I accepted his relationship request. >///<
*Althea Fernandez is now in a relationship with Rence Jandrei Cervantez*
“Wow! Thank you, Thea! :* ” Aww! With kiss pa.. talo pa ng pisnge ko yung red nose ni Rudolf the Red nose Reindeer sa sobrang pula..
“Promise, I will be a REAL BOYFRIEND”
“Ahh sige!” Speechless. Tameme. Nganga.
Dahil sa relationship status ko,finlood ako ng comments,likes at wall posts..
Nayswan!
Kawaii! ^_^
Naks! Sabi ko na nga ba di kayo TAO eh,kasi BAGAY KAYO! :D
Congrats! KAYO na!
Waah! teh,ikaw na! Haba ng hair!
Pano na ako? Haha! Joke lang! Congrats,dre! J
Di kayo bagay.. BAGAY na BAGAY! Cheers! Shot na!
Ilan lang yan sa mga posts sa wall ko at comments.. Hindi ko naman alam irereply ko .. So I end up liking their comments and wall posts para safe. :D
“Thea ko! ^_^ ” OMG! Kailangan ba talaga may ‘ko’ na kasama?? >///< Kasi naman Rence eh!
“Oh?”
“Sunget mo pa din! Haha! Onga pala, dapat maniwala sila na tayo talaga kelangan may picture tayo together. :)”
“Ahh pano? I-photoshop mo?”
“Hindi ^_^ Date tayo! Sunduin kita jan sa inyo. Be there after an hour. I love you!<3”
Then he went offline..
Ahhhh! ano daw?? Eh? Atat?? >///<
Kahit I’m still in state of shock.. Nag-ayos ako kasi nga WE HAVE A DATE.
30 mins pa lang ata nung tinawag ako ni Mama may bisita daw ako..
Pagbaba ko kala ko nasa heaven na ako kasi naman may isang gwapong anghel na kausap si Mama at parang close na close sila..
Grabe kung nung college kame gwapo siya mas lalong gumwapo siya ngayon!
Sarap titigan..
Hala! Nahuli niya ko nakakatitig sa kanya kaya he flashed his KILLER SMILE..
Napakapit tuloy ako sa hagdan para kasing ma-out of balance ako.. >///<
“Ma’am, alis na po kame ng anak ninyo. Wag po kayong mag-alala aalagaan ko po siya. ^_^”
“Sige lang iho, mag-iingat kayo! :) saka Tita na lang itawag mo sa’kin di naman ako teacher eh. Hahaha!”
There.. The sense of humor of my ever dearest Mom..
“Hahaha! Sige po tita.. Papasalubungan na lang po namen kayo ng maraming chalk. Hahaha!” Ayy.. Maloko din pala to si Rence.. Magkakasundo talaga sila ni Mama.
“Thea ko, shall we go my dear princess? ^_^” Err. Ano daw?? >////<
“Ahh.. sige! Tara!”
“Ma,alis na kame.. Bye”
Nginitian lang ako ni Mama.. yung ngiting kinikilig.. Hola! Pati si Mama kinikilig kay Rence.
OUR FIRST DAY (January 8, 2011)
…..