* 7:30 phút sáng
Sân Bay Bắc Kinh
Cô bước chân ra ngoài đã thu hút toàn bộ ánh nhìn . Khuôn mặt tuy bị che khuất bởi khẩu trang nhưng cũng không thể kiểm soát nổi ánh mắt của mọi người.
Đôi chân thon dài, bờ mông quyến rũ được khéo léo khoe trọn bên chiếc váy xẻ đùi táo bạo của cô.
"Cô đã quen với những ánh mắt như vậy tại mỹ nên cô điềm nhiên như không."
Cô vừa đi vừa bấm điện thoại gọi cho Trần Kiều.
Tút ..... Tút ..... Tút
- Alo , Kiều giờ tớ đang ở sân bay cậu đang ở đâu
- Sảng !!!!!! Không phải cậu nói 8 giờ sao ????
- Ừ !!!! Chuyến bay của tớ cất cánh trước dự định, giờ cậu mau tới đón tớ.
- Sảng , Cậu ở đó đợi mình mình đang lái xe tới sân bay rồi. Mình cúp máy đây gặp cậu ở sân bay nhé bye bye.
- Ừ. Bye bye.~~~~~~~~~tôi là giải phân cách tình yêu~~~~~~~~~
* Tại cửa chính Sân bay
- Dương Tổng , xin ngài hãy dừng bước ( một chàng thanh niên cần máy ảnh chạy phía sau hét lớn )
- Anh cau mày . Có chuyện gì
- Dương Tổng mong anh bớt chút thời gian vàng ngọc mà chấp nhận lời yêu cầu của chúng tôi
- Lý do ( anh là vậy khô khan cộc cằn nhưng lại rất yêu chiều cới người phụ nữ của anh )
- Tôi ........
- Nếu không có gì thì tôi xin phép, Hiện tại tôi phải đi gấp.
"Nói rồi anh bước đi bỏ lại người con trai đó ở phía sau "
Thấy anh bỏ đi hắn vội vàng chạy theo và phải cô khiến cả hai ngã nhào xuống
Aaaaaaaai ui!!!!!!!!!!!!!! Mẹ kiếp , Thật TMD đen đủi mà . Bỏ trốn nay lại còn bị va vào
Cô lồm cồm bò dậy lẩm bẩm. Cô còn chưa định thần lại được chuyện gì vừa xảy ra với mình thì lại nghe thấy tiếng chửi rủa của ai đó.
" Cô bị mù sao. Đi đường không đem theo mắt hay sao mà va phải tôi .Mẹ kiếp đã không mời được Dương Dương nay lại còn bị va phải người điên thật đen đủi mà "
* Này anh , nếu tôi nghe không nhầm anh mới chửi tôi. (cô hỏi nhưng chính là khẳng định lời lăng mạ vừa nãy )
- Đúng vậy " hắn nhấc mắt lên liếc cô
- Xin lỗi " cô nói "
- Tại sao tôi phải xin lỗi một kẻ thấp hèn như cô.
Bốp .... Bốp .... Bốp
Hắn vừa dứt câu thì ngay tức khắc 3 cái tát in 5 đầu ngón tay trên mắt hắn
- Cái tát đầu tiên vì anh chửi tôi thấp hèn , cái tát thứ hai anh va phải tôi mà không xin lỗi , còn cái tát cuối cùng vì sự ngu ngốc của anh.
- Cô..... Dám tát tôi
- Trịnh Sảng , tôi đây không có gì là không dám.
- Cô muốn chết
- Xin lỗi , từ chết đánh vần như thế nào phiền anh chỉ giúp tôi.
Cô.... Hắn giơ tay lên định đánh cô thì có một bàn tay khác nhanh hơn cô bẻ tay hắn ra phía sau.
- Dương Tổng , theo tôi được biết ngài sẽ không xen vào chuyện của người khác.
- Tôi vốn không định than gia nhưng thấy người của công ty Gia Thành bắt nạt một người con gái , cho nên .
- Dương Tổng tôi có việc xin phép đi trước
- Không tiễn.
"Ai cần anh quản chuyện của tôi. Anh vừa quay lại thì cô đã lên tiếng
- Tôi giúp cô , cô không nói cảm ơn lại còn muốn to tiếng với tôi
- Trịnh Sảng , tôi đây không cần ai giúp đặc biệt là những kẻ cho mình là nhất cô trời bằng vung như anh.
- cô nói tôi , tự cho mình là nhất coi trời bằng vung?????
- Đúng vậy.
- Cô thật ngang ngược
- Anh quản tôi
- Tôi không dám . Tạm biệt
" nói rồi anh quay bước đi , anh nghe thấy tiếng nói cảm ơn của cô anh quay lại để xác nhận xem có phải mình nghe nhần không thì đã không thấy bóng dáng cô đâu. Anh mỉm cười tự diễu rồi cất bước lên máy bay."~~~ing~~~ing~~~~ tôi là dải phân cách thời gian~~~~~
Sảng......... Trịnh Sảng tớ ở đây
Kiều , Sao bây giờ cậu mới tới hả!!!!!!! Cậu biết tớ gặp phải bao chuyện xui xẻo không hả????????
- chuyện gì vậy????
- Được rồi , nên xe rồi nói mình mệt muốn chết rồi
- Ừ . Đi thôi để mình xách đồ cho
- Trần Kiều , Cảm ơn cậu nhiều nhé
- Sảng cậu lại vậy rồi chúng ta là bạn mà , mau đi thôi mình dẫn câuh đi ăn các món ngon.
- Ừ , đi nào Kiều nô tì mau mauu tới gầu hạ Hoàng Hậu nương nương nào
- Vâng thưa Hoàng Hậu
Hahahaaaaa tiếng cười đùa những câu chuyện của hai người vang vọng
xung quanh . Để mở đầu cho một tình yêu của cô tại quê hương mình.( Sảng yêu em nhiều lắm nghen ..... Tôi mai mốt sẽ làm mẹ ghẻ của em em có ghét tôi hông ^^ tình yêu phải co ngọt bùo đắng cay mới hạnh phúc hehe đừng trách tui ngược bảo bảo nghen yêu lắm ý 我爱你
王林 )
YOU ARE READING
Ái tình nhân thế drop
FanfictionBạn phải từng hóa trang dày đậm mới hiểu được sự thuần khiết của mặt mộc tự nhiên Bạn phải uống qua nhiều loại đồ uống có ga mới muốn trở về dùng nước lọc nhạt nhẽo đơn thuần Bạn phải từng mang giày cao gót rất lâu mới biết nhớ nhung đôi giày thể t...