Internet Marketing hay Nghệ thuật kiếm tiền trên mạng Internet
Lời nói đầu
Các bạn thân mến!
Mời các bạn làm quen với thế giới kinh doanh trên mạng, nơi có thể tạo ra cả một gia tài hoặc đơn giản hơn là có thể kiếm được tiền. Đây là thế giới dành cho các bạn, những người thông minh, có học thức, biết cách sáng tạo, muốn làm việc tại nhà và đang tìm chỗ đứng của mình trên thương trường.
Hiện giờ, cả nhân loại đang đang đổ xô vào internet chính vì hệ thống toàn cầu này tạo ra khả năng đặc biệt để giao tiếp, quan hệ và kinh doanh. Internet đang phát triển với tốc độ chóng mặt, đến mức những người ngày hôm nay không tổ chức lại cuộc sống và công việc của mình với sự trợ giúp của internet thì ngày mai có thể bị đẩy ra khỏi dòng trôi của thời đại. Nhanh chóng tìm chỗ đứng và bắt tay khai phá khoảng không gian ảo này, các bạn sẽ lập tức cảm thấy cuộc sống của mình biến đổi.
Bạn - một nhà sáng tạo tiềm ẩn đặc biệt, cần phải bắt tay vào việc ngay lập tức. Cuốn sách “Làm thế nào để có thể kiếm tiền trên Internet?” đặt ra mục tiêu giúp đỡ các bạn những bước đầu tiên. Sách không mang tính chất nghiên cứu, nhưng chúng tôi cố gắng đưa được nhiều nhất những lời khuyên cụ thể, bổ ích dựa trên kinh nghiệm thực tiễn. Qua những lời gợi ý, các bạn có thể mạnh dạn thực hiện các cuộc thử nghiệm. Càng chóng bắt tay vào việc thì các bạn càng có nhiều cơ hội tìm được chỗ đứng cao trong giới kinh doanh điện tử (Electronic Business hay còn viết tắt là eBusiness) mới được hình thành tại Việt Nam.
Chương 1: Làm quen với Internet
1.1.Internet là gì?
1.2.Sơ lược về lịch sử phát triển của Internet
1.3.Ai là người sử dụng Internet
1.4.Có những loại web server nào?
Chương 2: Làm thế nào để có sự hiện diện của Bạn trên mạng?
2.1. Chọn địa chỉ cho web server
2.2. Chọn ISP và WHC như thế nào?
2.3. Thiết lập website
2.3.1. Website được tạo như thế nào?
2.3.2. Cấu trúc của website
2.3.3. Sự trợ giúp của các chuyên gia
Chương 3: Kinh doanh trên Internet
3.1. Những cơ sở của việc kinh doanh trên mạng
3.1.1. Kinh doanh trên Internet
3.1.2. Cái gì có thể bán trên mạng?
3.2. Làm thế nào để thành công với sự giúp đỡ của các chương trình cộng tác?
3.2.1. Những ai có thể làm việc với chương trình cộng tác?
3.2.2. Chọn sponsor như thế nào?
3.2.3. Bạn cần phải làm gì khi tham gia vào các chương trình cộng tác?
3.2.4. Có những chương trình cộng tác nào?
3.2.5. Chương trình cộng tác nào phù hợp với Bạn?
3.2.6. Những cái bẫy cần phải tránh