâng lên, cụ ông bận việc trong tay việc, một hai người đi đường đi ngang qua chỉ lo.
"Lão nhân gia, phiền toái cho ta tới hai bánh bao thịt." Buốt giá nhu hòa tiếng nói, tuổi trẻ tiểu cô nương mang McKee mạo phối hợp màu xám vận động phục, thái dương có chút mồ hôi, xác nhận chạy động mà trí.
"Tốt liệt." Thấy là khách quen, cụ ông nụ cười tăng đại, hàn huyên nói:"Tiểu cô nương, lại chạy bộ a?"
"Đúng vậy."
Này chung đếm đừng nói thượng tại giấc ngủ trung đi làm tộc, có chút mua đồ ăn phụ nữ cũng không tất như thế sớm lên. Cụ ông đúng giờ xác định địa điểm bày hàng, cơ hồ mỗi ngày đều thấy này nữ hài tử chạy bộ buổi sáng trở về tại hắn nơi này mua bánh bao. Dự tính nàng ở tại phụ cận.
"Tới, cho ngươi tiền."
Chậm rì rì xách bánh bao về tiểu khu, nữ hài thuần thục từ túi quần lấy ra chìa khóa mở cửa.
Tám mươi mét vuông phòng phòng ở, nữ hài là thuê khách.
Đem bánh bao túi các tại mặt bàn, nàng đến buồng vệ sinh bồn rửa tay rửa mặt, rồi sau đó súc thân thể. Chung quy chạy bộ buổi sáng trở về thân thể bẩn nị nị .
YOU ARE READING
[ CỔ XUYÊN KIM ] HÀO MÔN NAM XỨNG LÀ TA ĐỆ
Teen FictionVăn án : Kỳ Nam quốc ngự sử đài ngự sử trung thừa đại nhân anh liệt tuẫn quốc, Một khi xuyên qua thành hiện đại hào môn tổng tài văn bên trong nam xứng nhu nhược tỷ tỷ "Đinh ! túc chủ có bên dưới mấy nhiệm vụ --" 1, bảo hộ nguyên ch...