chapter 1
SPG
~~~~~~~~
Napapikit ako nung dumampi ang likod ko sa pinto at ang kamay naman niya sa dibdib ko.Napaliyad ako at lalong idinikit ang sarili sa kanya.He immediately trace my lower lip with his tounge kaya naman napasinghap ako ,sinamantala niya ang pagbukas ng mga labi ko kaya naipasok niya ang kanyang dila sa bibig ko .
I wasn't able to moan suppresedly.Screaming every pleasure I can have.
Naramdaman ko ang pagpasok ng kanyang kamay sa aking shirt. Hinihimas...na siyang nag-init ng husto sa aking kalamanan. His touch sent shivers down to my wet core.Ahhh I've never aroused in my entire life, my bet is on him,Damn! his a panty-dropper.
Hindi na ako makapag-antay na ma-angkin niya ako.
Pilit ko inaalala kung paano ako na punta sa ganitong sitwasyon ,ang alam ko lang ay dumalo ako sa isang event.Hindi ko ng kilala tong kahalikan ko.Is that even inportant? He pleasured me so why bother?
Dahil sa kalasingan na hindi na kami pinauwi ,sa guestroom na lang daw kami matutulog .Pero sa sobrang lasing ko hindi ko alam kung sa'n ako na punta .
Pagliko ko ng hallway may nakabangga at natipalok buti na lang nakakapit ako sa kung sino man.Humingi man ako paumanhin pero di ko kayang kumawala.nangunguyapit ako sa amoy niyang mabango.Ikinawit ko pa lalo ang aking kamay sa kanya para maamoy hanggang hindi nako makapigal dinilaan ko ang gilid nang kanyang tenga.
narinig ko siyang suminhap kaya humagikgik ako .
Sabay dila sa gilid ng labi niya. At doon na nag simula ang lahat. Naghalikan kami at hindi na namin mapigilan . Kaya naman nung makarating kami sa kwarto, hinimas niya ang dibdib ko .
Nilipat niya ang pag halik sa leeg ko . I groaned in pleasure. Hindi ko alam kung asan kunapit lalo na't naramdamam ko ang ano niya in between my folds. He managed to unhook my bra with out mw noticing it. Ngayon kalas na ang bra ko pero my shirt was still on me.
Itinaas niya na ang mga shirt ko kasabay ng bra ko . Hinalikan niya ang labi ko at ang dibdib ko pati ang puning tenga ko . I helped him undressed me . I look at him while his doing on his polo. Nung nahubad ko na ang pang itaas namin .Mas lalong idinikit niya ang kanyang katawan sa'kin.I can feel his manliness against my core.
"ughhhhh mmmm" I moan in pleasure. He suck one of my nipples while the other one is caressing my folds.
Hindi ko na mapigilang hindi umungol .
Alam kong kanina pa ako basa.
Hinimas niya pa lalo ang aking gitna . I whimpered because of it.
And while his mouth is savaging my breast .nagpakasawa na man ang kanyang daliri sa aking gitna .unti-unti niyang binaba ang aking panty para mahawakan ako.
"ahhhh" hindi ko mapigilang hindi umungol nang naramadaman ko ang kanyang kamay.
Habol ko ang hininga ko. Hindi ko mapigilan ang sarili kong kamay na bumababa sa bukol niya . Hinimas ko ito . I heard him moan.
I like it when he moan