Part 2

234 4 1
                                    

[ quyển thứ hai:22 dụ địch ]

Xuống xe ngựa, mới vừa đi tới cửa sơn trang, Lý Bão Ngọc liền phát hiện bầu không khí không đúng, hướng đến sẽ dán nàng Sở Lưu Huy dĩ nhiên không có ra đón. Lý Bão Ngọc ra hiệu Phương Quan Quần trước tiên mang theo nghiễn bùn đi tìm cái gian phòng dàn xếp, thuận tiện đem hiệp ước kí rồi, chính mình nhưng hướng về đại đường đi đến.

Mới tới cửa, liền nghe đến tiểu Ma Tước tựa hồ tức đến nổ phổi âm thanh: "Các ngươi là làm sao tra ? Bây giờ mới biết còn có ích lợi gì? Tiểu thư nàng nếu như biết rồi..."

Lý Bão Ngọc móc móc lỗ tai, cất bước đi vào: "Ta biết rồi thế nào? Ta biết cái gì?"

"Tiểu thư!" Tiểu Ma Tước vừa thấy nàng liền nhào tới, nước mắt nước mũi nhắm trên người nàng sát.

"Làm sao ?" Lý Bão Ngọc một bên vỗ tiểu Ma Tước bối động viên, một bên hướng về bên trong những người khác phất phất tay."Nơi trần thế" người quả nhiên là làm tình báo, trong chớp mắt liền biến mất không thấy bóng người.

Tiểu Ma Tước nghẹn ngào nói: "Tiểu thư, xin lỗi, chúng ta mới tra được Báo Y Nữ nội tình."

"Nga, nàng là ai?" Lý Bão Ngọc tâm niệm cấp chuyển, nói cái gì "Mới" tra được? Chẳng lẽ là đã xảy ra chuyện gì?

"Tiểu thư ——" tiểu Ma Tước ngẩng đầu, tròn vo con mắt chứa đầy nước mắt mà càng thêm có vẻ tính trẻ con, không một chút nào như hai mươi bảy tuổi người, "Cái kia Báo Y Nữ tên là Đông Thiên Hạ, là Long Chiến quốc to lớn nhất hiệu buôn 'Tối đông nam' thiếu chủ..."

"Quả nhiên là thương nhân. Có đạo là đồng hành tương kỵ, chẳng trách nàng muốn tìm ta phiền phức." Lý Bão Ngọc gật đầu.

"Cái kia Đông Thiên Hạ võ nghệ cao cường, trí kế trác việt. Độc dược cơ quan không gì không biết..." Tiểu Ma Tước càng quen luyện thanh âm càng nhỏ, đầu hạ thấp xuống không dám nhìn Lý Bão Ngọc.

"Nga, nàng là Long Chiến quốc mà, chúng ta Đệ Nhị sơn trang chủ yếu ở Phượng Quân quốc hoạt động, các ngươi 'Nơi trần thế' hiện tại liền tra được nàng nội tình, hiệu suất đã rất tốt rồi!" Vỗ vỗ tiểu Ma Tước bối, Lý Bão Ngọc cười nói; "Hiện tại, có thể nói cho ta ngươi muốn nói nhất chính là cái gì chứ?"

Tiểu Ma Tước còn tại khóc thút thít, nghe vậy, cắn chặt môi đỏ, một lát, như là rơi xuống cái gì quyết tâm tự, ngẩng đầu, sưng đỏ con mắt nhìn phía Lý Bão Ngọc: "Tiểu thư, Lương Tố Y theo cái kia ôm y nữ đi rồi..."

Lý Bão Ngọc tâm trạng cả kinh, nhưng không có rối loạn tấm lòng: "Ngươi từ từ nói rõ ràng, cái gì gọi là Lương Tố Y theo Báo Y Nữ đi rồi? Đệ Nhị sơn trang hệ thống an ninh không thể làm cho nàng vô thanh vô tức mà đem người cướp đi chứ?"

"Không phải cướp đi, là Lương Tố Y mình và nàng đi. Báo Y Nữ sai người đưa tới bộ quần áo, Lương Tố Y vừa thấy liền vội vã cùng với nàng đi rồi, Sở Lưu Huy không yên lòng, trong bóng tối vĩ theo bọn họ cùng đi ." Nói tới chính sự, tiểu Ma Tước mồm miệng lập tức liền rõ ràng lên.

(Nữ tôn-NP) Bão Ngọc - Mục Phân Vân Nguyệt (thuongminh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ