1

480 22 7
                                    

Mùa đông kéo về ở thành phố Seoul, cơn gió kéo về bất chợt. Thời tiết bây giờ rất lạnh lẽo.. Ở đâu đấy có một người con trai tên Bạch Hiền đang ngồi trong nhà.. Lụm cụm lấy điện thọai ra. Người co ro có lẽ do trời lạnh. Cậu bây giờ đang rất nhớ mùi hương của một người cậu rất yêu quý, Xán Liệt. Thời tiết như thế này sao cậu chịu nổi nếu như không có mùi hương và sự ấm áp mà anh đã trao cho cậu những ngày lạnh trước. Nhưng bây giờ, anh rất nhạt với cậu.. Cậu buồn lắm nhưng vẫn cho qua. Cậu đau, cậu muốn khóc, nhưng có ai hiểu đâu? Không chịu được nữa, cậu gọi điện cho Xán Liệt..

" Alo.. Xán Liệt à..? "

" Có chuyện gì? " Một hơi tiếng lạnh lùng truyền qua loa điện thoại.

" Em lạnh quá.. "

" Anh bây giờ rất bận, nên không về nhà được. Vậy nhé, tạm biệt em. "

" Píp píp " Tiếng điện thoại vội vàng tắt, không ngờ anh lại vô tâm như thế. Cậu đau lòng lắm, nhưng cậu lại nhớ tới giờ đưa hộp cơm tới công ty anh. Dù buồn nhưng cậu vẫn lo lắng, quan tâm cho người mình yêu. Cậu vội vàng thay trang phục thật kín đáo để ra ngoài. Khi bước ra sân, mọi thứ đều lạnh hơn cậu tưởng. Nhưng vì anh ấy, cậu sẽ đi. Vì sức khỏe Xán Liệt, vậy thôi.

Cậu đi được nửa đường thì thời tiết lại mịt mù. Cậu bây giờ như một người mù, không rõ đường đi. Cậu cứ đi thằng tới. Một chiếc xe tải đi qua, cậu nghe tiếng mà cũng sợ hãi nhưng lại không thể thấy. Đến khi nhìn rõ chiếc xe thì đã quá muộn rồi.. Đèn chiếc xe đã trước mặt cậu..

RẦM.

Cậu gục ngã, chỉ vì người mình yêu nên cậu thành ra như thế. Có lẽ.. cậu nghĩ nếu mình biến ra khỏi cuộc đời anh thì anh sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự do hơn.. Vì Bạch Hiền tôi quá phiền mà..

" Em xin lỗi.. Vì quá yêu anh nên thành như vậy. Em mong anh sẽ tìm người tốt hơn em.. Anh hạnh phúc.. "





Cậu đã nhắm mắt và vĩnh viễn không thể tỉnh dậy.




------------------------------------------------

Mị ghi mà mị cũng xém rơi nước mắt TTvTT

🎉 Bạn đã đọc xong [CHANBAEK] [ONESHOT] Em đi.. 🎉
[CHANBAEK] [ONESHOT] Em đi..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ