Raemel's POV
Nandito kami ngayon sa loob ng room namin..nagdi-discuss lang si Ma'am V. Ng about History..boring..Napansin ko mukhang tama yung sinabi ni Sweetzel at Keanna mukhang hindi nag-papansinan ang mga Boys At Girls...hayaan ko na nga
"Okay class igru-group ko kayo into 9 members okay?meron kayong gagawing project ninyo sa History...okay"sabi niya..at grinoup na kami
Ito ang groupings--
Group 1:
Cris jae,Leyamir,Keanna,Denver, and 5 others
Group 2:
Ako,Sweetzel,Bryan,Christopher,Sidney,Argie, and 3 others
Group 3:
Nicole,Vhonne and 7 others na hindi ko kilala
"Okay that's it..ang deadline is...August 19"sabi ni Ma'am..aish kinabukasan nun Birthday nila Cris Jae at Keanna buti at Biyernes yung deadline pwede kaming makapaghanda...Agust 1 ngayon..mya God...nga pala birthday ko rin sa 30 yan tuloy pati birthday ko nakalimutan ko na din...hay buhay!..
"Mag meeting muna kayo ng mga ka-grupo niyo"sabi ni ma'am nag punta na ako sa grupo ko sila Sweetzel...
Keanna's POV
MY GOD!!...kinabukasan nung deadline para sa project birth na namin ni Cris Jae...hays....
Nagpa-meeting pa si ma'am...kaya nagsipuntahan na kami sa sarisarili naming grupo sayang hindi kami magkaka-grupong anim..at kagrupo ko pa yung kinabwibisitan ko my God..?I hate Him.so damn much...nag-usap lang kami at napag-isipan namin na sa Bahay nalang nila Bwisit gawin yung project..si Denver yung Bwisit..pagkatapos naming mag-usap para sa project pinauwi na kami ni ma'am V....
********
Nandito ako ngayon sa Bar ni Kuya Louise..hindi ako sinamahan nung lima kaya mag-isa lang ako ngayo ..ojnapunta ako ni Ate Mia ininvite niya ako sa bahay nila..si Nic naman ayaw daw sumama..
"Ready ka na..first time mong pumunta sa bahay nami eh?"sabi niya
"YES ATE I'am so excited na" sabi ko..nagpjnta na kami sa parkinv kot at sumakay sa kotse niya..yung kotse ko hindi ko sinama nag-comute lang ako walanv nakakaalam na nag-cocomute ako except dun sa Bwisit nakita niha kasi ako baka isumbong ako kay Cris Jae eh...ayaw na ayaw pa naman nihang nag-cocomute ako ng Jeep...
**flashback**
Papunta ako sa Bar ni Kuya ngayin kasi ininvite ako ni ate Mia na pumunta sa bahay nila.,,hindi na ako nag kotse kasi sayang yung gas eh...choss ayoko lang talaga.mag-cocomute na lang ako..naghintay ako ng Jeep sa waiting shed malapit sa village namin..nakatatlo na ang dumaan puno daw..eto na last na ito ayaw ko na talaga..
"Para!"sigaw ko at salamat at konte palang ang tao sa loob sumakay na ako at tumabi ako sa lalaking...
"Ikaw!/Ikaw!"sabay naming sigaw
"Bakit ka nag-jejeep"napalunok na lang ako kasi si Bwisit nag-cocomute din MY GOD!..
"Bawal ba?"taning ko at tinaasan ko siya nv kilay..mas dumami pa yung mga sumasakay kaya paurong ako ng paurong hanggang sa magkadikit na kami si Bwisit...ayan na naman mas dumami pa magkadikit na talaga..nagulat ako ng ,ay tumabi sa aking lalaki na parang.,adik..lumayo sko sa mukhang adik hanggang..sa tumayo si Bwisit at nagpalit kami ng upuan...good naman pala siya...hay salamat..thank you na lang kay Bwisit..nang makadating na ako sa harap ng Bar ni Kuya bumaba na ako iniwan ko na si Bwisit...nakangisi pa siya..Bwisit talaga..ayoko sa kanya kahit mabait siya kanina ayaw ko pa rin sa kanya...
**end of flashback***
Nandito na kami..at..ang laki pala ng bahay nila Nic hindi niya sinasabi ha...
"Tara na pasok na tayo"aya ni Ate Mia..tumango ako at pumasok na kami. ang ganda at ang lawak pala pero mas malawak yung amin kaya hindi na ako nagulat sanay na ako mskakita ng ganitong bahay eh..you know yung mga BP(business partner) nila mama..minsan kasi dinadala nila ako eh..napansin ko may nanunuod ng Basketball siguro si Tito Dino...
"Denver may bisita ako"sugaw ni Ate Mia....pero hindi sumagot yung sinigawan niya sino kaya yun?"Denver?"sigaw niya ulet
"Bakit"teka alam ko yung boses na yun ah..s-si Bwisit kapatid niya pati si Nicole..hindi niya sinabi sa akin ah
"Ah wait lang...cr lang ako kanina pa eh"paalam ni ate Mia
"Okay po"sagot ko umjpo ako sa may sofa nila...tinitignan ko si Bwisit..gwapo pala siya ngayon ko lang napansin pero pangit pa rin siya kasi wala siyang respeto sa babaeng katulad ko...
"Anong tinitingin tingin mo diyan?"tanong niya
"Bakit masama bang tignan ko ha Bwisit"?"sagot ko
"Edi Wow.."sagot niya aning edi wow
"Edi meow"tuloy ko
"Mahal ko edi ikaw" O_O "namula ka diyan sunget...joke lang naman.huwag mong seryosohin"sabi niya hay salamat...namula ba ako..hays!
"Tss.."agkatapos non dumating na si ate..pinunta niya ako sa kusina nila at kumain lang kami habang nag-kwekwentuhan....
"Hmm.ate kapatid mo si Bwisit..este Denver?"tanong ko
"Oo..bakit..wait bakit pala Bwisit ang tawag mo sa kanya?"
Eh nakkabwisit pk eh kaya pinangalanan ko siyang Bwisit"paliwanag ko
"Ah okay"nansito kami sa sala nila..gabi na nanood pa kami ng 'Twilight' crush ko nga si Edward eh...
"Tara ipapahatid na kita"aya niya,.sino maghahatid sa akin
"Sino po maghahatod sa akin?"tanonv ko
"DENVER!!!"sigaw niya si Bwisit maghahatid sa akin asa pa "pwedeng pakihatid si Keanna may pupuntahan kasi kami ni Louise eh andya na siha"sabi niya sabay labas ng bahay nila
"Tara hatid na kita para hindi ka na mag-jeep diyan at baka makatabi mo na naman yung adik na yun"sabi niya at nakangisi pa
"As If...sasama ako sa'yo noh...never"sabi ko
"Edi huwag"sabi niya...kakalabas ko palang ng gate nila bigla nalang bumuhos yung ulan ng malakas..paano ako uuwi niyan?maglalakad na sana ako ng may humintong kotse sa harap ko..
"Hatid na kita baka magkasakit ka pa..tignan mo oh basang basa ka na may pasok pa naman tayo bukas.."sabi niya..
"As if sasama ako sayo no..alis na nga"lumabas siya ng kotse niya "tanga ka ba..basa ka na oh...baka sisihin mo pa ako pag-nagkasakit ka"hinila niya ako papasok kaya..no choice nakapasok na ako eh...nagsimula na siyang mag-drive...tahimik lang kaming dalawa..hanggang sa makadating kami sa bahay namin..take note alam niya bahay namin as in bahay naming anim na babae kasi dito niya wko hinatid..
"Teka,ba't alam mo bahay namin?"takang tanong ko
"Malamang binigay sa akin address ng bahay niyo ni Ate Mia"ah kaya pala
"Ah,s-salamat hinatid mo ako"
"Wala yun..pasok kana baka sipunin ka pa eh...goodnight sungit"
"Goodnight din Bwisit..sige na alis na...alisna"sabi ko at umalis na siya...dumeretso na akp sa loob....pumasok sa kwarto,nag-shower then natulog...GOODNIGHT..
YOU ARE READING
We Accidentally In Love With The Gangsters
FanfictionMaymabubuo kayang love o tuloy-tuloy ang mga asaran,bangayan at awayan? __________________ Find out by reading: We Accidentally In Love With The Gangsters ********