OH WAG MUNANG LAGPASAN TO. BASAHIN MO MUNA PARA NAMAN MAGKAINTINDIHAN TAYO. (pero kung ayaw mo naman basahin to at ang habol mo lang dito ang quotes.. Aba! Umalis ka na! HAHAHAHAHAHAHA JOKE welcome ka pa rin :))
o? Nandito ka na? Matagal na kitang hinahanap! Bakit? Para maging parte ng buhay ko <3 yiiiieee kilig mats nemen! :""))) BASAHIN MO LANG TONG BOOK NA TO PARTE KA NA NG BUHAY KO ;) <3
So, ikaw na ngayon ay parte ng mga chocolates ko! Yeeyyy *sabog confetti* dahil reyna lang naman ng berde at tsokolate ang mahal niyong author. (mahal niyo ako? Yieeee ene be nemen yen! :""""> hahahahaha #feelingeraangreyna oge, maghashtag tayo, baka sakaling magtrending! HAHHAHAHAHAHA charottttttt)
nga pala, marami kang makikitang --> >:D< it means lang mga chocolates, joke lang yun/hahahahahahaha (ang mahiwagang tawa ng reyna >:D<)
Sa patuloy mong pagbabasa nito.. Aba! May makikilala ka!
*drum rolls*
please welcome the 3 kings!
King Botoka (uhm chocolates? May binulong sakin si King Botoka.. Sabi niya, magvote ka lang daw sasaya na siya! ;))
King Komentka (oooopssss.. May sinabi nga pala sakin si King Komentka kanina, bago ko pa makalimutan, sabi niya.. Isang comment mo lang daw tiyak siya'y sasaya! >:D<)
King Panka (crush niya po ako. HAHHAHAHA OKAY CHOCOLATES. SELF PROCLAIM NA TO >:D< kaya ifan niyo lang daw ako, sasaya na siya! ;))
so mga chocolates! Lagi niyong TATANDAAN YUNG MGA BAGAY NA MAGPAPASAYA SA ATING 3 KINGS! :)
LET US ALWAYS & ALL TOGETHER MAKE THE 3 KINGS HAPPY! :))