is the love possible?.sunny

10 0 0
                                    

hello po or  i mean annyeonghaseyo..............

yes annyeonghaseyo..............better...........

actually this  is my first tory so sana po magustuhan nyo............leave a comment po

wala na pong mga sat sat eto na po yung story

......................................................................................................~_~.........................................................................

chapter one ~ medyo maldita ako~

 

in this story makikita mo kung paano mamahalin ng isang tao ang sa una palng ay kinaiinisan niya.............

 

at kung paanong mangyayari na enemies and lovers can be desame...........

 

ready?! game!

 

i am soon mae yoo certified matalino..............,maganda...................popular ................mabait?......hhmm....maldita!

ayoko yung mga kontra sa akin ,yung pinpakialaman ako.......yung pinapangunahan ako....... at higit sa lahat ay yung pinaguusapan yung love life ko

ano? okay na ba? huh?!

 

ha? oo ! bw*s*t ka!  badtrip ka talaga! kahit kailan maldita ka talaga!!!!!!!!!!!!! panget!

 

huh?! who told you na panget ako? bulag ka ba? hahaha at aba! lumalaban ka?!? 

 

oo bakit?!? aba! hindi dahil popular ka eh ganyan ka?! 

 

aba! lumalaban ka talaga ah! sa pagkakaalam ko mas marami akong alam tungkol sayo!!!!!!! 

ano? gusto mo ipagkalat ko na 3rd party ka ni louego?

 

 

huh? pano mo nlnaman yan? 

 

hindi mo nga ako kilala so ano? ipagkakalat ko?

 

 

fine! manahimik kana! b*tch girl!

 

aba! lalo kana b*tch girl!  hhmmf!

umalis na ako nun ............

haay! grabe nakakaasar sya ah!  umpisa palang yan marami pa akong pag mamalditahan  na anga-angang kumakalaban sa akin.............

 

soon! relax! ano ka ba? pinagaaksayahan mo pa ng laway yung babae na yun!

 

oh! ha? wag ka ngang plastic dyan! alam kong deepinside masaya ka na ginawa ko yun sa kanya.........dahil alam kong sya ang dahilan ng pag be-break nyo i louego!

 

(btw si louego si louego ang 3 year bf ni samantha at si samantha naman ang bff ko at yung babae kanina sya yung 3rd party ni louego.....so bad!)

ok? saka pwede ba tigilan mo ako kay louego? huh? please lang?

your still affected.....

of course not! tara na nga! malelate na tayo eh!

magkalayo kasi kami ng room ni sam ako kasi lll-a si sam lll-c eh magkalayo yun ng room lll-a nasa 3rd floor pa tapos ang lll-c nasa may first floor lang at sa may building A sya...

 

habang naglalakad ako medyo kumakaway-kaway ako sa bawat room syempre sikat! saka mababait naman sila sa akin at lilinawin ko hindi ako plastic....

pagdating ko sa room may napansin agad akong bagong mukha....

tinitigan ko sya.... 

maya maya narinig ko syang nagsalita...

 

hey! miss! stop staring at me!

 

ano ako binge? makasigaw wagas? sarap pagtripan nito ah!

 

A/N sorry! super duper late ng update! (asa naman akong may nagbabasa nito? tsk! ) eto po pala si soon mae

--------------------------------------------------------------------->>>

 

story  resume (ano to laro?)

 

i stare at him tas tumingin ako kay eumenie friend ko....

 

 

hey! miss! i - said- stop- staring -at - me!!!!!!!!!!!!!!! sumigaw sya ng pagkalakas-lakas tama yan! hahaha para marami ang makapanood sayo masyado ka eh!

 

naglakad ako malapit kay mr. ewan tas tiningnan ko sya ng nakakaloko....

eumenie! hello! musta?

 

.

.

.

.

.

.

.

.

 

spell NGA NGA tama yan ang itsura nya ngaun...as in napahiya talaga sya...hahaha ayan para sau mr. assuming!

soon? 

what? 

pinahiya mo sya? o napahiya mo sya?

same! hahaha buti nga sa kanya!

 

grabe masyado naman syang assuming! -isa sa mga classmate ko..

napala moooo! sigaw pa nung isa hahaha grabe  pinagtatawanan  na sya at sya walang ginawa kundi ang mga madalas na nangyayari sa mga kumakalaban sa akin nangyari sa kanya...again spell NGA-NGA!

maya-maya lumabas sya....at walaa

 

 

 

 

 

 

 

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

is the love possible?.sunnyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon