tình đầu.

1.4K 153 20
                                    

                  

1. Họ làm quen với nhau.

Chuyện của Kim Taehyung và Won Eunkang có bắt đầu rất bất ngờ.

Không, thật sự bất ngờ ý.

Vì Kim Taehyung vốn là người trước giờ rất nghiêm túc, còn Won Eunkang thì hoàn toàn ngược lại. Để miêu tả về Eunkang chỉ có thể nói hai từ: bết bát.

Học hành cũng bết bát, mà vẻ ngoài tuy có xinh xắn nhưng cũng lại chẳng chịu chăm chút, tính cách thì lại quái gở không giống ai. Trong khi Kim Taehyung lại đúng chuẩn soái ca, là trưởng hội học sinh, đẹp trai, giỏi thể thao, lại là con nhà khá giả, mỗi tuần đi xem bóng rổ thường xuyên như đi chợ, có vài đứa hơi dị chút còn nhận xét thêm là Kim Taehyung rất... thơm.

Nhưng mặc cho người ta có nhận xét thế nào về "thành phần bàn đầu" như Taehyung, trong mắt Eunkang thì anh cũng như người vô hình. Với kiểu học sinh không ra hồn như cô, việc bị xếp ngồi bàn giữa đã là cực hình lắm rồi nên thấy có kẻ tự nguyện lên trên ngồi như vậy Eunkang thấy không có thiện cảm với họ vì cho họ là mấy đứa thanh niên nghiêm túc muốn lấy lòng thầy cô.

Vậy nhưng do Eunkang bàn ba nên mỗi khi chơi trò chơi theo nhóm thì phải cùng nhóm với Taehyung. Cuộc trò chuyện đầu tiên của họ diễn ra một cách hết sức bất ngờ mà rất đỗi tự nhiên:

_Ê chiều nay là bốn rưỡi về hả?

_À ờ...- Bị hỏi bất ngờ, Eunkang chỉ có thể trả lời ậm ừ qua loa. Tưởng là hỏi thế rồi thôi, ai dè Taehyung lại nói tiếp:

_Sao lại bốn rưỡi được, này nhé, giờ hết hai tiết chẳng phải là ba giờ hay sao, rồi thì...

Taehyung cứ được nước thao thao bất tuyệt về cách tính toán giờ giấc của mình trong khi đó Eunkang lại không tài nào bắt kịp cái tốc độ tính toán kia của anh liền đáp lời một câu đơn giản:

_Thì cứ chờ đến bốn rưỡi rồi sẽ hiểu tại sao.

Lúc về chỗ ngồi, do đang tiện tay phá cây lược của Eunkang nên Taehyung vô tình cầm lên luôn mà không hay biết. Đến lúc cần chải lại tóc, không tìm thấy lược đâu, Eunkang liền khều cô bạn ngồi bàn hai:

_Woonkyu, có thể hỏi bạn ngồi trên cậu xem có giữ lược của tôi giúp được không?

Woonkyu kia chần chừ, mới hỏi lại là hỏi bạn nữ bàn đầu phải không.

_Không, bạn nam ấy.

Woonkyu cũng lại chần chừ, nhưng rồi làm theo lời Eunkang. Mới khều Taehyung hỏi thì nhận ra tay cậu đang cầm cây lược màu đen của hãng hàng không Hàn Quốc liền bảo trả về cho Eunkang đi kìa. Taehyung thấy vậy cũng mới chỉ nhận ra mình cầm nhầm đồ của người ta nên cười chữa ngượng mà trả lại làm ba bàn đầu bọn họ tự dưng lại cùng bật cười; cũng chính là bắt đầu cho tình bạn về sau của bọn họ.

Chợt cô bạn ngồi cạnh Eunkang hỏi cô:

_Đó có phải là Baekhyun học cùng lớp cấp Hai với cậu không?

_Baekhyun đang học ở trường cấp Ba Bukgu cơ. Cậu này tôi chưa gặp bao giờ.

_Sao nhìn giống Baekhyun dữ vậy... Mà ai biết, tôi thấy hai người ngồi nói chuyện với nhau tỉnh bơ tưởng quen từ trước rồi.

taehyung ☆ tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ