Chapter 1. Kakalbuhin kita tukmol.

9 0 0
                                    

CJ's POV

"Arrrrggghhh! Nakakainis talaga yung Tukmol nayun."

"Hoy! CJ anu nanamang kaartehan yan?"

"Nakakaineessssss! Pusang gala sya.  makita ko lang talagaa sya at  mababarang  ko na sya."

"Huy! Puso mo te! Kung nakakapagsalita lang yang Lapis na hawak mo malamang nagmakaawa na yan sayo mapuputol na oh."

at tinignan ko yung hawak kong lapis. Aww shet! Mapuputol na nga sya. That tukmol nman kase eh.

Arrrrrrrggggghhhhh!

Anyway, Ako nga pala si Cindy Jonnara Fortes. But my Bestfriend call me CJ. My nickname Sounds Like I'm a Boy Rayt? But i don't effin' care. mas gusto ko nga yun eh. Para di lapitin ng mga Lalake Coz I hate Boys so much.  Like that CHRIS JOHAN. Pangalan palang nya mapapatay mo na parehas pa kame ng  Initials sa pangalan. Okay! Some girls Admire  Him. Like I Care Duh? Pektusan ko sya. Porket ang dameng nagkakagusto sa kanya? Gwapo sya? Gwapo sya? Tss! para sa kanila. Pero saken? NO WAY! Pa-Salvage ko sya eh.

"Hinagisan nya ko ng ipis! Pucha! Alam mo namang takot ako dun teba?"

"Oo nga, Tapos anu na nangyare pagtapos?"

"Edi ayun napatili ako at napahiya sa buong klase" sabi ko  sabay yuko.

"Hey! CJ yaan mo na yun. Naiistress ka lang dun. HAHAHAHAHAHA! Ang Epic siguro ng muka mo nun. Sayang di kita nakita" Sya habang nakahawak sa tyan na humahagalpak sa tawa. >.<

Hinayaan ko nalang sya dun. Hinanap ko sa Bag ko yung Cellphone ko.

*kapa*kapa*kapa*kapa*

teka.

asan na yung Fhone ko?

Baka nagtex na si Mami.

Asan na ba kase yun?

Huhu!

tinaktak ko na yung Bag ko pero wala talaga sya.

"Uy, Anung hinahanap mo?"

"Yung Fhone ko nawawala."

"Huh? San mo ba nilagay?"

"Dito lang sa Bag ko."

Huhuhu! Nawawala talaga sya. Pano na to? Andun yung Mga Pictures namen ni Carl. Si Carl Kababata ko. Nasa France na sya ngayon dun na sya nag-aaral. Hindi lang kababata turing ko sa kanya. Sya yung First love ko ata? Kase masaya ako pag magkasama kame. di nya alam na may gusto ako sa kanya, peroo mabuti ng hindi. Ayokong Magkaroon ng Gap Between the two of us.

Huhuhu! Lahat ng Memories namen ni Carl andun eh.

"Hala! alam kona" sabe nya na parang nagulat pa sa naisip nya.

"Ano?"

"Di kaya nakay CJ?"

"Huh?"

"I mean kay Chris Johan."

"Huh? bat naman nasa kanya?"

"Tsk! Remember kilala sya na Gwapo dito sa skul , Este Magnanakaw?"

"Oo nga no? Sige GTG Bye Juls" then  i grab my Bag and Go where that Stupid Guy is.

Nilibot ko na yung Buong Skul namen pero wala ni isang bakas ng tukmol nayun. Shet sya! Makita ko lang talaga sya. kakalbuhin ko sya.  >.<

*Bahay*

"Oh anak bakit di mo sinasagot mga tawag ko sayo?"

"Nawala fhone ko mi." Sabe ko na parang maiiyak na.

"Ang tanga mo  naman kase anak!" Sabe nya. Makatanga wagas? tinignan ko si Mami ng Masama.

"ah , He-he. jowk lang anak. bilihan nalang kita bukas"

"No! Ayoko." sabe ko.

"why?"

"Mami andun yung mga Pictures namen  ni Carl eh." at umiyak na nga ako ng tuluyan eh kase naman eh. Importante talaga yun saken. Huhuhu!

"Naku! Oonga."

"sige Mi, I'm tired. Akyat napo ako."

"Key nak."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His A HeartLifterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon