Sr. Godeharda Building

37 0 0
                                    

Ang Sr. Godeharda building ay isa sa mga buildings ng St. Agnes Academy High school department. Eto ay kasalukuyang ginagamit ng mga grade 10 at 11 students. Ang building naito ay may tatlong palapag at 4 na air-conditioned classrooms kada palapag. Ang bawat classrooms ay mayroon wooden chairs na kasingdami ng estudyantesabawat section. Ang bawat classroom ay mayroong 1 whiteboard at 2 blackboards sagilidnito. Mayroong din dalawang speaker sa classroom, angisa ay para sa announcements (PA) at angisa ay para sa academic purposes. Mayroong din projector na nakakabit sa kisame sa harap ng whiteboard. Ang bawat classroom din ay mayroong 2 aircon, isasaharap at isa din salikod. Mayroon ding 3 electric fan bawat classroom. Tig isa sa magkabilang gilid ng room at isang ceiling fan sa bandang unahan. Kulayasulnamanangmgakurtinasa classrooms. 3 angbintanasabandanggilid at isang tinted nabintanasamalapitsa corridor. Angbawat classrooms ay tiles ay simento. Mayroon ding wooden teacher's table and chair saunahan. Mayroon ding 2 plastic chairs o tinatawagna observer's chair sabandanglikuran. Meron ding 2 bulletin boards angbawat classroom, angisa ay about sa section matters at angisanaman ay about samonthly o quarterly theme ng eskwelahan. Mayroon ding bible rack sabandang likod kung saan duon iniiwan at nilalagayan ng mga bibles naginagamit tuwing lectio divina. Mayroon din broom box sa likurang bahagi ng classroom kung saan duon nilalagayan ng mga kagamitang panglinis. Ang bawat classroom ay tama lang ang laki para sa mga mag aaral.

Sr. Godeharda BuildingWhere stories live. Discover now