SNSD LOVE STORY

1.7K 25 3
                                    

Hi guys ! This is my newest story made, and i am happy because i wanna be a writer especially in SMENT :D Or @ allkpop company :D HOPE TOOOOOOOOOOOOOO !!!!! btw , im 12 years old. Pure blooded snsd fan. BECOME A FAN !

CHARACTERS : sunny , taeng , yoon and sica :)

SPECIAL GUESTS : sungmin for sunny , wooyoung for taeng , donghae for yoon & jay park for sica.

-----------LIGHTS------------------------CAMERA-----------------------------------------------------------ACTION !!!!!!!

One day... sila sunny, taeng, sica and yoon ay papunta na sila sa kanilang school..

mag sisters pala toh sila with different crushes. promise nila sa isa't isa para walang agawan. oh diba??

sunny : pupunta muna ako sa classroom sica , taeng and yoon.. total wala pa ang time. ilalagay ko lang itong things ko sa locker :)

taeng : hay naku, wag ka nang palusot..gusto mo lang talaga makita si sungmin noh?? haha :D

ayieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee !!!! - yoon , sica and taeng...

sunny : ha?? *blush* hindi oyy . total hndi naman rin nya ako gusto diba ???

taeng, yoon and sica : weeeeeeeee ??? sige na nga pumunta ka na doon...

"AEGYO QUEEN !!!!!!!!"

*Excited na si sunny pumunta ng classroom... pero inilagay muna niya ang books niya sa locker..*

sunny : araaaaaaaay !

sungmin : sorry sunny !!!!!

sunny : *blush*  ok lang !!! :D

sungmin : *blush* amm , kamusta kana ???

sunny : ha-a-a ?? ok lang ,  ikaw ??

sungmin :: ok lang dinn ..

sunny : aaa . sige punta na ako sa classroom haa ?? hinintay na nila ako taeng , sica and yoon :D

SNSD LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon