Chapter 1

52 3 0
                                    

Haay! Ito na talaga ang simula ng bagong buhay ko dito sa Maynila. Bagong tirahan, bagong paaralan, bagong kaibigan at marami pang puwedeng magbago.

HI :) Ako pala si Zyrylle Tyrone Cabrera... 15 taong gulang. Ako'y nanggaling sa Cebu, ako ay bagong salta dito sa Maynila. Mahilig ako maggitara at kumanta, sana maging kaibigan ko kayong lahat .

pakilala ko sa mga magiging kaklase ko.

Wooh! Grabe! Nakakahiya talaga >__< Ang aastig ng mga porma nila dito... halatang mayaman talaga sila -_-

~ ACCHIE'S POV ~

Habang nagpapakilala yung new student, biglang nagsalita si Coleen. Ang aking bestfriend.

O.M.G ! Look at him Acchie! He's like a basura... his clothes looks so very cheap! NAKAKADIRI ! Eww.

Ooppss... nakalimutan ko! Bitchy Bestfriend pala xD Ngitian ko na lang siya, kasi ako na yung magiintroduce :) Kabado, pero ok lang :)

Hello everyone! :) I'm Asuna Sacchi Kyoma. But you can call me "Acchie" Half-Japanese, Half-Pilipino, very proud Pilipino <3 15 years old... uhmm... I love dancing aaand to play volleyball. I hope maging friends ko kayo ^__^

"Ganda mo talaga Acchie! Wooh"

"Cuuute mooo!"

"Idol! Idol!" sigaw nung iba kong kaklase , nung pabalik na ako sa seat ko... flattering :)

Syempre, next nang nagintroduce ang aking oh so popular Bitchy Bestfriend! Yep! You read it right! She's popular. VERY popular! 

Hi Bitches! I'm Coleen Kate Rodriguez, you heard my surname right? RODRIGUEZ! The owner of the most popular hospital here in the Philippines. As you can see... I'm pretty, rich but a total bitch. So don't you dare make away away me!

Tumawa talaga ako magisa nung narinig ko ulit yung line niya na "Don't you dare make away away me!" Natatawa lang talaga ako kasi wala naman talagang umaaway sa kanya kasi lolo niya may ari ng school na tooo! >__<

So, after ng intro, intro stuff... nagdiscuss si miss ng rules and regulatiooon.Then BREAK :))

JUST TURN THE PAGES ♥ ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon