Prologue

1 0 0
                                    

Katatapos lang ng klase, umuna akong lumabas ng classroom, doon nalang ako mag-iintay sa kanila.
Nakita ko si Heather, palabas at siguro mag-iintay din sa kanila.
Ang cute at ganda talaga niya.
Grabe, ang bilis ng pintig ng puso ko. 'Di ko na kaya pang itago, magtatapat nako sa kanya.
Lumapit ako sa kanya na nag-iintay malapit sa pinto.
"Heather, may sasabihin ako"
"Ano??"
"Alam kong nakakabigla ito para sa iyo at alam ko na di ka pa handa sa ganitong bagay pero 'di ko na talaga mapigilan ang bilis ng tibok ng puso ko na nag-uudyok sa'kin na magtapat sa'yo"
"Heather, gusto kita, crush kita"
"Ano!!!!!? Pinaglalaruan mo ba ako?? Grabe, 'di ko akalain , 'di ba sabi ko 'di pa ako handa sa ganyan!!!! IHATEYOU!!!"
sabay talikod at mabilis na lumakad paalis.
---------------------------------------------------------
Logging in
.
.
.
Search Heather Samanuego
.
.
No results found

Bakit wala?? I friends naman kami sa fb nun.. Sigur-- *sighed*.
---------------------------------------------------------
To: Heather<3

Pag-usapan nain 'to. May hindi pagkaka-intindihan lang tayo. Hayaan mo kong mag-explain. Ayaw kong masira pagkakaibigan natin.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Blocked numbers
Add

09*********

---------------------------------------------------------
A/n:
Woooh natapos din, panget ba?? Pagpasyensiyahan niyo na bagohan pa ako sa pagsusulat pero sana subaybayan niyo ito kahit 'di masyadong maganda. salamat love yah all.

~)MsPrexexy(~

Queen of HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon