Chap 3

545 20 3
                                    

Jessica cúi đầu hòng tránh né cái nhìn dò xét của Kwon Yuri và nụ cười ma quỷ của Im YoonA, nàng bước đến gần chiếc ghế salon sau đó quỳ xuống trước mặt hai người kia, hai tay đặt trên đầu gối. Dù đã trải qua bao nhiêu năm rồi nhưng Jessica vẫn căm ghét sự sỉ nhục này, đây là cách mà hai kẻ kia dùng để thời thời khắc khắc nhắc nhở nàng về thân phận nô lệ của mình.

-Chuyện này là sao?

Kwon Yuri ném xấp hình trên tay xuống trước mặt Jessica.

-Tốt nhất là chị không nên nói dối, tôi đã điều tra rồi. Cái mà tôi và Yuri muốn biết là mối quan hệ của chị và cô ta.

YoonA cũng lên tiếng sau khi đặt tách trà xuống.

Jessica liếc nhìn mấy tấm hình bên dưới, đó là hình ảnh nàng đang ôm một cô gái xinh đẹp, cao ráo tóc nâu ngắn chấm vai, nhuộm hồng phần đuôi tóc, góc chụp rất đa dạng, hình ảnh thì vô cùng sắc nét. Jessica trong lòng không khỏi rùng mình sợ hãi nhưng ngoài mặt vẫn cố duy trì vẻ không-có-chuyện-gì.

-Cô ấy là Irene Kim, là một khách quen gần đây của tiệm hoa. Hôm trước cô ấy gặp chuyện buồn nên tôi đã cho cô ấy một cái ôm an ủi.

Jessica giữ giọng bình tĩnh ngẩng đầu lên, sau đó tiếp tục

-Tôi nghĩ 2 người đã biết điều này rồi chứ nhỉ? Không phải bên cạnh tôi luôn có "bảo vệ" của các người sao?

Nàng cố ý nhấn mạnh từ "bảo vệ" với giọng điệu châm biếm thường lệ, đó là cách Yuri và YoonA kiểm soát nàng, tất cả mọi hoạt động từ nhà đến bên ngoài của nàng luôn có người giám sát 24/24, từ việc nàng gặp ai, làm gì, v..v đều được ghi chép, chụp lại và báo cáo cho 2 người họ.

-Em đang đùa chúng tôi sao? Từ khi nào em có sở thích ôm khách hàng của mình vậy? Hay là vì cô ta có gì đặc biệt nên khiến em quên luôn căn bệnh khiết phích* của mình?

Bỏ mặc lời châm chọc của Jessica, Yuri đi thẳng vào vấn đề.

Cô thật sự đã ngạc nhiên khi lần đầu thấy những tấm hình này, Jessica vốn là người ưa sạch sẽ, nàng không thích người lạ chạm vào hoặc để lại mùi lạ trên thân thể mình, trong suốt ngần ấy năm sống chung, ngoài cô và YoonA ra thì cô chưa từng thấy Jessica nắm tay bất kỳ ai chứ đừng nói đến chủ động ôm ấp. Do đó, bên cạnh ngạc nhiên trong lòng cô còn có chút bất mãn, còn nhớ rất rõ cô và YoonA phải dùng nhiều thủ đoạn để được thoải mái chạm vào người Jessica cũng như ép nàng chạm vào bọn cô, cô gái kia là cái quái gì mà có thể được Jessica ôm như thế.

-Chẳng có gì đặc biệt ở đây cả, có thể tôi đã hết bệnh đó rồi.

Ánh mắt Jessica thoáng bối rối, nàng vội cúi đầu nhằm che dấu.

Sau câu trả lời của Jessica, không gian bỗng trở nên yên tĩnh một cách đáng sợ, Jessica thậm chí có thể nghe thấy tiếng thở của mình, nàng có thể cảm thấy mô hôi đang toác ra từ lòng bàn tay.

Bình tĩnh nào Jessica! Đừng để lộ sơ hở. Lần này nhất quyết không thể để thất bại được! - Jessica gào thét trong lòng, hai bàn tay càng xiết chặt hơn.

"CHÁT!!!!!"

Jessica chỉ kịp bật ra tiếng rên đau trước khi cảm nhận được cái bỏng rát từ bên má phải thì cả người nàng đã đổ sập xuống sàn, khóe môi nàng lập tức chảy ra dòng chất lỏng ấm nóng. Jessica còn chưa định thần lại thì có một bàn tay thô bạo kéo tóc nàng buộc nàng phải ngẩng đầu lên. Nén cơn đau, Jessica nhíu mày ngước lên, đập vào mắt nàng là khuôn mặt giận dữ phóng đại của Yuri.

Yuri ngồi xổm trước mặt nàng, một tay cô đang nắm tóc Jessica, tay còn lại của cô bóp chặt cằm của cô nàng đồng thời kê mặt lại gần mặt nàng.

-Jung Jessica! Tôi đã bảo là đừng bao giờ nói dối chúng tôi! Xem ra em vẫn chưa rút ra bài học từ những lần trừng phạt trước.

Yuri rít từng lời nói qua khẽ răng

Cô – Kwon Yuri ghét nhất là những kẻ nói dối. Đối với cô những lời nói dối chính là tiền đề cho những hành động phản bội sau này. Đặc biệt là nàng – nô lệ của cô thì càng không được phép nói dối cô, lúc mới rơi vào tay cô và YoonA nàng thường xuyên nói dối để chạy trốn, mỗi lần như thế thì cô lại tát nàng, dần dần nàng cũng chịu ngoan ngoãn nghe lời. Nhưng không ngờ lần này nàng dám bỏ qua lời cảnh cáo của cô chỉ vì một cô ả khác.

-Không có...tôi thật sự không có...đau..làm ơn..buông..ra...

Jessica giãy dụa tránh khỏi đôi tay đang nắm cằm và tóc của nàng nhưng dù cố gắng thế nào thì chút sức lực nhỏ nhoi của nàng cũng không xê dịch được đôi tay khỏe khoắn như gọng kiềm của Yuri, khóe mắt nàng bắt đầu ươn ướt vì cơn đau.

-Quản gia Kim, mang lên đi.

Giọng nói thanh thoát nhẹ nhàng của YoonA vang lên, thành công dời lực chú ý của Yuri sang người phụ nữ trung niên đang đi về phía các cô.

Sau khi đưa cho YoonA một túi giấy, người được gọi là quản gia Kim cũng lặng lẽ lui xuống. Im YoonA đưa mắt liếc nhìn Yuri, như hiểu ý cô lập tức buông hai tay ra, đứng dậy trở lại vị trí bên cạnh YoonA.

-Lúc nãy khi chị xuống đây tôi đã sai quản gia Kim lên phòng chị tra xét, không ngờ tôi đã tìm được vài thứ khá thú vị.

YoonA nở nụ cười, trút túi giấy xuống, mất trọng lực mọi thứ trong túi giấy liền rơi xuống sàn.

-Sao cô lại cho người tự tiện vào phòng tôi? Cô không có quyền! Đó là nơi riêng tư của tôi!

Tim Jessica như ngừng đập tại khoảnh khắc đó, so với một Kwon Yuri thẳng thắng thì nàng lại sợ kiểu người khó đoán như Im YoonA hơn, bởi cô luôn rất giỏi trong việc che dấu cảm xúc của mình, dù là hỷ nộ ái ố thì cô luôn che dấu chúng một cách hoàn hảo bằng một nụ cười mà theo Jessica đó là nụ cười "ma quỷ"

-Riêng tư? Chị đừng quên thân phận của mình, một nô lệ thì không có thứ gì gọi là "Riêng tư" hoặc "Quyền" trước mặt chủ nhân.

Vẫn nụ cười ấm áp như mùa xuân đó nhưng lời nói của YoonA chẳng khác nào con dao cứa vào tim của nàng.

Jessica mím môi ngăn cho bản thân bật khóc vì tủi lòng, những lời YoonA nói rất tàn nhẫn nhưng đó hoàn toàn là sự thật. Nàng căm thù cái cảm giác bất lực này, thứ mà nàng khao khát nhất và cũng là thứ mà suốt đời nàng biết chắc chắn là mình sẽ không bao giờ có được, đó chính là quyền lợi và tự do. Cũng như "muốn" nhưng "không thể" chính là quy luật bất diệt của những kẻ mang số phận nô lệ như nàng ở cái thế giới này.

(*) Khiết phích: Bệnh thích sạch sẽ.

p/s1: Từ giờ mình sẽ đổi lại cách xưng hô 

YoonYul: Cô

Jessica: Nàng

p/s2: Xin lỗi vì sự chậm trễ >_<

p/s3: Xin lỗi đã phá hỏng hình tượng Yul công dịu dàng của các bạn +_+  Ngay từ đầu mình cũng đã cảnh báo là hình tượng công trong fic mình rất tàn nhẫn cho nên đừng trách mình >.<

Hai Công Một Thụ - [YulYoonSic] - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ